บริษัทชั้นนำที่มีประกันสุขภาพและค่ารักษาพยาบาลนอกเหนือจากประกันสังคม

บริษัทชั้นนำที่มีประกันสุขภาพและค่ารักษาพยาบาลนอกเหนือจากประกันสังคม
26/08/21   |   1.9k   |  

ปฏิเสธไม้ได้เลยว่าสวัสดิการด้านสุขภาพที่บริษัทมีเพิ่มเติมให้กับพนักงานเป็นสิ่งที่คนทำงานมองหา ถึงแม้จะมีการทำประกันสังคมอยู่แล้วก็ตาม โดยเฉพาะช่วงนี้ที่มีทั้งการแพร่ระบาดของไวรัส COVID-19 และอากาศก็ยังเปลี่ยนแปลงบ่อยเดี๋ยวร้อนเดี๋ยวหนาว เพราะสามารถช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นจากอาการเจ็บป่วยได้ค่อนข้างมาก ดังนั้นใครที่กำลังมองหาองค์กรที่มีสวัสดิการประกันสุขภาพและค่ารักษาพยาบาลให้เพิ่มเติมนอกเหนือจากประกันสังคม วันนี้ JobThai มีมาแนะนำ

KTBGS CO.,LTD.

KTBGS CO.,LTD.

บริษัทในกลุ่มธุรกิจธนาคารกรุงไทย ดำเนินธุรกิจด้านการให้บริการขนส่งทรัพย์สิน งานบริหารอาคาร งานบริหารศูนย์ฝึกอบรม งาน PRINTING&MAILING และงานบริการต่าง ๆ ให้กับ บมจ.ธนาคารกรุงไทย เป็นหลักมาเป็นระยะเวลา 20 ปี โดยบริษัท ได้รับการคัดเลือกให้เป็นสถานประกอบกิจการดีเด่น ด้านแรงงานสัมพันธ์และสวัสดิการแรงงานนับเป็นปีที่ 15 ติดต่อกัน และรางวัลองค์กรธุรกิจคุณธรรมต้นแบบ ซึ่งเป็นการยืนยันถึงความมั่นคงและชื่อเสียงของ KTBGS ภายใต้คุณค่าองค์กร "บริการด้วยใจ มั่นในความรับผิดชอบ รอบคอบทำงานเป็นทีม มีความซื่อสัตย์ พัฒนาความสามารถ" โดยที่นี่ก็มีสวัสดิการที่เกี่ยวกับสุขภาพทั้งประกันสุขภาพ และมีการตรวจสุขภาพประจำปีอีกด้วย

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

ผู้อำนวยการฝ่าย Call Center

เจ้าหน้าที่กลยุทธ์สรรหาและว่าจ้าง

 

ดูตำแหน่งงานใน KTBGS CO., LTD. ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

โรงพยาบาลสุขุมวิท

โรงพยาบาลสุขุมวิท

โรงพยาบาลสุขุมวิท เป็นโรงพยาบาลเฉพาะทางมีมาตราฐานการรักษาพยาบาลระดับสากล พร้อมด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัย สะดวกในการเดินทางอยู่ติดถนนใหญ่ ใกล้ BTS เอกมัย ซึ่งยินดีต้อนรับทุกคนเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกันในทุกสาขาอาชีพ สำหรับพนักงานของที่นี่จะได้สิทธิ์ในการรักษาพยาบาล และตรวจสุขภาพ และครอบครัวก็ยังได้สิทธิ์ส่วนลดมากถึง 50%

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

นักเทคนิคการแพทย์

เจ้าหน้าที่บัญชีอาวุโส

 

ดูตำแหน่งงานใน โรงพยาบาลสุขุมวิท ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)

อีกหนึ่งองค์กรที่มีค่ารักษาพยาบาล ประกันชีวิตและประกันอุบัติเหตุกลุ่มก็คือ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) โดยไทยเบฟจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หลัก ๆ 3 กลุ่มคือ สุรา เบียร์ และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ภายใต้แบรนด์มากกว่า 100 แบรนด์ นอกจากนั้นยังขยายขอบเขตธุรกิจจากเครื่องดื่มไปสู่ธุรกิจอาหารด้วย โดยปัจจุบันบริษัทมีโรงกลั่น 18 โรงและโรงเบียร์ 3 โรง อีกทั้งยังมีการฐานการผลิตในสกอตแลนด์ ผลิตเหล้าม็อลต์สก๊อตวิสกี้ วอดก้า จิน และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อื่น ๆ ซึ่งผลิตภัณฑ์ของไทยเบฟนั้นมีจำหน่ายใน 5 ทวีป และกว่า 90 ประเทศทั่วโลก

ตำแหน่งงานน่าสนใจ

เจ้าหน้าที่ขาย - (FAD)

Customer Services Officer (HAVI)

 

ดูงานทั้งหมดของ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)ได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท เมคคานิก้า จำกัด (Mechanika Co.,Ltd.)

บริษัท เมคคานิก้า จำกัด (Mechanika Co.,Ltd.)

ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายรายใหญ่ของสินค้าอุตสาหกรรมประเภท ปั๊มน้ำ/ปั๊มลม/ปั๊มสุญญากาศ/รอกไฟฟ้า/มอเตอร์ไฟฟ้า/เครื่องพ่นไฟ ชื่อดังหลายแบรนด์ เช่นM ITSUBISHI, TSURUMI, KOSHIN, HIBLOW, RHINOS ฯลฯ โดยกลุ่มลูกค้าที่ไว้วางใจบริษัทนั้นมีทั้งหน่วยงานภาครัฐและเอกชน เช่น การประปานครหลวง, การประปาส่วนภูมิภาค, บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), บริษัท มิตซูบิชิ อิเล็คทริค, บริษัท 3เอ็ม (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด ฯลฯ โดยบริษัทดำเนินธุรกิจมามากกว่า 60 ปี และยังคงมุ่งมั่นพัฒนาอย่างต่อเนื่อง สำหรับสวัสดิการด้านสุขภาพ ที่นี่ก็มีทั้งประกันสุขภาพ ประกันชีวิต และตรวจสุขภาพประจำปี

ตำแหน่งงานน่าสนใจ

เจ้าหน้าที่จัดซื้อ

Online Marketing Supervisor

 

ดูงานทั้งหมดของ บริษัท เมคคานิก้า จำกัด (Mechanika Co.,Ltd.) ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด

บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด

บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด (MBK Group) มีทั้งสวัสดิการค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยใน/ผู้ป่วยนอก ค่าทันตกรรม และประกันอุบัติเหตุให้กับพนักงาน โดยบริษัทดำเนินธุรกิจประเภทเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ โดยมีวิสัยทัศน์เป็น "บริษัทชั้นนำที่ให้บริการสินเชื่อรายย่อย ซึ่งเติบโตอย่างต่อเนื่อง มั่นคง โดยยึดหลักการกำกับดูแลกิจการที่ดี" เพื่อเสนอการให้บริการสินเชื่อรายย่อยที่หลากหลาย ในการตอบสนองความต้องการลูกค้าในราคาที่เหมาะสม ด้วยความรวดเร็วอย่างมีคุณภาพ

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Programmer (@Paradise Place)

เจ้าหน้าที่สรรหาว่าจ้างอาวุโส

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท ที ลีสซิ่ง จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

ถ้ายังไม่เจองานที่ใช่

ดูบริษัทน่าสนใจที่มีสวัสดิการเกี่ยวกับสุขภาพ ได้ ที่นี่

สวัสดิการค่ารักษาพยาบาล

สวัสดิการประกันสุขภาพ

 

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

 
JobThai Official Group
Public group · 200,000 members
Join Group
 

 

tags : jobthai, jobs update, หางาน, สมัครงาน, คนทำงาน, ประกันสุขภาพ, ค่ารักษาพยาบาล, งาน



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม