บรรยากาศงาน Insights of Digital Recruitment เผยพฤติกรรมของคนทำงานในยุค Digital โดย JobThai

บรรยากาศงาน Insights of Digital Recruitment เผยพฤติกรรมของคนทำงานในยุค Digital โดย JobThai
17/04/17   |   4.9k   |  

JobThai ได้จัดงาน “Insights of Digital Recruitment” เมื่อวันศุกร์ที่ 17 มีนาคม 2560 ที่ผ่านมา ณ โรงแรม So Sofitel Bangkok โดยคุณแสงเดือน ตั้งธรรมสถิตย์ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าผู้บริหารด้านปฏิบัติการของ JobThai ได้กล่าวต้อนรับแขกผู้มีเกียรติที่ได้ให้ความสนใจเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง พร้อมกับรายงานผลสำรวจความคิดและแนวโน้มพฤติกรรมของคนทำงาน เกี่ยวข้องกับการหางาน สมัครงาน รวมถึงความคิดความรู้สึกต่าง ๆ ในโลกของการทำงาน

 

 

 

 

 

 

ผลสำรวจนี้เก็บข้อมูลจากกลุ่มตัวอย่างที่เป็นคนทำงานจากทั่วประเทศกว่า 6,000 คน เพื่อเป็นข้อมูลที่จะช่วยช่วยให้ผู้ประกอบการสามารถมองเห็นภาพรวมเกี่ยวกับแนวโน้มพฤติกรรม รวมไปถึงความคิดของคนหางาน แล้วนำข้อมูลที่ได้รับไปประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์แก่องค์กรในยุคดิจิทัล ซึ่งเป็นช่วงที่ตลาดแรงงานมีการเปลี่ยนแปลง ตลอดจนเสริมสร้างศักยภาพขององค์กรให้สามารถแข่งขันในตลาดแรงงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

 

 

 

 

 

เมื่อคุณแสงเดือนจบการบรรยายในหัวข้อ “Insights of Digital Recruitment” แล้ว ยังมีการบรรยายในหัวข้อ “Employer Branding in The Digital Age” โดยผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบูรณ์ กุลวิเศษชนะ อาจารย์ประจำสาขาการบริหารทรัพยากรมนุษย์และการประกอบการ คณะพาณิชยศาสตร์และการบัญชี มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ที่มาพูดคุยและถอดรหัสการสร้างแบรนด์นายจ้าง (Employer Branding) ให้โดนใจคนรุ่นใหม่

 

 

   

 

 

หลังจากผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.สมบูรณ์ ได้บรรยายจบลงก็มีการเปิดโอกาสให้แขกผู้ร่วมงานได้ซักถามข้อสงสัย  ก่อนจะร่วมกันรับประทานอาหารค่ำ และปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตจากคุณเจ เจตรินที่มามอบความสนุกสนานให้แก่ผู้เข้าร่วมงานทุกคน

 

 

 

 

 

JobThai มี Line แล้วนะคะ

ติดตามสาระความรู้สำหรับคนทำงาน ที่ย่อยง่าย อ่านสนุก และพูดคุยทุกแง่มุมเกี่ยวกับการทำงานอย่างใกล้ชิดที่

เพิ่มเพื่อน

tags : jobthai, หางาน, สมัครงาน, insights of digital recruitment, hr, human resource



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม