อัปเดตไฮไลต์กิจกรรมใน "CTC2022" งานสัมมนาสำหรับคนทำงานที่จะพาคุณไปเจาะลึกเทรนด์โลกที่น่าสนใจ

อัปเดตไฮไลต์กิจกรรมใน "CTC2022" งานสัมมนาสำหรับคนทำงานที่จะพาคุณไปเจาะลึกเทรนด์โลกที่น่าสนใจ
20/06/22   |   2.7k   |  

 

  • “CTC2022” งานสัมมนาอัปเดตเทรนด์โลกเพื่อคนทำธุรกิจอย่างสร้างสรรค์ มาพร้อมคอนเซปต์ “The Future of Everything” ที่รวบรวมวิทยากรจากองค์กรชั้นนำกว่า 90 ท่านมาแลกเปลี่ยนประสบการณ์และแชร์ความรู้
  • ผู้เข้าร่วมจะได้เต็มอิ่มไปกับเสวนาบรรยายที่เจาะลึกทุกกระแสความเปลี่ยนแปลงของโลก ไม่ว่าจะเป็นภาพรวมเศรษฐกิจ กระแส Metaverse, NFT และ Cryptocurrency แนวทางการทำงานของโลกในยุคโควิด-19 เคล็ดลับสำหรับผู้นำองค์กรในปัจจุบัน ฯลฯ
  • นอกจาก Sessions แลกเปลี่ยนความรู้แล้ว ภายในงานยังมี Workshop ในหัวข้อต่าง ๆ ให้ผู้เข้าร่วมได้ลงมือปฏิบัติจริง เช่น Workshop วางแผนการเงิน, PDPA101 Workshop ด้วยบอร์ดเกม และ Workshop from Art to Business ด้วย NFT, Office Syndrome Clinic บูธกายภาพสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่มีอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย และ Book Share โครงการแลกเปลี่ยนหนังสือ
  • จัดเต็มแบบจุใจ 2 วัน 7 เวที ในวันที่ 25-26 มิถุนายน 2022 ทั้งแบบ Online และ On ground ที่ BITEC บางนา สามารถซื้อบัตรเข้าร่วมงานได้ที่ www.CTC2022.com

 

สำหรับคนทำงานที่สนใจข่าวธุรกิจและการเงิน ชอบอัปเดตแนวทางการทำการตลาดใหม่ ๆ คอยติดตามเทรนด์เทคโนโลยีล้ำ ๆ และงานครีเอทีฟต่าง ๆ ห้ามพลาด “CREATIVE TALK CONFERENCE 2022” งานสัมมนาที่รวบรวมความรู้และเทรนด์โลกน่าสนใจสำหรับคนทำธุรกิจอย่างสร้างสรรค์ ซึ่งจะพาเราไปวิเคราะห์เจาะลึกกระแสนิยมที่มาแรงในปี 2022 ภายใต้คอนเซปต์ “The Future of Everything” ผ่านการบรรยายโดยวิทยากรชั้นนำมากกว่า 90 คน พร้อมเต็มอิ่มจุใจกับกิจกรรมและ Workshop อีกมากมายตลอด 2 วันเต็ม ในวันที่ 25-26 มิถุนายน 2022 เวลา 9:00 น. - 17:00 น. สามารถเข้าร่วมได้ทั้งแบบ On-ground ที่ BITEC บางนา และแบบ Online

 

เรียกได้ว่าเป็นงานที่ไม่ว่าคุณจะทำงานอะไร อยู่ในแวดวงไหน ก็ต้องได้ความรู้และไอเดียเจ๋ง ๆ ติดตัวกลับไปแน่นอน สำหรับใครที่สงสัยว่าในงานจะมี Sessions และกิจกรรมอะไรรออยู่บ้าง วันนี้ JobThai จะพาไปดูไฮไลต์ของงานกัน

 

"Creative Talk Conference 2022" งานสัมมนาอัปเดตเทรนด์โลกที่คนทำงานไม่ควรพลาด

 

เสริมทัพจัดเต็มกับวิทยากรชั้นนำ #SET2

หลังจากประกาศรายชื่อวิทยากรกลุ่มแรกที่ยกขบวนมาทุกแวดวง ทั้ง Creative, Marketing, Innovation, Entrepreneurship และ People Skill กันไปแล้ว CTC2022 ยังขอเสริมทัพวิทยากรเพื่อขยายมุมมองและจุดประกายไอเดียใหม่ ๆ ให้กับผู้เข้าร่วมสัมมนา ด้วยการประกาศรายชื่อผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ระดับประเทศที่จะมาร่วมบรรยายในงานนี้เพิ่มอีก รวมจำนวนทั้งสิ้นแล้วมากกว่า 90 ท่าน อาทิ

  • ฉวีวรรณ คงโชคสมัย Managing Director at RGB72 and CREATIVE TALK 

  • วริศร เผ่าวนิช Managing Director of Techsauce Media

  • ท้อฟฟี่ แบรดชอว์ Founder and Creator of 'Toffy Bradshaw'

  • ธนพงศ์ วงศ์ชินศรี เจ้าของร้าน Penguin Eat Shabu และเพจ Torpenguin

  • ศุภกร เทพวิชัยศิลปกุล Strategic Director of Mission To The Moon Media

  • ชญานิศ จําปีรัตน์ Media Director of Future Trends and aomMONEY

  • จิรวัฒน์ กรัณย์วิทยาการ Tech Evangelist at LINE (Thailand)

  • ประสิทธิ์ วิทยสัมฤทธิ์ Creative Director & Co-Founder บริษัท ชูใจ กะ กัลยาณมิตร

  • ธีรยา ธีรนาคนาท Co-Founder & CEO of CareerVisa Digital

  • ธนาวัฒน์ มาลาบุปผา Co-Founder and CEO of Priceza

  • ฉัตรชัย อาสนจินดา CEO of JustดูIt

  • ขจีศักดิ์ สอาดศรี ผู้เชี่ยวชาญ NFT

 

 

จุใจกับกิจกรรมและ Workshop ที่อัดแน่นไปด้วยความรู้และความสนุก

ไม่ว่าคุณจะเป็นพนักงานออฟฟิศที่กำลังฝึกฝนทักษะ อัปสกิลให้ตัวเอง นักการตลาดที่อยากทำความเข้าใจพฤติกรรมผู้บริโภคยุคปัจจุบัน นักธุรกิจที่ต้องการมองหาลู่ทางและโอกาสใหม่ ๆ ครีเอทีฟที่ต้องการหาไอเดียโดน ๆ มาปรับใช้ในการทำงาน ผู้บริหารที่ต้องการหาเคล็ดลับพัฒนาองค์กร นักลงทุนที่สนุกกับความท้าทายของตลาดคริปโตฯ หรือคนทั่วไปที่อยากอัปเดตเทรนด์โลกและหาคำตอบว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้างในอนาคต เราอยากชวนคุณมาเข้าร่วม Sessions เหล่านี้ใน CTC2022

 

  • เสวนาบรรยายที่เจาะลึกทุกกระแสความเปลี่ยนแปลงของโลก ไม่ว่าจะเป็นภาพรวมของเศรษฐกิจในปัจจุบัน ความเปลี่ยนแปลงของโลกในยุคโควิด-19 การบริหารทีมแบบ Hybrid ในวันที่ออฟฟิศไม่ได้จำกัดแค่สถานที่ บทบาทของ Metaverse, NFT และ Cryptocurrency ที่อาจสร้างโอกาสใหม่ ๆ ในการสร้างรายได้ในอนาคต รวมถึงโอกาสทางธุรกิจของกลุ่ม Silver Generation หรือกลุ่มผู้สูงวัย

 

  • Sessions แลกเปลี่ยนความรู้ในหัวข้อ Leadership สำหรับผู้นำองค์กรในยุคนี้ ใครที่ทำงานสายบริหาร เป็นผู้ประกอบการ หรือวางแผนจะออกไปทำธุรกิจของตัวเอง ห้ามพลาด Sessions บรรยายแชร์ประสบการณ์ในพาร์ทนี้ เพราะหัวข้อที่เลือกมานั้นจะช่วยให้คุณนำไปต่อยอดในการทำงานและพัฒนาองค์กรของตัวเองได้แน่นอน ทั้งแนวทางการบริหารเพื่อตอบโจทย์ยุค Digital Disruption เคล็ดลับการบริหารคนในองค์กรและฟันฝ่าวิกฤตที่แสนผันผวนในช่วงนี้ ศิลปะการเป็นผู้นำที่ต้องเลือกใช้ระหว่างความชัดเจนดุดันและความละมุนละม่อมเพื่อจัดการปัญหาให้ถูกจังหวะ รวมถึงวิธีการเตรียมตัวและพัฒนาตนเองเพื่อก้าวขึ้นเป็นผู้บริหารรุ่นใหม่

 

  • Workshop ที่จะพาผู้เข้าร่วมงานไปลงมือปฏิบัติจริง ไม่ใช่แค่ฟังบรรยายเท่านั้น แต่ผู้เข้าร่วมสัมมนาจะได้ลงมือปฏิบัติเพื่อเรียนรู้ไปพร้อม ๆ กับวิทยากร เช่น เรียนรู้วิธีวางแผนการเงินกับ Jitta, PDPA101 Workshop ที่จะพาเราไปทำความเข้าใจพ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลกันแบบสนุก ๆ ด้วย Board Game, Workshop from Art to Business ด้วย NFT, อยู่ร่วมกันได้แม้จะหลาย Gereration กับ “เราต่าง(เหมือน)กัน” โดยมนุษย์ต่างวัย และ Design Thinking Workshop โดย CEA

 

  • Office Syndrome Clinic จาก น.พ.ชินะโชติ ลิขิตสมบูรณ์ แพทย์เวชศาสตร์ฟื้นฟู อาจารย์แพทย์ สถาบันสิรินธรเพื่อการฟื้นฟูฯ และ เจ้าของ Win Rehab สหคลินิก พร้อมทีมงาน ที่นอกจากจะขึ้นมาบรรยายบนเวทีแล้ว ยังมีการจัดตั้งบูธกายภาพสำหรับผู้เข้าร่วมงานที่มีอาการปวดเมื่อยตามร่างกาย

 

  • Book Share โครงการแชร์หนังสือดี ๆ ที่ชวนบรรดาหนอนหนังสือนำหนังสือเล่มโปรด หรือหนังสือที่อยากส่งต่อมาแลกเปลี่ยนกันภายในงานเพื่อต่อเติมความรู้

 

  • Job Fair จากบริษัทชั้นนำของประเทศไทย นอกจากจะได้ความรู้ติดตัวกลับไปแล้ว อาจได้งานใหม่กลับไปอีกด้วย

 

 

พบกับความพิเศษใน CTC2022 ที่หาไม่ได้ในปีอื่น ๆ

ในทุก ๆ ปี CREATIVE TALK CONFERENCE จะตั้งเป้าหมายไว้ว่าจะต้องมีสิ่งท้าทายใหม่ ๆ มอบให้กับผู้เข้าร่วมงานอยู่เสมอ เช่น ใน CTC2019 ได้มีการจัดคอนเสิร์ตเป็นครั้งแรก โดยมีศิลปินวง Polycat มาร่วมแสดง พร้อมให้เกียรติเป็นวิทยากรในงาน หรือใน CTC2020 ก็ได้มีการมอบรางวัล CTC Creative Business Awards เป็นครั้งแรก เพื่อเป็นการเชิดชูผู้ประกอบการที่ดำเนินธุรกิจอย่างสร้างสรรค์

 

ใน CTC2022 นี้ ความท้าทายประจำปีที่มอบให้กับผู้เข้าร่วมงานคือประสบการณ์ Universal Access Experience ที่เปิดโอกาสให้ผู้ร่วมงานทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็นผู้พิการทางสายตา ทางการได้ยิน หรือทางการเคลื่อนไหว ได้รับความรู้และประสบการณ์กันอย่างเท่าเทียมตลอดทั้ง 2 วัน ผ่านการออกแบบโซนกิจกรรมและโซนให้ความรู้ในบริเวณ BITEC บางนา โดยได้รับความร่วมมือและคำปรึกษาอย่างดียิ่งจาก VULCAN COALITION องค์กรที่ช่วยเหลือผู้พิการเพื่อสร้างอาชีพ ในการให้ความรู้เบื้องต้นเกี่ยวกับการใช้ชีวิตประจำวันของผู้พิการ ตลอดจนสิ่งที่ควรทำหรือไม่ควรทำในการช่วยเหลือผู้พิการ

 

นอกจากนี้ CTC ยังคำนึงถึงความสะดวกในการเข้าร่วมกิจกรรม จึงได้เปิดให้ผู้ที่ไม่สะดวกเข้าร่วมงานแบบ On-ground สามารถรับชมผ่านทาง Online ในเว็บไซต์และ Mobile Application ตามแนวทาง Universal Access Design ที่ทำให้ทุกคนสามารถเข้าถึงเนื้อหาได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถฟังบรรยายและเข้าร่วม Sessions ต่าง ๆ ได้อย่างทั่วถึงกัน

แค่อ่านรายละเอียดไฮไลต์กิจกรรมก็ชวนให้ตื่นเต้นแล้ว ใครที่สนใจอยากเข้าร่วมสัมมนาสามารถอ่านข้อมูลฉบับเต็มของงาน CREATIVE TALK CONFERENCE 2022 และซื้อบัตรเข้าร่วมในวันที่ 25-26 มิถุนายน 2022 ทั้งแบบ On-ground ที่ BITEC บางนา และแบบ Online ได้ทาง www.CTC2022.com รวมถึงสามารถติดตามอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับ CTC2022 ได้ตามช่องทางนี้

 

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

tags : what’s new, การทำงาน, คนทำงาน, ctc, creative talk conference, creative talk, conference, event, trend, innovation, nft, metaverse, cryptocurrency, hybrid working, เทรนด์, การทำธุรกิจ, การตลาด, สัมมนา, ctc2022



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม