คำถามสัมภาษณ์ยอดฮิต: คุณมีคำถามอะไรเพิ่มเติมไหม

คำถามสัมภาษณ์ยอดฮิต: คุณมีคำถามอะไรเพิ่มเติมไหม
08/03/21   |   52.5k   |  

คำถามนี้เป็นคำถามเพื่อเปิดโอกาสให้เราได้ซักถามหากมีข้อสงสัยระหว่างการพูดคุย และเป็นการวัดถึงความกระตือรือร้นและความสนใจของตัวเราที่มีให้แก่องค์กร แต่ผู้สมัครส่วนใหญ่มักจะตอบว่า “ไม่มี” ซึ่งไม่ใช่คำตอบที่ผิด แต่จะพลาดโอกาสที่จะศึกษาข้อมูลบริษัทหรือข้อมูลโดยละเอียดของการทำงานก่อนที่จะเข้าทำงานจริง

 

JobThai เลยอยากมาแนะนำแนวทางการตอบคำถามสัมภาษณ์งานในหัวข้อคำถาม “คุณมีคำถามอะไรเพิ่มเติมไหม”

JobThai Mobile Application หางานง่าย ได้งานที่ใช่ โหลดเลย!

iOS

Android

Huawei AppGallery

 

การตอบคำถามที่ดีควรถามกลับไปสักเล็กน้อยเกี่ยวกับองค์กรหรือรายละเอียดของตำแหน่งงาน อย่างขอบเขตงานที่เราต้องรับผิดชอบที่เราไม่แน่ใจหรือสงสัยหลังจากอ่านประกาศรับสมัครงาน ฝ่ายต่าง ๆ ที่เราต้องร่วมงานด้วย วัฒนธรรมองค์กร หรือสวัสดิการขององค์กร รวมถึงข้อสงสัยต่าง ๆ ที่เกิดขึ้นระหว่างการสัมภาษณ์เพื่อแสดงให้ผู้สัมภาษณ์เห็นว่าเราให้ความสำคัญในสิ่งที่ได้พูดคุยกัน นอกจากนี้เราก็จะได้โอกาสในการประเมินว่าจริง ๆ แล้วเราเหมาะสมกับงานในบริษัทนี้ไหม ผ่านคำตอบของผู้สัมภาษณ์หรือ HR อีกด้วย

 

17 คำถามที่คนสมัครงานควร "ถามนายจ้าง" เมื่อไปสัมภาษณ์งาน

อ่านเคล็ดลับและฝึกตอบคำถามสัมภาษณ์งานยอดฮิตทั้งหมด ได้ที่นี่ 

 

สมัครสมาชิกและฝากประวัติกับ JobThai เพิ่มโอกาสได้งานโดยไม่ต้องส่งใบสมัคร

 

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

tags : freshgrad, หางาน, สมัครงาน, career & tips, เปลี่ยนงาน, เทคนิคสัมภาษณ์งาน, เด็กจบใหม่, นักศึกษาจบใหม่, เทคนิคสำหรับเด็กจบใหม่, เคล็ดลับสำหรับเด็กจบใหม่, ไม่มีประสบการณ์, job interview, เคล็ดลับสัมภาษณ์งาน, เคล็ดลับการทำงาน, สัมภาษณ์งาน, คำถามสัมภาษณ์งาน, คำถามสัมภาษณ์งานยอดฮิต



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม