ทิงค์เน็ตจัดงาน SeedCamp by THiNKNET ตอน เขียนเว็บติดจรวด

ทิงค์เน็ตจัดงาน SeedCamp by THiNKNET ตอน เขียนเว็บติดจรวด
12/07/16   |   5.3k   |  

เมื่อเร็วๆนี้ บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด ผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารจัดการข้อมูลที่ให้บริการธุรกิจหลักๆ 3 ประเภท คือ เว็บไซต์หางาน สมัครงาน JobThai ผลิตภัณฑ์ด้านแผนที่ และหนังสือคู่มือท่องเที่ยว นำโดย คุณแสงเดือน ตั้งธรรมสถิตย์ หัวหน้าผู้บริหารด้านปฏิบัติการ และคุณดิษย์ ศิริวัฒนกุล ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรม ได้จัดงาน SeedCamp by THiNKNET ตอน เขียนเว็บติดจรวด ณ บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด ชั้น 6 อาคารยูไนเต็ดเซ็นเตอร์ ถนนสีลม

 

 

SeedCamp by THiNKNET เป็นโครงการต่อเนื่องเพื่อสังคมที่ THiNKNET ต้องการให้เป็นค่ายบ่มเพาะเมล็ดพันธุ์แห่งปัญญาที่เปิดโอกาสให้เยาวชนได้มีการเพิ่มพูนทักษะความรู้ทั้งภาคทฤษฎี-ปฏิบัติ พัฒนาศักยภาพในด้านต่างๆ ที่สนใจ และต้องการค้นหาตนเอง โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย สำหรับครั้งแรกของกิจกรรมนี้มาในชื่อตอนว่า “เขียนเว็บติดจรวด” ที่มีทีมวิทยากรผู้เชี่ยวชาญจาก THiNKNET มาถ่ายทอดเคล็ดลับวิชาการเขียนเว็บให้เร็ว และพัฒนาต่อยอดได้ง่ายอยู่บนมาตรฐานเดียวกัน โดยใช้ Framework ยอดนิยมอย่างลาราเวล (Laravel) ซึ่งตลอดระยะเวลา 2 วันของการจัดกิจกรรมผู้เข้าร่วมต่างได้รับความรู้และความสนุกสนานอย่างเต็มอิ่ม

 

 

สำหรับท่านที่สนใจสามารถติดตามหัวข้อกิจกรรมในครั้งต่อไปได้ทาง www.facebook.com/SeedCampbyTHiNKNET และสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 02-353-6999 ต่อ 3108 หรืออีเมล seedcamp@thinknet.co.th  

 

สามารถชมภาพบรรยากาศได้ที่นี่ 

 

 

tags : ทิงค์เน็ต, seedcamp, seedcamp by thinknet, เขียนเว็บติดจรวด, เขียนเว็บ, ลาราเวล, laravel



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม