รวมตำแหน่งงาน Officer ที่มีเงินเดือน 30,000 บาทขึ้นไป

รวมตำแหน่งงาน Officer ที่มีเงินเดือน 30,000 บาทขึ้นไป
22/02/22   |   13.7k   |  

หากพูดถึงโลกของการทำงาน โลกนี้ก็ประกอบไปด้วยคนทำงานหลายสาขา อายุ และวิชาชีพ ซึ่งหลายคนก็ยังคิดว่าต้องทำงานเป็นระยะเวลานาน หรือต้องได้เลื่อนตำแหน่งสูง ๆ ถึงจะได้รับเงินเดือนที่เยอะขึ้น ต้องเป็นตำแหน่งผู้จัดการหรือ Senior แต่จริง ๆ แล้วเงินเดือน 30,000 บาท ก็ไม่จำเป็นต้องเป็นพนักงานระดับสูงเสมอไป แต่พนักงานระดับ Officer ก็สามารถมีเงินเดือนเท่านี้ได้ ขึ้นอยู่กับสายงานที่เราทำ JobThai เลยอยากมาแนะนำงานน่าสนใจที่มีเงินเดือนให้พนักงานระดับ Officer 30,000 บาทขึ้นไป 

งานขาย

งานขาย สายงานน่าสนใจที่มีรายรับสูงผ่านค่าคอมมิชชันในแต่ละเดือน ซึ่งงานขายเป็นอีกหนึ่งสายงานที่ต้องใช้ทั้งทักษะ ความรู้ และประสบการณ์ในการพรีเซนต์สินค้าหรือบริการ เพื่อบอกข้อดีให้ลูกค้าทราบและโน้มน้าวให้ตัดสินใจซื้อ ยิ่งนักขายสามารถสร้างรายได้ให้องค์กรมากเท่าไหร่ ผลตอบแทนของเราก็จะมากขึ้นเช่นกัน งานขายจึงเป็นอีกประเภทงานที่ไม่ต้องเป็น Senior หรือผู้จัดการก็มีรายได้ที่สูง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Sales - บริษัท พีทีเค บิลด์แมท จำกัด

Sales Executive - บริษัท มายด์เอจ อินโนเวชั่น จำกัด

 

ดูตำแหน่งงาน ขาย ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

งานวิศวกร

วิศวกร สายงานที่ทำหน้าที่วางแผน สร้างกระบวนการ และออกแบบหลาย ๆ อย่างรอบตัวเรา อย่างไฟฟ้า การคมนาคม อาคารบ้านเรือน อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงโครงข่ายสาธารณูปโภคที่เราใช้กันในปัจจุบัน โดยวิศวกรสามารถแตกย่อยออกมาได้หลายสาขา เช่น ปิโตรเลียม ไฟฟ้า เครื่องกล ก่อสร้าง และสิ่งแวดล้อม ซึ่งงานวิศวกรเป็นสายงานที่ต้องมีทักษะเฉพาะทางและต้องสะสมประสบการณ์มาเป็นระยะเวลานาน ทำให้ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมงานนี้ถึงมีรายรับที่สูง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Site Engineer - บริษัท เอสติม่า แอสเสท จำกัด

วิศวกรโครงการ (Project Engineer) - บริษัท เออเบิ้ล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด

 

ดูตำแหน่งงาน วิศวกร ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

งานบัญชี

บัญชี งานที่ไม่ใช่แค่ชอบตัวเลขแล้วจะมาทำในสายงานนี้ได้ แต่ต้องมีความระเอียดรอบคอบ ถี่ถ้วน และมีความรับผิดชอบสูง เพราะงานบัญชีเป็นตำแหน่งที่ต้องจัดการค่าใช้จ่ายขององค์กร ตรวจสอบความถูกต้อง และจัดทำรายงานรายรับ-รายจ่าย ซึ่งทุก ๆ บริษัทจำเป็นต้องมี “นักบัญชี” ที่ มารับหน้าที่เรื่องการเงินเพื่อทำให้องค์กรขับเคลื่อนต่อไปได้ ทำให้ตำแหน่งนี้เป็นอีกหนึ่งสายงานที่มีรายได้สูงแม้จะไม่ได้เป็น Senior ก็ตาม

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

พนักงานบัญชี(สื่อสารภาษาจีน) - บริษัท เซนนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด

Internal Audit - Savills (Thailand) Limited

 

ดูตำแหน่งงาน บัญชี ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

งานการตลาด

การตลาด อีกหนึ่งสายงานยอดฮิตที่ต้องใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์ในการประกอบการทำงาน เพื่อสื่อสารให้สินค้าหรือบริการขององค์กรเป็นที่รู้จักหรือเป็นที่พูดถึงในวงกว้าง ยิ่งในปัจจุบันที่โลกออนไลน์เข้ามามีบทบาทมากขึ้นการแข่งขันของแต่ละองค์กรก็สูงขึ้นเช่นกัน ทำให้ “นักการตลาด” เลยเป็นอีกสายงานที่มีความต้องการตัวสูง เพราะเป็นงานที่ต้องใช้ความชำนาญในการสื่อสาร ไอเดีย และไหวพริบที่ดี เพื่อหาวิธีให้ผู้บริโภคสนใจสินค้าขององค์กร 

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Marketing Online - บริษัท รีโว เอสเตท จำกัด

Marketing Communication - บริษัท โปรเวิร์ค รีเทล จำกัด

 

ดูตำแหน่งงาน การตลาด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

งานคอมพิวเตอร์ / IT / โปรแกรมเมอร์

เรื่องของเทคโนโลยีอย่างอินเทอร์เน็ต แอปพลิเคชัน ไปจนถึงเทคโนโลยี AI  ในทุกวันนี้ ไม่จำเป็นต้องวนเวียนอยู่กับสายงานที่เกี่ยวข้องโดยตรงเท่านั้นแล้ว เพราะเราทุกคนไม่ว่าจะเป็นวัยเรียนหรือวัยทำงาน ต่างก็มีเทคโนโลยีต่าง ๆ เข้ามามีบทบาทในชีวิตประจำวัน นอกจากนี้ก็ยังมีเทคโนโลยีอย่าง Big Data ที่หลายธุรกิจเริ่มนำมาใช้งาน ทำให้ความต้องการคนสายงานคอมพิวเตอร์ / IT / โปรแกรมเมอร์ เป็นที่ต้องการอย่างมากในปัจจุบัน

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Business Analyst - บริษัท ไอ แพสชั่น จำกัด

Java Programmer - Nemera Consulting Co, Ltd.

 

ดูตำแหน่งงาน คอมพิวเตอร์ / IT / โปรแกรมเมอร์ ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

ถ้ายังไม่เจองานที่ใช่

ดูตำแหน่งงานที่มีรายได้ 30,000 บาทขึ้นไป ทั้งหมดได้ ที่นี่

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของบริษัท

 
JobThai Official Group
Public group · 300,000 members
Join Group
 

 

tags : jobthai, jobs update, งาน, หางาน, สมัครงาน, งานที่มีเงินเดือนเยอะ, เงินเดือน 30000 บาทขึ้นไป, งานที่ให้เงินเดือน 30000 บาท, งาน officer เงินเดือนสูง



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม