โปรดหยิบเล่มนี้อ่าน เพราะไม่มีงานมันน่ากลัว พ็อกเก็ตบุ๊คสำหรับคนทำงานจาก JobThai

โปรดหยิบเล่มนี้อ่าน เพราะไม่มีงานมันน่ากลัว พ็อกเก็ตบุ๊คสำหรับคนทำงานจาก JobThai
03/02/21   |   3.4k   |  

“โปรดหยิบเล่มนี้อ่าน เพราะไม่มีงานมันน่ากลัว” หนังสือสำหรับคนทำงานที่ต้องการพัฒนาตัวเองให้ทันกับความเปลี่ยนแปลงในโลกของการทำงาน ไม่ว่าคุณจะเป็นคนทำงานที่อยากจะเติบโตในหน้าที่การงานในองค์กรเดิม มองหาโอกาสก้าวหน้าในองค์กรอื่น หรือนักศึกษาจบใหม่ที่ต้องเริ่มก้าวเข้าสู่โลกการทำงานในยุคที่การหางานไม่ใช่เรื่องง่าย

 

รวบรวมเรื่องราวน่าสนใจจาก Blog.JobThai ที่เราเรียบเรียงจากเรื่องราวของคนทำงานและองค์กรกว่า 20 ปี พร้อมเพิ่มเนื้อหาพิเศษที่มีเฉพาะในเล่มเท่านั้น  จัดพิมพ์โดยสำนักพิมพ์ SHORTCUT สำนักพิมพ์ในเครืออมรินทร์  ครอบคลุมเนื้อหา 4 เรื่องหลัก ๆ ได้แก่
 

  • เคล็ดลับในการพัฒนาตนเองให้เป็นคนทำงานคุณภาพในโลกการทำงานยุคใหม่

  • ทักษะในการทำงานเป็นทีมและการเป็นผู้นำ

  • แรงบันดาลใจในการทำงานจากคนดังระดับโลก

  • เคล็ดลับในการสมัครงานจากประสบการณ์ 20 ปีของ JobThai


และ Worker’s Tip เคล็ดลับการทำงานจากคนดังที่แทรกอยู่ตลอดเล่ม

 

 

การทำงานและการหางานไม่ว่ายุคไหนก็ไม่ใช่เรื่องง่ายต่างก็มีความลำบาก มีอุปสรรคในรูปแบบของตัวเอง ในสมัยนี้เราอาจจะพบเจอกับการแข่งขันที่เข้มข้น ต้องแย่งงานกับทั้งคนย้ายสายงาน หรือแม้แต่กับซอฟท์แวร์และหุ่นยนต์ แต่นั่นมันก็เกิดขึ้นพร้อมกับสายอาชีพใหม่ ๆ และโอกาสในการหางานในต่างจังหวัด หรือต่างประเทศได้ง่ายขึ้น

 

ซึ่งไม่ว่าอุปสรรคหรือความท้าทายจะอยู่ในรูปแบบใดสุดท้ายสิ่งที่องค์กรต้องการจากคนทำงานก็ไม่เคยแตกต่างกัน นั่นก็คือคนทำงานที่มีคุณภาพพร้อมที่จะเรียนรู้และปรับตัว พาองค์กรไปข้างหน้าให้ได้ และความรู้ในหนังสือเล่มนี้จะเป็นหนึ่งสิ่งที่คุณจะได้นำไปใช้ตกตะกอนความคิด เป็นพื้นฐานความรู้ในการทำงาน หางาน สมัครงาน และใช้ในการพัฒนาตนเองให้กลายเป็นคนทำงานคุณภาพ เป็นทรัพยากรที่สำคัญขององค์กรต่อไปได้ในอนาคต

 

 

พบกับหนังสือ “โปรดหยิบเล่มนี้อ่าน เพราะไม่มีงานมันน่ากลัว” ได้แล้วที่ร้านหนังสือทั่วประเทศ หากไม่สะดวกเดินทางไปซื้อที่ร้านจะสั่งซื้อออนไลน์ก็ได้ที่ Amarinbooks.com หรือสนใจจะอ่านในรูปแบบ E-book ก็สามารถดาวน์โหลดใน Application สำหรับอ่าน E-book ได้แล้ววันนี้ 

tags : jobthai, งาน, หางาน, สมัครงาน, เคล็ดลับการทำงาน, คนทำงาน



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม