แนะนำบริษัทน่าสนใจในธุรกิจค้าปลีกที่กำลังเปิดรับสมัครพนักงาน

แนะนำบริษัทน่าสนใจในธุรกิจค้าปลีกที่กำลังเปิดรับสมัครพนักงาน
05/03/24   |   4.5k   |  

ถ้าพูดถึงธุรกิจที่ใกล้ตัวเรา หนึ่งในนั้นคงหนีไม่พ้น ธุรกิจค้าปลีกเพราะไม่ว่าจะทำกิจกรรมอะไรในชีวิตประจำวันก็ต้องมีสินค้าจากธุรกิจนี้เข้าไปเกี่ยวข้องด้วยแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นข้าวของเครื่องใช้ อุปกรณ์อำนวยความสะดวกต่าง ๆ รวมไปถึงอาหารการกิน ธุรกิจค้าปลีกจึงมีความต้องการแรงงานสูงและมีหลากหลายตำแหน่งที่ช่วยกันขับเคลื่อนเศรษฐกิจ

สำหรับคนทำงานคนไหนที่อยากลองทำงานในธุรกิจนี้ วันนี้ JobThai ได้รวบรวมตำแหน่งงานจากบริษัทชั้นนำในธุรกิจค้าปลีกที่จำหน่ายสินค้าหลากหลายประเภทให้ได้เลือกสมัครกัน

 

๋Jaymart

บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด

บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด ประกอบธุรกิจจำหน่ายทั้งค้าปลีก และค้าส่งเครื่องโทรศัพท์เคลื่อนที่ และสินค้าที่เกี่ยวข้องกับโทรศัพท์เคลื่อนที่ของผู้ผลิต โทรศัพท์เคลื่อนที่หลักทุกราย และผู้ให้บริการเครือข่ายทุกระบบ โดยบริษัทมีสาขามากกว่า 220 สาขาทั่วประเทศ เพื่อใช้เป็นช่องทางในการจำหน่ายสินค้าโทรศัพท์เคลื่อนที่ของแบรนด์ต่าง ๆ และอุปกรณ์ไอทีต่าง ๆ รวมทั้ง กล้องดิจิตอล   

ตำแหน่งงานน่าสนใจ

Marketing Analyst Specialist  

Senior Accountant

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท เจมาร์ท โมบาย จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

DONKI

DONKI (Thailand) Co., Ltd

บริษัท ดองกิ (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจนำเข้าและจำหน่ายสินค้าญี่ปุ่นภายใต้แนวคิด “ความอร่อย สุขภาพ สิ่งแวดล้อม” เพื่อนำเสนอสินค้าญี่ปุ่นคุ้มค่าคุ้มราคาให้กับลูกค้า ภายใต้ชื่อกิจการร้าน “DON DON DONKI” ธุรกิจค้าปลีกชื่อดังจากญี่ปุ่น ซึ่งเป็นเครือธุรกิจเดียวกันกับ “Don Quijote” (ดองกิโฮเต้) ที่รู้จักกันเป็นอย่างดีในประเทศญี่ปุ่นและกลุ่มนักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวในญี่ปุ่น บริษัทได้ขยายเครือธุรกิจไปทั่วโลกไม่ว่าจะเป็นสหรัฐอเมริกาไปจนถึงทวีปเอเชีย เช่น สิงคโปร์ ไทย ฮ่องกง ไต้หวัน มาเลเซีย และมาเก๊า 

ตำแหน่งงานน่าสนใจ

พนักงานจัดเรียงสินค้า/ ผู้ช่วยครัว แผนก Fish&Sushi (สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ)

Accounting Manager

 

ดูตำแหน่งงานใน DONKI (Thailand) Co., Ltd ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

หอแว่น

บริษัท หอแว่น กรุ๊ป จำกัด

บริษัท หอแว่น กรุ๊ป จำกัด ดำเนินกิจการร้านแว่นตาที่ให้บริการปรึกษาปัญหา สายตาและ ตรวจวัดสายตาที่มีมาตรฐานระดับ สากล พร้อมจัดจำหน่ายสินค้าปลีกเกี่ยวกับแว่นทุกประเภทไม่ว่าจะแว่นสายตา แว่นกันแดด กรอบแว่นตา เลนส์แว่น จากแบรนด์ชั้นนำระดับโลก มีบริการตัดเลนส์แว่นตาทุกประเภท เลนส์สายตาทุกรูปแบบทั้งเลนส์โปรเกรสซีฟ เลนส์สายตาชั้นเดียว เลนส์กันแสงสีฟ้า เลนส์ลดการเพ่ง เลนส์เปลี่ยนสีอัตโนมัติ เลนส์โพลาไรซ์ เลนส์ย้อมสีกันแดด เลนส์นิรภัย พร้อมแนะนำเลนส์แว่นตาที่ตอบโจทย์กับปัญหาสายตาโดย ผู้เชี่ยวชาญ เพื่อให้ได้แว่นตาที่ใส่สบาย และใช้แว่นตาอย่างมีความสุข

ตำแหน่งงานน่าสนใจ

พนักงานคลังสินค้า

เจ้าหน้าที่ประกอบแว่น (ช่างประกอบแว่น)

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท หอแว่น กรุ๊ป จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท ไอแม็กซ์ เพาเวอร์ทูล จำกัด

บริษัท ไอแม๊กซ์ พาวเวอร์ทูล จำกัด

บริษัท ไอแม๊กซ์ พาวเวอร์ทูล จำกัด เป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าประเภทเครื่องมือไฟฟ้า อุปกรณ์เครื่องมือไฟฟ้า ฮาร์ดแวร์ อุปกรณ์เสริม เครื่องมือทำสวน  ด้วยประสบการณ์ในวงธุรกิจเครื่องมือช่างกว่า 10 ปี ทำให้เกิดเป็นความชำนาญและเชี่ยวชาญในการออกแบบ พัฒนา และคัดสรรสินค้าที่มีคุณภาพมาจัดจำหน่ายในราคาที่เหมาะสมสำหรับลูกค้า

ตำแหน่งงานน่าสนใจ

ประสานงาน Influencer

Graphic Designer (Packaging)

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท ไอแม๊กซ์ พาวเวอร์ทูล จำกัด ทั้งหมดได้  ที่นี่

 

______________________________________________

 

โลตัส

Ek-Chai Distribution System Co., Ltd. (โลตัส)

Ek-Chai Distribution System Co., Ltd. (โลตัส) คือผู้นำธุรกิจค้าปลีกของไทย ดำเนินธุรกิจค้าปลีก ด้วยความมุ่งมั่นในการจำหน่ายสินค้าคุณภาพสูงในราคาที่เอื้อมถึง ควบคู่ไปกับการทำสิ่งที่ดีเพื่อลูกค้า เพื่อนพนักงาน และชุมชน ปัจจุบัน โลตัส ให้บริการลูกค้ากว่า 10.8 ล้านครั้งต่อสัปดาห์ผ่านทั้งเครือข่ายสาขากว่า 2,400 สาขา ทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกันของลูกค้า ส่งมอบความสะดวกสบาย และประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไร้รอยต่อ ไม่ว่าจะใช้บริการที่ไหน เมื่อไหร่

ตำแหน่งงานน่าสนใจ

Lotus's Future Leaders Program - Data Analyst

Operation Manager (Restaurant)

 

ดูตำแหน่งงานใน Ek-Chai Distribution System Co., Ltd. (โลตัส) ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

ถ้ายังไม่เจองานที่ใช่

ดูตำแหน่งงานในธุรกิจค้าปลีก ทั้งหมดได้ ที่นี่

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของบริษัท

 

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

tags : jobthai, งาน, หางาน, สมัครงาน, ธุรกิจค้าปลีก, ค้าปลีก, jobs update, งานน่าสนใจ, งานในบริษัทชั้นนำ, บริษัทชั้นนำ, งานในธุรกิจค้าปลีก, คนหางาน



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม