home > What's new

What's new

หางานที่ชอบ ได้งานที่ใช่ ด้วยวิธีหางานและสมัครงานของ JobThai ที่ตอบทุกโจทย์คนหางาน

หางานที่ชอบ ได้งานที่ใช่ ด้วยวิธีหางานและสมัครงานของ JobThai ที่ตอบทุกโจทย์คนหางาน

ไม่ว่าคุณจะอยากหางานและสมัครงานแบบไหน JobThai ก็ตอบโจทย์คุณได้ ด้วย 10 วิธีหางาน และ 4 วิธีสมัครงาน ที่จะช่วยให้การหางานของคุณสะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้น

20/03/20   |   9.9k   |   1.3k
What's new

THiNKNET Engineer Department Meetup 2023 งานใหญ่ส่งท้ายปีของทีม Engineer เพื่อขอบคุณในความพยายามที่ผ่านมา และเติมแรงบันดาลใจให้พร้อมลุยกับเป้าหมายที่ตั้งไว้ในปี 2024


BUGEYES 360° โปรดักส์ใหม่ล่าสุด THiNKNET ที่จะมาสร้างประสบการณ์ทัวร์เสมือนจริงหรือ Virtual Tour สำหรับชมบรรยากาศงานอีเวนต์ต่าง ๆ ได้ง่ายมากขึ้น


ภาพรวมการหางานปี 2566 มีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง ธุรกิจไหนมีอัตราการเปิดรับคนสูงสุด สายงานไหนมีคนสมัครงานมากที่สุด ประเด็นอะไรที่คนทำงานให้ความสนใจ JobThai รวบรวมข้อมูลมาให้แล้วในบทความนี้!


JobThai ชวนทำความรู้จักกับความสำคัญของความยั่งยืนในงาน SUSTAINABILITY EXPO 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 8 ตุลาคม 2566 ผู้ที่สนใจเข้าชมงานได้ฟรี


JobThai ชวนไปงาน SUSTAINABILITY EXPO 2023 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ (QSNCC) วันที่ 29 กันยายน ถึง 8 ตุลาคม 2566 เข้าชมงานได้ฟรี


ครบรอบ 23 ปีในปีนี้ JobThai อยากชวนทุกคนมา ดูที่มาของแคมเปญ “โอกาสของคุณอยู่ใกล้ ค้นหาอาชีพที่ใช่ ได้งานที่ตามหาที่ JobThai” ที่ช่วยเหลือคนทำงาน คนหางาน องค์กรและหน่วยงานต่าง ๆ ในการหาคนมาอย่างยาวนาน


airasia Academy ได้จัดกิจกรรม DRILL YOUR PURPOSE BOOTCAMP เพื่อเปิดโอกาสให้องค์กรต่าง ๆ ได้เข้ามาเรียนรู้แนวคิดการพัฒนาคนแบบแอร์เอเชีย ภายในงานจะเป็นยังไง JobThai จะพาไปชม



BUGEYES 360° จาก THiNKNET ที่จะมาสร้างประสบการณ์ทัวร์เสมือนจริงหรือ Virtual Tour เพื่อชมบรรยากาศงานอีเวนต์ งาน Job Fair หรือสถานที่ท่องเที่ยว โดยใช้เพียงปลายนิ้วสัมผัส


งาน CTC2023 FESTIVAL คราวนี้กลับมาในธีม “The Next Big Things” จัดขึ้นแบบจุใจ 3 วันเต็มเมื่อวันที่ 22-24 มิถุนายน 2023 ที่ไบเทค บางนา ภายในงานจะเป็นยังไง มีอะไรน่าสนใจบ้าง JobThai จะพาไปชม!


ฝากประวัติกับ JobThai ปลอดภัยแค่ไหน อยากปิดข้อมูลส่วนตัวต้องทำยังไง บทความนี้มีคำตอบ


ตอบทุกข้อสงสัยเกี่ยวกับการลงประกาศงานใน JobThai สำหรับ HR ที่ต้องการหาคนผ่าน JobThai




ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม