Career Ready Boot Camp: Shortcut To Be A Rising Star ทางลัดสู่การเป็นดาวรุ่งในโลกการทำงาน

Career Ready Boot Camp: Shortcut To Be A Rising Star ทางลัดสู่การเป็นดาวรุ่งในโลกการทำงาน
16/02/17   |   3.7k   |  

ใกล้เข้ามาแล้วนะคะ สำหรับงาน Career Ready Boot Camp กิจกรรมดีๆ สำหรับน้องนิสิตนักศึกษาที่ต้องการประสบความสำเร็จในการทำงาน จัดขึ้นโดย JobThai และ CareerVisa Thailand ซึ่งวันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ ก็เป็นการจัดกิจกรรมนี้เป็นครั้งที่ 2 แล้วนะคะ โดยที่เนื้อหายังคงจัดเต็มสมชื่อ Boot Camp แต่เพิ่มเติมความเข้มข้นขึ้นแน่นอนค่ะ 

 

ภาพกิจกรรมครั้งที่แล้วตามไปชมต่อได้ ที่นี่ ค่ะ

 

ซึ่ง Career Ready Boot Camp ครั้งที่ 2 นี้มาในแนวคิด Shortcut To Be A Rising Star ทางลัดสู่การเป็นดาวรุ่งในโลกการทำงาน ส่วนการเป็นดาวรุ่งนั้นดีอย่างไร แล้วถ้าอยากเป็นดาวรุ่งต้องมีคุณสมบัติอย่างไรบ้าง งานนี้เราเชิญวิทยากรที่เป็นสุดยอดดาวรุ่งจากหลากหลายสาขาอาชีพ มาร่วมพูดคุย และแชร์ประสบการณ์พร้อมคำแนะนำที่จะทำให้น้องๆ กลายเป็นดาวรุ่งที่พุ่งแรงที่สุดในโลกการทำงาน ซึ่งเราเรียกช่วงเวลาพูดคุยสุดเข้มข้นนี้ว่า The X-Factor Panel Discussion
 

เขียนมาขนาดนี้ ถ้าไม่แนะนำวิทยากรให้รู้จักก็คงจะไม่ได้แล้ว เรามาดูรายชื่อของวิทยากรทั้ง 6 ท่านกันดีกว่าค่ะ

  1. คุณแสงเดือน ตั้งธรรมสถิตย์ หัวหน้าผู้บริหารด้านปฏิบัติการและผู้ร่วมก่อตั้ง JobThai หรือพี่เดือนของเรานั่นเองค่ะ
  2. คุณฐากร ปิยะพันธ์ ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านกรุงศรีคอนซูเมอร์และผู้บริหารสายงานดิจิตอลแบงก์กิ้ง และนวัตกรรม ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)
  3. คุณรวิศ หาญอุตสาหะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศรีจันทร์สหโอสถ จำกัด สุดยอดกูรูด้านการตลาด ผู้สร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นใหม่ที่สนใจในการทำธุรกิจ
  4. คุณไมเคิล จิตติวาณิชย์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด Google Thailand หนุ่มหล่อมากความสามารถผู้ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทใหญ่ระดับโลก ให้กุมบังเหียนงานการตลาดของ Google ประเทศไทย
  5. คุณเซเดฟ ซาลินกัน ซาฮิน ผู้จัดการทั่วไปจาก บริษัทโคคา-โคลา ประเทศไทย ที่สั่งสมประสบการณ์ทำงานมาหลากหลายประเทศทั่วโลก
  6. คุณอวนิจ บาจาจ ผู้จัดการทั่วไป L’Oreal Professional ผู้เชี่ยวชาญด้าน Consumer Products ในหลากหลายกลุ่มผลิตภัณฑ์

 

ดูรายชื่อแล้วเป็นอย่างไรบ้างคะ แต่ละท่านนี้เรียกได้ว่าไม่ธรรมดาจริงๆ แต่ความน่าสนใจยังไม่หมดแค่นั้นนะคะ ช่วงบ่ายเรายังมี Workshops สุดเข้มข้นที่จะเปิดโอกาสให้น้องๆ ได้คิดและฝึกฝนอย่างใกล้ชิดกับมืออาชีพตัวจริง โดยเริ่มจากกิจกรรม Career Design ออกแบบอาชีพในฝันที่เหมาะกับตัวเราโดย CareerVisa Thailand หลังจากนั้นต่อกันที่ Star Interview เจาะลึกคำถามเด็ดเพื่อเตรียมความพร้อมในการสัมภาษณ์งานจาก JobThai โดยพี่เดือนของเราซึ่งคลุกคลีอยู่ในวงการหางานมากว่า 17 ปี  แล้วมาพัฒนาบุคลิกภาพกันต่อในกิจกรรม Star Professional กับสถาบันชื่อดัง John Robert Powers

 

และปิดท้ายกันด้วย การพูดคุยกันอย่างใกล้ชิดกับพี่ๆ Career Coach กว่า 50 ชีวิต จากหลายวงการที่จะมาร่วมให้คำแนะนำในช่วง Star Network ค่ะ เรียกว่ามาวันเดียวได้ความรู้กลับบ้านไปไปเต็มที่เลยนะคะ

 

งานนี้ถูกสร้างสรรค์มาด้วยความต้องการของเราที่จะช่วยให้น้องๆ ได้พัฒนาตัวเองอย่างโดดเด่นและประสบความสำเร็จในชีวิตการทำงาน บอกเลยว่าไม่อยากให้พลาดกันจริงๆ เพราะการที่กูรูหลายๆ ท่านจะมารวมตัวกันนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย และคงไม่ได้มีงานนี้เกิดขึ้นบ่อยๆ นะคะ

 

มาร่วมค้นหาทางลัดสู่การเป็นดาวรุ่งในโลกการทำงานด้วยกัน วันเสาร์ที่ 18 กุมภาพันธ์นี้ งานเริ่ม 9.00 จนถึง 18.00 ที่โรงภาพยนตร์สกาลา สยามสแควร์ซอย 1 งานนี้ฟรี! ใครสนใจตอนนี้ยังทันนะคะ ลงทะเบียนได้เลยที่ www.jobthai.com/careerreadybootcamp  แล้วมาเจอกันนะคะ    

 

 

JobThai มี Line แล้วนะคะ

ติดตามสาระความรู้สำหรับคนทำงาน ที่ย่อยง่าย อ่านสนุก และพูดคุยทุกแง่มุมเกี่ยวกับการทำงานอย่างใกล้ชิดที่

เพิ่มเพื่อน

 

tags : career ready boot camp, jobthai, สัมภาษณ์งาน, สมัครงาน, เด็กจบใหม่, นักศึกษา, freshgrad, นักศึกษาจบใหม่, job interview



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม