"Creative Talk Conference 2022" งานสัมมนาอัปเดตเทรนด์โลกที่คนทำงานไม่ควรพลาด

"Creative Talk Conference 2022" งานสัมมนาอัปเดตเทรนด์โลกที่คนทำงานไม่ควรพลาด
10/05/22   |   10.7k   |  

 

  • “Creative Talk Conference 2022” งานสัมมนาที่รวบรวมความรู้และ Trend ที่น่าสนใจเพื่อคนทำธุรกิจอย่างสร้างสรรค์ ในคอนเซปต์ “The Future of Everything” มองไปข้างหน้ากับอนาคตของทุกสิ่งในกระแสธุรกิจและชีวิตรอบตัวคุณ
  • ร่วมรับฟังการแบ่งปันความรู้ ไอเดีย และประสบการณ์จากมุมมองของ Speaker ชั้นนำระดับประเทศมากกว่า 80 ท่าน จากแวดวง Creative, Marketing, Innovation, Entrepreneurship และ People Skill ผ่านการบรรยายและเสวนากว่า 70 หัวข้อ พร้อม Workshop และกิจกรรมอีกมากมายภายในงาน
  • จัดเต็มแบบจุใจ 2 วัน ในวันเสาร์ที่ 25 - อาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2022 เวลา 9:00 น. - 17:00 น. ทั้งแบบ Online และ On ground ที่ BITEC บางนา

 

ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมาได้เกิดความเปลี่ยนแปลงต่อการใช้ชีวิตประจำวันและมีเทรนด์ใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากมาย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานรูปแบบ Hybrid ที่ไม่ต้องเข้าออฟฟิศทุกวันจากสถานการณ์โควิด-19 พฤติกรรมการบริโภคสินค้าและบริการต่าง ๆ ที่ต่างไปจากเดิม การซื้อขายผลงานศิลปะและสินทรัพย์ดิจิทัลด้วย NFT ที่กลายเป็นที่นิยมในหมู่นักสะสม หรือแม้แต่ Metaverse เทคโนโลยีโลกเสมือนที่เชื่อมโลกออนไลน์และออฟไลน์เข้าด้วยกัน ซึ่งไม่ว่าจะมองไปทางไหนก็เห็นคำคำนี้อยู่แทบทุกหนทุกแห่ง

 

หากใครรู้สึกสนใจเทรนด์ใหม่ ๆ เหล่านี้ สงสัยว่าเทคโนโลยีและความเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้นจะมีบทบาทกับการทำงานยังไง จะพาเราไปสู่อนาคตแบบไหน และอยากหาความรู้เพิ่มเติมเพื่อเอาไปใช้พัฒนาต่อยอดธุรกิจหรือปรับใช้ในองค์กร JobThai ก็อยากแนะนำ “CTC2022” หรือ “Creative Talk Conference 2022” งานสัมมนาที่จะพาทุกคนไปวิเคราะห์เจาะลึกเทรนด์โลกและกระแสนิยมต่าง ๆ ที่กำลังมาในปี 2022 รับรองว่าความรู้อัดแน่นเต็มอิ่มแน่นอน

 

Creative Talk Conference 2022 กับคอนเซปต์ “The Future of Everything”

“ไม่มีใครสามารถรู้ไปได้ทุกเรื่อง เก่งไปได้ทุกอย่าง” คือจุดเริ่มต้นของ Creative Talk อีเวนต์ที่รวบรวมผู้คนที่มีความรู้เฉพาะทางในด้านต่าง ๆ มาแบ่งปันไอเดีย แนวคิด เคล็ดลับ หรือความรู้ในเรื่องที่ตัวเองเชี่ยวชาญให้กับคนอื่น ๆ สร้าง Community ที่เปิดโอกาสให้ผู้คนได้แลกเปลี่ยนประสบการณ์ และเปิดกว้างมุมมองในสิ่งที่ตัวเองยังไม่รู้

 

โดยเนื้อหาที่ Creative Talk มุ่งเน้นมี 4 หัวข้อคือ Creative/Design, Marketing, Innovation และ Startup/Entrepreneur เพราะเชื่อว่าเป็นหัวใจสำคัญที่คนทำงานยุคใหม่และเจ้าของกิจการควรรู้ จะได้นำไปต่อยอดกับการทำงานและพัฒนาธุรกิจได้อย่างสร้างสรรค์และยั่งยืน หลังจากผ่านการจัดงานมาหลายครั้ง เชิญชวนวิทยากรมาร่วมบรรยายมากมาย Creative Talk ก็เติบโตขึ้นเรื่อย ๆ และได้พัฒนามาเป็น Creative Talk Conference งานสัมมนาอัปเดตเทรนด์และแชร์ไอเดียประจำปีที่นำเสนอความรู้ใหม่ ๆ ให้กับคนทำงานทุกสายอาชีพ

 

และในปี 2022 นี้ CTC ก็ได้กลับมาอีกครั้งพร้อมคอนเซปต์ “The Future of Everything — มองไปข้างหน้ากับอนาคตของทุกสิ่งในกระแสธุรกิจและชีวิตรอบตัวคุณ” ที่จะหยิบเทรนด์โลกในปัจจุบัน ภาพรวมของเศรษฐกิจ เทคโนโลยีสุดล้ำ แนวทางการทำการตลาดในยุคดิจิทัล ตลอดจนความเปลี่ยนแปลงและกระแสนิยมต่าง ๆ ในช่วงปีที่ผ่านมาและกำลังมาในปี 2022 นี้มาพูดคุยแบบเจาะลึกว่าสิ่งเหล่านี้มีบทบาทอย่างไร และกำลังจะนำพาเราไปสู่อนาคตแบบไหน ซึ่งได้วิทยากรชั้นนำระดับประเทศจากแวดวงต่าง ๆ กว่า 80 ท่านมาแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ชนิดจัดเต็มจุใจถึง 2 วัน ในวันเสาร์ที่ 25 และวันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2022 เวลา 9:00 น. - 17:00 น. ซึ่งสามารถเข้าฟังบรรยายได้ทั้งแบบ Online และ On ground ที่ BITEC บางนา

 

 

อัปเดตเทรนด์โลกกับวิทยากรชั้นนำจากหลายแวดวง

ในงาน CTC2022 นี้ เราจะได้ขยายมุมมองการทำงานและต่อเติมแนวคิดการทำธุรกิจอย่างสร้างสรรค์ผ่านเสวนา การบรรยาย และ Workshop แบ่งปันความรู้ ประสบการณ์ รวมถึงวิเคราะห์เทรนด์โลกต่าง ๆ โดยวิทยากรชั้นนำระดับประเทศมากกว่า 80 ท่าน ครบถ้วนทุกแวดวงสายอาชีพ ทั้ง Creative, Marketing, Innovation, Entrepreneurship และ People Skill อาทิ

 
  • คุณสิทธิพงศ์ ศิริมาศเกษม CEO & Founder of CREATIVE TALK

  • คุณอริญญา เถลิงศรี กรรมการผู้จัดการ SEAC ศูนย์พัฒนาและส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิตแห่งภูมิภาคอาเซียน

  • คุณรวิศ หาญอุตสาหะ CEO of Srichand and Founder of ‘Mission to the Moon’

  • คุณอภิชาติ ขันธวิธิ Managing Director at QGEN / HR The Next Gen

  • คุณสุธีรพันธุ์ สักรวัตร ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้บริหารสูงสุดการตลาดธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด  (มหาชน)

  • คุณนาฎฤดี อาจหาญวงศ์ Chief People Officer at DTAC

  • คุณณัฐพล ม่วงทำ เจ้าของเพจการตลาดวันละตอน ที่ปรึกษาด้านการตลาด อาจารย์พิเศษ Data Analytics & Visualization สาขา DiMC ป.โท ม.กรุงเทพ

  • คุณพนม ศลิษฏ์อรรถกร Head of Digital Transformation โอสถสภา

  • คุณพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ CEO at Show No Limit and Host of #beartai Tech Contents

  • คุณประสาน อิงคนันท์ Creator of "มนุษย์ต่างวัย"

  • คุณสราวุธ เฮ้งสวัสดิ์ ครีเอทีฟ ผู้กำกับโฆษณา และนักเขียน นามปากกา "นิ้วกลม"

  • คุณสิทธินันท์ พลวิสุทธิ์ศักดิ์ Co-founder of Content Shifu

  • คุณโศรดา ศรประสิทธิ์ CEO of Brilliant & Million

 

จุใจกับการบรรยายและ Workshop ที่ครอบคลุมทุกหัวข้อ

หากคุณเองก็เป็นคนหนึ่งที่สงสัยว่าทิศทางของโลกในยุคโควิด-19 จะดำเนินไปแบบไหน ออฟฟิศยังมีความสำคัญกับการทำงานอยู่หรือเปล่า ผู้นำองค์กรในปัจจุบันควรมีคุณสมบัติยังไง เมื่อสังคมก้าวเข้าสู่สังคมผู้สูงอายุแล้วประชากรผู้สูงวัย (Silver Generation) จะมีบทบาทอย่างไรต่อ ในยุคที่เทคโนโลยีและอินเทอร์เน็ตกลายเป็นส่วนหนึ่งในชีวิต โลกเสมือนจริงในจอจะกลายมาเป็นโลกหลักที่เราใช้ชีวิตกันหรือเปล่า คริปโตฯ ที่นักการเงินและคนเล่นหุ้นหลาย ๆ คนจับตาจะกลายมาเป็นเงินที่เราใช้กันจริง ๆ ในชีวิตประจำวันไหม แล้วเราควรวางแผนจัดการด้านการเงินยังไงบ้างในอนาคต

 

เราอยากเชิญชวนให้มางาน CREATIVE TALK CONFERENCE 2022 เพื่อหาคำตอบ เพราะ CTC2022 ได้รวบรวมทุกประเด็นมาจัดเป็น Session พูดคุยแลกเปลี่ยนความรู้กว่า 70 หัวข้อ พร้อม Workshop ให้ฝึกปฏิบัติ และกิจกรรมอีกมากมายภายในงานแล้ว อาทิ

 
  • ภาพรวมของเศรษฐกิจไทยและระดับโลกที่คุณต้องรู้

  • กระแส Metaverse, NFT และ Cryptocurrency มี Opportunities อะไรที่ต้องจับตามอง

  • Leadership สำหรับผู้นำองค์กรในยุคนี้

  • อนาคตของการบริหารทีมแบบ Hybrid ในวันที่ออฟฟิศไม่ได้จำกัดแค่สถานที่

  • โอกาสทางธุรกิจของกลุ่ม Silver Generation

  • Burnout ของผู้นำและพนักงานอันเกิดจากภาวะโควิด19 และเศรษฐกิจโลก

  • Workshop การจัดการการเงินในโลกยุคใหม่

  • Workshop PDPA101 เรื่องที่คนทำธุรกิจ online ต้องรู้

เรียกได้ว่าเป็นงานสัมมนาที่ความรู้อัดแน่น ครบเครื่อง และพลาดไม่ได้เลย ใครที่สนใจ สามารถอ่านรายละเอียดงาน CREATIVE TALK CONFERENCE 2022 และซื้อบัตรเข้าร่วมสัมมนาในวันที่ 25-26 มิถุนายน 2022 นี้ได้ทาง www.CTC2022.com รวมถึงสามารถติดตามอัปเดตข่าวสารเกี่ยวกับ CTC2022 ได้ตามช่องทางนี้

 

 
JobThai Official Group
Public group · 400,000 members
Join Group
 

tags : what’s new, การทำงาน, คนทำงาน, ctc, creative talk conference, creative talk, conference, event, trend, innovation, nft, metaverse, cryptocurrency, hybrid working, เทรนด์, การทำธุรกิจ, การตลาด, สัมมนา, ctc2022, the future of everything



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม