home > Jobs Update

Jobs Update

รวมตำแหน่งงานจากบริษัทชั้นนำที่มีสวัสดิการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

JobThai ได้รวมตำแหน่งงานจากบริษัทชั้นนำที่มีสวัสดิการกองทุนสำรองเลี้ยงชีพมาฝาก

17/11/23   |   11.3k   |   6
Jobs Update

สำหรับใครที่ชอบศิลปะและการออกแบบ วันนี้ JobThai ได้รวบรวมเอาตำแหน่งงานจากบริษัทชั้นนำที่ต้องใช้ความคิดสร้างสรรค์และทักษะทางด้านศิลปะมาฝาก


มีหลายคนที่รู้สึกท้อกับการหางานเพราะต้องเจอกับประกาศงานที่จำกัดอายุผู้สมัคร วันนี้ JobThai เลยจะมาแนะนำ 10 ตำแหน่งงานดี ๆ ที่เปิดรับคนทำงานโดยไม่มีข้อจำกัดเรื่องอายุ


งานสายผลิต ควบคุมคุณภาพ และโรงงาน อีกหนึ่งสายงานที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องกับหลายอุตสาหกรรม วันนี้ JobThai เลยรวบรวมสายงานน่าสนใจในสายงานการผลิต/โรงงาน มาฝาก


วันนี้ JobThai รวบรวมงานน่าสนใจในองค์กรชั้นนำที่พนักงานสามารถทำงานแบบ Hybrid Working ได้มาฝากคนหางาน จะมีตำแหน่งอะไรบ้าง ลองไปดูกัน


ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม อีกหนึ่งธุรกิจที่มีความต้องการแรงงานอยู่ตลอดเวลา ถ้าใครกำลังสนใจอยากร่วมงานในบริษัทที่ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารและเครื่องดื่มอยู่ JobThai ก็ได้รวบรวมตำแหน่งงานน่าสนใจในธุรกิจร้านอาหารมาฝาก


กฎหมายเป็นเรื่องสำคัญสำหรับการใช้ชีวิตประจำวันและการดำเนินธุรกิจ คนทำงานสายกฎหมายจึงเป็นที่ต้องการในทุกบริษัทไม่แพ้สายอาชีพอื่น วันนี้ JobThai เลยได้รวบรวมงานกฎหมายที่น่าสนใจในองค์กรชั้นนำมาฝากกัน


ในปัจจุบันภาษาจีนถือเป็นอีกภาษาที่มีความสำคัญต่อธุรกิจเป็นอย่างมาก ซึ่งใครที่มีทักษะด้านภาษาจีนอยู่กับตัว JobThai ก็รวบรวมงานที่ต้องใช้ภาษาจีนสำหรับคนที่มีทักษะทางด้านนี้มาฝากแล้ว



ใครรักการทำงานด้านบริการ ห้ามพลาดตำแหน่งงานสายบริการลูกค้า / Call Center ที่ JobThai ได้รวบรวมจากหลากหลายธุรกิจมาฝากคนหางาน


งานสัญญาจ้างเป็นทางเลือกที่น่าสนใจสำหรับคนทำงานที่อยากซึมซับแนวทางการทำงานที่ต่างจากที่ตัวเองคุ้นเคย JobThai เลยจะพาไปดูว่ามีองค์กรไหนบ้างที่รับสมัครพนักงานแบบสัญญาจ้าง


JobThai ได้รวบรวมตำแหน่งงานของสาย IT จากองค์กรชั้นนำมาฝากกัน


คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร คณะที่ผสมผสานศาสตร์ด้านวิทยาการคอมพิวเตอร์ การออกแบบกราฟิก และการสื่อสาร ใครที่เรียนจบจากคณะนี้มา JobThai มีงานสาย IT น่าสนใจที่กำลังเปิดรับนักศึกษาจบใหม่มาฝาก




ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม