home > Jobs Update

Jobs Update

รวมงานน่าสนใจที่มาพร้อมสวัสดิการค่าที่พัก / ค่าเดินทางให้กับพนักงาน

รวมงานน่าสนใจที่มาพร้อมสวัสดิการค่าที่พัก / ค่าเดินทางให้กับพนักงาน

ค่าเดินทางและค่าที่พักอาศัยถือเป็นค่าใช้จ่ายรายเดือนจำนวนไม่น้อยเลยที่คนทำงานต้องแบกรับ วันนี้ JobThai เลยรวบรวมตำแหน่งงานน่าสนใจที่มาพร้อมสวัสดิการเกี่ยวกับที่พักและค่าเดินทางให้กับพนักงานมาฝาก

13/03/24   |   1.8k   |   1
Jobs Update

มีหลายองค์กรที่กำลังมองหาคนในสายนักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ (R&D) เพื่อมาร่วมพัฒนาสินค้าให้ตอบโจทย์ลูกค้ามากที่สุด วันนี้ JobThai เลยได้รวบรวมงานน่าสนใจในสายนี้มาฝาก


สายงานคอมพิวเตอร์และ IT อีกหนึ่งสายงานที่มีความต้องการสูงและเป็นที่ต้องการในตลาดอย่างมากในปัจจุบัน วันนี้ JobThai ก็ได้รวบรวมตำแหน่งงาน IT จากบริษัทชั้นนำที่ให้เงินเดือน 50,000 บาท ขึ้นไปมาให้สมัครกัน


JobThai ได้รวบรวมบริษัทน่าสนใจในธุรกิจค้าปลีกที่มีตำแหน่งงานว่างมาฝาก


ใครที่มีวุฒิ ปวส. อยู่ในมือ JobThai รวบรวมตำแหน่งงานวุฒิ ปวส. ที่น่าสนใจพร้อมค่าตอบแทน 20,000 บาทขึ้นไปมาฝาก!


นอกจากความสามารถในการทำงานแล้ว ทักษะด้านภาษาต่างประเทศคือสิ่งที่หลายองค์กรมองหาจากคนทำงานยุคนี้ วันนี้ JobThai เลยได้รวบรวมงานดี ๆ สำหรับคนที่มีทักษะภาษาต่างประเทศมาฝาก


จัดซื้อ ธุรการ และประสานงาน อีกหนึ่งตำแหน่งที่เป็นฟันเฟืองสำคัญขององค์กร ซึ่งวันนี้ JobThai ก็ได้รวบรวม 10 ตำแหน่งงานน่าสนใจในสายงานเหล่านี้ จาก 5 องค์กรชั้นนำมาฝาก


JobThai ได้รวบรวมตำแหน่งงานน่าสนใจจากบริษัทชั้นนำในธุรกิจคอมพิวเตอร์และ IT มาฝากกัน



ปัจจุบันสุขภาพจิตเป็นสิ่งที่คนทำงานหันมาให้ความสำคัญมากขึ้น วันนี้ JobThai รวบรวมงานจากบริษัทชั้นนำที่มีสวัสดิการเกี่ยวกับสุขภาพจิตของพนักงานมาฝาก!


10 องค์กรชั้นนำของประเทศที่กำลังต้องการพนักงานใหม่มากที่สุดในเดือนนี้


งานเงินเดือนสูงไม่ได้มีแค่ในกรุงเทพฯ เท่านั้น วันนี้ JobThai จะพาไปดูงานน่าสนใจในแต่ละภูมิภาคของประเทศไทยที่ให้เงินเดือนพนักงาน 20,000 บาทขึ้นไป


มีบริษัทอีกจำนวนมากที่ไม่ได้มองข้ามนักศึกษาจบใหม่ เราจึงรวมงานยอดฮิตและบริษัทชั้นนำ ที่ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่มาฝาก




ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม