เป็นส่วนหนึ่งของการสรรค์สร้างบ้านที่มีคุณภาพ กับครอบครัวศุภาลัย บ้านหลังใหญ่ที่แสนอบอุ่น

เป็นส่วนหนึ่งของการสรรค์สร้างบ้านที่มีคุณภาพ กับครอบครัวศุภาลัย บ้านหลังใหญ่ที่แสนอบอุ่น
13/11/17   |   7.7k   |  

เหตุผลดี ๆ ที่คุณควรเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัว "ศุภาลัย" 

  • เป็นบริษัทที่แม้จะมีพนักงานจำนวนมาก แต่ก็ยังทำงานกันเป็นแบบครอบครัว ผู้บริหารรับฟังความคิดเห็น ปัญหาจากพนักงาน และพร้อมที่จะช่วยเหลือเสมอ
  • พนักงานมีเวลาเข้างานที่ยืดหยุ่น และสามารถปรับเปลี่ยนได้
  • สวัสดิการดี ๆ ที่หาไม่ได้ง่าย ๆ เช่น ค่ารักษาพยาบาลสูงสุดถึง 200,000 บาท ต่อปี ส่วนลดในการซื้อที่พักอาศัยในโครงการศุภาลัย ทุนการศึกษาทั้งในและต่างประเทศ
  • ไม่ใช่แค่ตัวพนักงานของศุภาลัยเท่านั้น แต่ศุภาลัยยังเผื่อแผ่สิ่งดี ๆ และความช่วยเหลือต่าง ๆ ไปยังครอบครัวของพนักงานอีกด้วย
     

 

 

“บ้าน” เป็นหนึ่งในปัจจัยสี่ที่สำคัญต่อการดำรงชีวิตของมนุษย์ ไม่ว่าจะอยู่คนเดียว อยู่กันเป็นครอบครัวเล็ก ๆ หรือครอบครัวใหญ่ ก็ล้วนต้องการที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพและตอบโจทย์ความต้องการกันทั้งสิ้น ซึ่ง “ศุภาลัย” เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่หลายคนนึกถึงเป็นอันดับต้น ๆ เมื่อคิดที่จะมองหาบ้านสักหลัง หรือคอนโดมีเนียมสักห้องเป็นของตนเอง

ชื่อ “ศุภาลัย” มาจากคำว่า “ศุภ” + “อาลัย” ซึ่งมีความหมายว่า “บ้านที่เป็นมงคล” จดทะเบียนเมื่อปี พ.ศ. 2532 และเพียงไม่กี่ปีต่อมาก็สามารถเป็นบริษัทจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยได้ในปี พ.ศ. 2536 ปัจจุบันศุภาลัยมีบริษัทย่อยในไทยถึง 4 บริษัท และมีบริษัทย่อยในประเทศฟิลิปปินส์และออสเตรเลีย

 

โครงการคุณภาพของศุภาลัย จากประสบการณ์กว่า 30 ปีในวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย

  • หมู่บ้านจัดสรร และคอนโดมิเนียม กระจายตัวอยู่ทั่วทุกมุมของกรุงเทพฯ และปริมณฑล รวมถึงจังหวัดหัวเมืองใหญ่ รวมกว่า 100 โครงการ
  • ศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ อาคารสำนักงานให้เช่า ถนนพระราม 3 ใจกลางกรุงเทพมหานคร
  • ธุรกิจโรงแรม และรีสอร์ท 2 แห่ง คือ โรงแรมศุภาลัย ป่าสัก รีสอร์ท จังหวัดสระบุรี และ โรงแรมศุภาลัย รีสอร์ท & สปา จังหวัดภูเก็ต

 

 

วิสัยทัศน์ของผู้นำ และความร่วมแรงร่วมใจของพนักงาน คือจุดเด่นของศุภาลัย

ในการทำธุรกิจ วิสัยทัศน์ของผู้นำเป็นสิ่งที่สำคัญ แต่การที่พนักงานร่วมแรงร่วมใจกัน และทำให้วิสัยทัศน์นั้นออกมาเป็นรูปเป็นร่างก็เป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เช่นกัน

ผู้บริหารของศุภาลัยจะไม่ได้เพียงแค่กำหนดนโยบาย แต่ลงลึกไปถึงในรายละเอียดการทำงาน หลายครั้งที่ผู้บริหารไปเยี่ยมไซต์งาน เพื่อพบปะและมาพูดคุยกับพนักงานอย่างใกล้ชิด โดยจะสอบถามความเป็นอยู่และปัญหาต่าง ๆ  

อีกหนึ่งกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับอย่างดีจากพนักงานก็คือ “MD พบพนักงาน” กิจกรรมนี้จะให้พนักงานเข้ามาประชุมกับกรรมการผู้จัดการของศุภาลัย เพื่อฟังนโยบายหรือเรื่องราวต่าง ๆ ที่พนักงานอาจยังไม่รู้ รวมถึงเปิดโอกาสให้พนักงานได้สอบถามหรือบอกปัญหาต่าง ๆ อย่างเต็มที่โดยไม่ให้หัวหน้าและผู้บริหารแต่ละสายงานเข้าร่วมฟัง

 

 

“เราอยู่กันด้วยใจ ผู้บริหารเข้าใจ มีทีมงานที่ดี เข้าใจซึ่งกันและกัน 

เพราะเรามีเป้าหมายเดียวกัน คือทำให้บริษัทเติบโตต่อไปได้อย่างยั่งยืน”

คุณวารุณี ลภิธนานุวัฒน์ รองกรรมการผู้จัดการ

 

ทำงานกันแบบ “ครอบครัว” ที่ “บ้านศุภาลัย”

ที่ศุภาลัยจะทำงานแบบครอบครัว เข้าใจและสนับสนุนซึ่งกันและกัน เวลาทำงานผิดพลาด ถ้าเข้าไปคุยแล้วยอมรับผิด ผู้บริหารก็มักจะให้อภัยเสมอ อาจจะโดนตำหนิบ้าง แต่ก็เป็นการตำหนิที่เหมือนกับพ่อแม่ที่อบรมลูกให้เป็นคนดีและทำงานออกมาได้ดี

พนักงานหลายคนอยู่กับบริษัทมาตั้งแต่เริ่มต้น บางคนเข้ามาทำงานด้วยวุฒิการศึกษาที่ไม่สูงนัก แต่ได้รับโอกาสจากศุภาลัยให้ได้รับทุนเรียนต่อในระดับที่สูงขึ้น บางคนทำงานตั้งแต่ระดับพนักงานทั่วไป จนวันนี้ได้ขึ้นมาเป็นผู้บริหารทั้งระดับกลางถึงระดับสูง เรียกได้ว่าการอยู่ด้วยกันแบบครอบครัว พูดคุยปรึกษากันได้นี่เองที่เป็นอีกหนึ่งจุดเด่นที่ทำให้พนักงานรู้สึกผูกพันและรักองค์กร

สำหรับพนักงานใหม่ก็จะมี “Day 1” ที่ HR จะอธิบายวิธีการทำงาน การใช้ชีวิตในศุภาลัย ก่อนจะส่งต่อให้หัวหน้างาน มีพี่เลี้ยงคอยสอนงาน แนะนำเกี่ยวกับวัฒนธรรมองค์กร เพื่อไม่ให้เขารู้สึกโดดเดี่ยว รวมทั้งยังมีการปฐมนิเทศ ที่จะทำให้เขามีโอกาสได้พบกับผู้บริหารระดับสูงของศุภาลัย

นอกจากนั้นในเรื่องเวลาการทำงานที่ศุภาลัยจะมีเวลาเข้า – ออกงานหลายเวลา เพื่อให้พนักงานเลือกเวลาที่เหมาะสมกับตัวเองมากที่สุด และสามารถเปลี่ยนแปลงได้ทุก ๆ ครึ่งปีอีกด้วย

 

คนในครอบครัวศุภาลัย เก่งอย่างเดียวยังไม่พอ

ไม่ว่าองค์กรไหน ๆ ก็ล้วนต้องการคนเก่งแต่สำหรับศุภาลัยแล้วไม่ได้เน้นที่เก่งเท่านั้น แต่ต้องมีคุณธรรม มีจรรยาบรรณ เข้ากับวัฒนธรรมขององค์กรได้อย่างดี สามารถทำงานได้หลากหลาย และสิ่งที่ศุภาลัยให้ความสำคัญมาก ๆ ก็คือ ต้องไม่คอรัปชันโดยเด็ดขาด

 

 

สวัสดิการที่น่าสนใจสำหรับพนักงาน

  • ส่วนลด 10 – 15% ในการซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียมของศุภาลัย พร้อมกู้เงินซื้อโครงการในอัตราดอกเบี้ยราคาพิเศษ
  • ค่ารักษาพยาบาล 200,000 บาท ต่อคน ต่อปี
  • ทุนการศึกษาสำหรับพนักงาน ในการศึกษาต่อระดับปริญญาตรี และปริญญาโท ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ รวมถึงทุนการศึกษาสำหรับบุตรของพนักงานที่มีผลการเรียนดี ตั้งแต่ระดับอนุบาล จนถึงปริญญาตรี
  • ห้องฟิตเนส คลาสโยคะ โต๊ะปิงปอง โต๊ะสนุกเกอร์ สนามฟุตซอล และสนามบาสในร่ม
  • กิจกรรมเพื่อสร้างความสามัคคี และให้พนักงานได้ทำความรู้จักกัน เช่น กีฬาสี งานเลี้ยงปีใหม่
  • ผลตอบแทนพิเศษ และกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ

 

ดูตำแหน่งงานทั้งหมดของ ศุภาลัย ได้ ที่นี่

 

ที่ตั้งบริษัท

บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน)

1011 อาคารศุภาลัย แกรนด์ ทาวเวอร์ ถ. พระราม 3 แขวงช่องนนทรี

เขตยานนาวา กทม. 10120

เบอร์โทรศัพท์ 02-725-8888

www.supalai.com

 

 

JobThai มี Line แล้วนะคะ

ติดตามสาระความรู้สำหรับคนทำงาน ที่ย่อยง่าย อ่านสนุก และพูดคุยทุกแง่มุมเกี่ยวกับการทำงานอย่างใกล้ชิดที่

เพิ่มเพื่อน

tags : jobs update, company story, หางาน, สมัครงาน, jobthai, ศุภาลัย, supalai



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม