THiNKNET Chiang Mai เปิดบ้านจัดงาน CHIANGMAI DEVELOPER MEETUP ครั้งที่ 2

THiNKNET Chiang Mai เปิดบ้านจัดงาน CHIANGMAI DEVELOPER MEETUP ครั้งที่ 2
11/04/18   |   2.1k   |  

กิจกรรม CHIANGMAI DEVELOPER MEETUP โดยบริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (THiNKNET Co., Ltd.) ยังจัดกันอย่างต่อเนื่อง โดยงาน CHIANGMAI DEVELOPER MEETUP ครั้งที่ 2 นี้ จัดขึ้นเมื่อวันที่ 5 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา ที่ THiNKNET สาขาเชียงใหม่

 

CHIANGMAI DEVELOPER MEETUP จัดขึ้นโดยมีจุดประสงค์เพื่อเป็นสถานที่รวมตัวของนักพัฒนาซอฟต์แวร์ในจังหวัดเชียงใหม่มาแชร์ความรู้และแบ่งปันประสบการณ์ในการทำงาน ในงานครั้งที่ 2 นี้ได้รับเกียรติจากวิทยากรผู้มากประสบการณ์มากกว่า 10 ท่าน เข้าร่วมแบ่งปันความรู้ในหลากหลายหัวข้อ และได้รับความสนใจจากนักพัฒนาซอฟต์แวร์ชาวเชียงใหม่เข้าร่วมงานมากกว่า 50 คน

 

 

 

ชมภาพบรรยากาศจากงาน CHIANGMAI DEVELOPER MEETUP ครั้งที่ 2 ได้ ที่นี่

 

บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (THiNKNET Co., Ltd.) คือผู้เชี่ยวชาญในด้านการบริหารจัดการข้อมูล และเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีผลิตภัณฑ์คุณภาพเป็นที่รู้จักกันอย่าง แพลตฟอร์มหางาน สมัครงาน JobThai หนังสือคู่มือท่องเที่ยวต่างประเทศ เที่ยวล่าสุด และ MapMagic งานด้าน GIS (Geographic Information System)

 

THiNKNET มุ่งหวังที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้เกิด Community ของนักพัฒนาซอฟต์แวร์ในจังหวัดเชียงใหม่และภาคเหนือ พร้อมเป็นพื้นที่สร้างสรรค์ที่นักพัฒนาจะสามารถรวมตัวกันเพื่อแลกเปลี่ยนความรู้และผลิตผลงานในรูปแบบต่าง ๆ ได้ โดยจะจัดกิจกรรม CHIANGMAI DEVELOPER MEETUP อย่างต่อเนื่อง ส่วนงานครั้งที่ 3 จะเกิดขึ้นเมื่อไหร่นั้น สามารถติดตามความเคลื่อนไหวได้ ที่นี่   

tags : thinknet, ทิงค์เน็ต, เชียงใหม่, meetup, event, กิจกรรม, chiangmai developer meetup



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม