งานราชการ กรมประมง รับสมัครสอบเพื่อบรรจุเป็นพนักงานราชการ 3 อัตรา

งานราชการ รับสมัครสอบเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ 3 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 11 มิถุนายน - 19 มิถุนายน พ.ศ. 2567

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

1. เจ้าพนักงานธุรการ

จำนวน: 1 อัตรา

เงินเดือน: 13,800 บาท

คุณสมบัติผู้สมัคร

ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) จากสถาบันการศึกษาที่ กพ. รับรอง ในสาขาวิชาพณิชยการ สาขาวิชาการบัญชี สาขาวิชาการเงินและการธนาคาร สาขาวิชาบริหารธุรกิจ สาขาวิชาการตลาด สาขาวิชาการจัดการทั่วไป สาขาวิชาเลขานุการ สาขาวิชาคอมพิวเตอร์ธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการสํานักงาน สาขาวิชาเทคโนโลยีคอมพิวเตอร์  

ลักษณะงาน

ปฏิบัติงานด้านธุรการ สารบรรณ หรือบริการทั่วไป เช่น การรับส่ง ลงทะเบียน ร่างหนังสือโต้ตอบ จัดเตรียมการประชุม การบันทึกข้อมูล เพื่อสนับสนุนให้งานต่างๆ ดําเนินไปได้สะดวกราบรื่นและมีหลักฐานตรวจสอบได้ รวบรวมข้อมูล จัดเก็บข้อมูลสถิติ เอกสาร หลักฐานหนังสือตามระเบียบวิธีปฏิบัติ เพื่อสะดวกต่อการค้นหาและเป็นหลักฐานทางราชการ ดําเนินการเกี่ยวกับพัสดุครุภัณฑ์ของสํานักงาน เพื่อให้มีอุปกรณ์ที่มีคุณภาพไว้ใช้งานและอยู่ในสภาพพร้อมใช้งาน รวบรวมรายงานผลการปฏิบัติงานและข้อมูลต่างๆ และให้บริการเอกสารสําคัญของทางราชการ เช่น ทะเบียนประวัติข้าราชการ ทะเบียนที่เกี่ยวข้องกับการค้าและอุตสาหกรรมงานทะเบียนเกี่ยวกับเอกสารสิทธิต่างๆ การรวบรวมข้อมูลหรือจัดเตรียมเอกสาร จดบันทึก รายงานการประชุม เป็นต้น และปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย

 

ดูรายละเอียดทั้งหมด ที่นี่

ดูตำแหน่งงานจัดซื้อ/งานธุรการ/ประสานงานเพิ่มเติมใน JobThai ที่นี่

 

______________________________________________

 

2. เจ้าพนักงานผู้ช่วยประมง

จำนวน: 2 อัตรา

เงินเดือน: 13,800 บาท

คุณสมบัติผู้สมัคร

ได้รับคุณวุฒิประกาศนียบัตรวิชาชีพชั้นสูง (ปวส.) จากสถาบันการศึกษาที่ กพ. รับรอง ในทุกสาขาวิชา

ลักษณะงาน

ช่วยปฏิบัติงานด้านประมง งานศึกษาทดลอง วิเคราะห์ และวิจัยทางวิชาการประมง เพื่อพัฒนาองค์ความรู้ที่เป็นประโยชน์ งานสํารวจ ศึกษา ทดลอง วิเคราะห์ และวิจัยทางวิชาการเกี่ยวกับทรัพยากรสัตว์น้ำและสิ่งแวดล้อมในระบบนิเวศทางทะเลและชายฝั่ง เพื่อส่งเสริมและพัฒนางานด้านระบบนิเวศทางทะเลและชายฝั่ง ดําเนินการตามแผนการอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรสัตว์น้ำและสิ่งแวดล้อม เพื่อการใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืน จัดทําทะเบียนจับสัตว์น้ำและทะเบียนอื่นๆ เกี่ยวกับการประมง เพื่อควบคุมให้การดําเนินการต่างๆ เป็นไปตามประกาศและกฎระเบียบของทางราชการ รวบรวมรายละเอียดสถิติข้อมูลและดําเนินการต่างๆ เพื่อการวิเคราะห์ วิจัยทางการประมงและจัดทํารายงานการดําเนินงานเกี่ยวกับการประกอบการประมง เพื่อประกอบการวางแผนงานและนโยบายของหน่วยงาน ดูแลการประกอบการประมงของผู้ประกอบอาชีพการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและชาวประมง เพื่อให้เป็นไปตามที่กฎหมายกําหนด ปลอดภัย เป็นไปตามมาตรฐานและไม่ทําลายสมดุลของสิ่งแวดล้อม และปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย
 

ดูรายละเอียดทั้งหมด ที่นี่

ดูตำแหน่งงานเกษตร/ปศุสัตว์/ประมงเพิ่มเติมใน JobThai ที่นี่

 

______________________________________________

 

การรับสมัคร

ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป สามารถขอและยื่นใบสมัครพร้อมยื่นเอกสารหลักฐานประกอบการสมัครด้วยตนเองได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงทะเลระยอง เลขที่ 2 หมู่ที่ 2 ตําบลเพ อําเภอเมืองระยอง จังหวัดระยอง ตั้งแต่วันที่ 11 - 19 มิถุนายน 2567 ในวันราชการ ภาคเช้าเวลา 09.00 - 12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00 - 16.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 0-3865-1764

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

 

______________________________________________

 

ถ้ายังไม่เจองานที่ใช่

ดูตำแหน่งงานในประเภทธุรกิจ ราชการ รัฐวิสาหกิจ และมูลนิธิ ทั้งหมดได้ ที่นี่

ดูตำแหน่งงานทั้งหมดได้ ที่นี่

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของหน่วยงาน

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

tags : งาน, หางาน, สมัครงาน, jobthai, jobs update, งานราชการ, หางานราชการ, กรมประมง, งานจัดซื้อ/งานธุรการ/ประสานงาน, งานเกษตร/ปศุสัตว์/ประมง



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม