THiNKNET และ Meb ร่วมเสวนา "เปิดใจคนทำ INTERACTIVE eBook ท่องเที่ยว"

THiNKNET และ Meb ร่วมเสวนา "เปิดใจคนทำ INTERACTIVE eBook ท่องเที่ยว"
03/04/18   |   3.2k   |  

เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (THiNKNET Co., Ltd.) ผู้สร้างสรรค์คู่มือท่องเที่ยว เที่ยวล่าสุด ได้มีโอกาสเข้าร่วมการเสวนากับ บริษัท เมพ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ผู้นำด้านการจัดจำหน่าย eBook ของประเทศ ในหัวข้อเรื่อง “เปิดใจคนทำหนังสือ INTERACTIVE eBook ท่องเที่ยว” ณ บูธ Meb X04 งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 46 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

 

 

โดยทางฝั่ง THiNKNET มีคุณฤทธิกุล จ๋อมแก้ว Senior Product Design เข้าร่วมพูดคุยกับ คุณรวิวร มะหะสิทธิ์ ผู้ก่อตั้ง และกรรมการผู้จัดการใหญ่ของ Meb ประเด็นหลักของงานนี้ได้พูดถึงการร่วมมือกันระหว่าง THiNKNET ในฐานะคนทำ Content ที่ออกสำรวจและเก็บข้อมูลด้วยตัวเองกับ Meb ผู้มีบทบาทในการสร้างสรรค์ให้ข้อมูลเหล่านั้นกลายเป็น INTERACTIVE eBooK คู่มือท่องเที่ยวรูปแบบใหม่ขึ้นมา

 

 

ซึ่งฟังก์ชันการใช้งานต่าง ๆ ล้วนถูกสร้างขึ้นมาเพื่ออำนวยความสะดวกสบายให้กับนักเดินทาง เช่น ฟังก์ชัน Tap to sound ที่มีเสียงเจ้าของภาษามาพูดแทนเราในสถานการณ์ฉุกเฉิน, การนำทางด้วย Google Maps หรือ Link Page ที่ช่วยพาผู้อ่านจากหน้าหนึ่งไปยังอีกหน้าหนึ่งได้อย่างรวดเร็ว

 

 

INTERACTIVE eBook ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกสำหรับผู้อ่านโดยเฉพาะนักเดินทางยุคใหม่ที่ชื่นชอบในเรื่องเทคโนโลยี เน้นความสะดวก และพกพาง่าย โดยภายในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 46 THiNKNET ได้มีการเปิดตัว เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE เกาหลี และ เที่ยวล่าสุด INTERACTIVE โซล ด้วย

 

 

สำหรับคนที่สนใจร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่ในการเดินทางไปกับ THiNKNET สามารถเข้ามาทดลองใช้งาน INTERACTIVE eBook ได้ที่งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 46 บูธ THiNKNET V03 โซนพลาซ่า ตั้งแต่วันที่ 29 มีนาคม - 8 เมษายน 2561

 

tags : ทิงค์เน็ต, thinknet, meb, interactive ebook, เที่ยวล่าสุด, งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่46



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม