23 ปีที่ JobThai เคียงข้างคนทำงาน ให้โอกาสของคุณอยู่ใกล้มากขึ้น

23 ปีที่ JobThai เคียงข้างคนทำงาน ให้โอกาสของคุณอยู่ใกล้มากขึ้น
25/09/23   |   3.8k   |  

ตลอดระยะเวลา 23 ปีที่ THiNKNET ได้ก่อตั้งจากวิสัยทัศน์ที่มุ่งหวังสร้างนวัตกรรมที่เกิดประโยชน์อย่างแท้จริงต่อสังคมด้วยเทคโนโลยีและความคิดสร้างสรรค์ หนึ่งในนวัตกรรมนั้นก็คือ JobThai แพลตฟอร์มหาคน หางาน สมัครงานออนไลน์ที่มีผู้ใช้งานมากเป็นอันดับ 1 ของประเทศไทย ที่ช่วยเหลือคนทำงาน คนหางาน องค์กรและหน่วยงานต่าง ๆ ในการหาคน

ครบรอบ 23 ปีในปีนี้ JobThai อยากให้ทุกคนเห็นความสำคัญกับการหางานและอยากให้คนหางานได้เจองานที่ใช่ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันของแต่ละคน เพราะเชื่อว่าการได้ทำงานที่ใช่ และมีเวลาได้ทำสิ่งที่ชอบจะช่วยให้เรามีความสุขกับการดำเนินชีวิตในทุก ๆ วัน เลยเปิดตัวแคมเปญ “โอกาสของคุณอยู่ใกล้ ค้นหาอาชีพที่ใช่ ได้งานที่ตามหาที่ JobThai” เพราะมีฟีเจอร์ที่คนหางานสามารถหางานให้เหมาะกับตัวคุณทั้ง หางานใกล้รถไฟฟ้า หางานใกล้ฉัน หรือหางาน Work form Home และยังมีอีกมากมาย

 

JobThai Mobile Application หางานง่าย สมัครงานง่าย ได้งานที่ใช่ โหลดเลย

iOS

Android

Huawei AppGallery

 

JobThai โอกาสที่ใช่ใกล้แค่...

 

นอกจากสื่อโฆษณาในออนไลน์แล้ว JobThai ยังตอกย้ำว่าโอกาสอยู่ใกล้คุณในทุก ๆ ที่ ผ่านสื่อบิลบอร์ดในสถานที่ต่าง ๆ ไม่ว่าจะตามสี่แยก บนทางด่วน รวมถึงในสถานีรถไฟฟ้า และรถไฟใต้ดิน

 

JobThai โอกาสที่ใช่ใกล้แค่...

JobThai โอกาสที่ใช่ใกล้แค่...

JobThai โอกาสที่ใช่ใกล้แค่...

JobThai โอกาสที่ใช่ใกล้แค่...

 

นอกจากนี้ยังมีภาพจากสถานที่ต่าง ๆ อีกมากมาย ที่นี่

 

แคมเปญ JobThai โอกาสของคุณอยู่ใกล้ ไม่เพียงแต่สื่อสารกับกลุ่มเป้าหมายภายนอกเท่านั้น บริษัท THiNKNET ยังให้ความสำคัญกับความสุขในการทำงานของพนักงานทุกคน และให้พนักงานได้พบกับโอกาสที่ใช่ในแบบของตัวเอง ผ่านกิจกรรมสนุก ๆ ภายในองค์กร เพื่อตอกย้ำความสำคัญในการค้นหาโอกาสที่ใช่ในการทำงานไปด้วยกัน

 

นิยาม "โอกาสที่ใช่สำหรับคุณ" ของพนักงาน THiNKNET 

กิจกรรมที่เปิดให้พนักงานได้เล่าเกี่ยวกับโอกาสที่คิดว่าใช่ในการทำงานที่ THiNKNET ผ่าน Social Media ด้วยความที่บริษัททำงานรูปแบบ Work from Anywhere ทำงานจากที่ไหนก็ได้ ทำให้เห็นว่านิยามของคำว่า “โอกาส” นั้นมีหลายมุมมองมาก ๆ พนักงานบางคนมองว่าโอกาสที่ใช่คือการได้ทำงานในแบบที่ตรงใจ บางคนมองว่าเป็นโอกาสที่สามารถทำงานควบคู่ไปกับงานอดิเรกที่ชอบได้ หรือบางคนก็ได้ใกล้ชิดคนในครอบครัวมากขึ้น ซึ่งก็มีเพื่อนพนักงานอีกหลายท่านที่มาร่วมกิจกรรมในครั้งนี้

 

นิยาม

 

อ่านบทความ นิยาม "โอกาสที่ใช่สำหรับคุณ" ของพนักงาน THiNKNET ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

นอกจากนั้นยังมีกิจกรรม ตามหา JobThai ทั่วเมือง

กิจกรรมที่ชวนพนักงาน THiNKNET มาตามหาสื่อแคมเปญ โอกาสของคุณอยู่ใกล้ ที่ JobThai ที่กระจายอยู่ตามทั่วเมือง สี่แยก บนทางด่วน รวมถึงในสถานีรถไฟฟ้าและรถไฟใต้ดิน นอกจากนี้ยังมีสื่อใจกลางเมืองเชียงใหม่ ชลบุรีและขอนแก่นด้วย

กิจกรรม ตามหา JobThai ทั่วเมือง

กิจกรรม ตามหา JobThai ทั่วเมือง

 

23 ปีที่ THiNKNET พัฒนา JobThai เคียงข้างคนทำงาน เพื่อให้โอกาสของคุณอยู่ใกล้มากขึ้น ทั้งคนหางาน องค์กร รวมถึงหน่วยงานต่าง ๆ ที่หาคน และมุ่งหวังพัฒนาเพื่อยกระดับแพลตฟอร์มให้ตอบโจทย์ความต้องการของผู้ใช้งานต่อไป

 

ตามหาโอกาสที่ใช่ ของคุณได้ที่ JobThai

 

สมัครสมาชิกกับ JobThai เพิ่มโอกาสง่าย ๆ ในการได้งานที่ใช่

 

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

tags : jobthai, thinknet, โอกาสของคุณอยู่ใกล้, โอกาสของคุณอยู่ใกล้ ที่ jobthai, how we work, โอกาสที่ใช่สำหรับคุณ, แพลตฟอร์มหางาน หาคน อันดับ 1, ค้นหาอาชีพที่ใช่ที่ jobthai , ได้งานที่ตามหาที่ jobthai 



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม