คนหางาน Gen Y โหวตให้ JobThai คว้ารางวัล Influential Brands ประเภท Online Job Search

คนหางาน Gen Y โหวตให้  JobThai คว้ารางวัล Influential Brands ประเภท Online Job Search
02/12/19   |   3.7k   |  

JobThai มุ่งมั่นพัฒนาผลิตภัณฑ์และยกระดับการให้บริการทั้งการหางาน สมัครงาน และการค้นหาบุคลากรที่เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เพื่อให้ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของคนหางานและองค์กรในปัจจุบัน  

 

JobThai_งาน_หางาน_สมัครงาน_แสงเดือน_ชวน_หลีกภัย_Influential_Brands

 

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน คุณแสงเดือน ตั้งธรรมสถิตย์ ผู้ร่วมก่อตั้งและหัวหน้าผู้บริหารด้านปฏิบัติการ JobThai ขึ้นรับรางวัล Influential Brands สุดยอดเเบรนด์ที่มีอิทธิพลเเห่งปีโดยได้รับเกียรติจากคุณชวน หลีกภัย ประธานสภาผู้แทนราษฎร เป็นผู้มอบรางวัล ในงาน 2019 Asia’s CEO Summit & Award Ceremony โดยเป็นรางวัลที่ได้ทำการวิจัยจากตลาด ของ Influential Brands® สถาบันจัดอันดับชั้นนำในเอเชียร่วมกับสวนดุสิตโพล เพื่อหาเเบรนด์ที่มีอิทธิพลเเห่งปีของคน Gen Y ซึ่ง JobThai ได้รับการโหวตให้เป็นแบรนด์แรกที่คนหางานนึกถึง และคว้ารางวัล Influential Brands ประเภท Online Job Search ปี 2019

 

JobThai_งาน_หางาน_สมัครงาน_แสงเดือน_Influential_Brands

 

รางวัลนี้จึงเป็นความภูมิใจของทีมงานที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนา JobThai Platform ทุกคน และตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนา JobThai Platform ที่จะสร้างประสบการณ์ในการหางาน สมัครงาน ค้นหาบุคลากรที่สะดวกและตอบโจทย์การใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการพัฒนา “JobThai Mobile Application” ที่เพิ่มฟีเจอร์สมัครงาน 4 วิธี, ค้นหางานใกล้ตัวในรูปแบบแผนที่, การค้นหางานอย่างละเอียด พร้อมทั้งอัปเดตฟีเจอร์ต่าง ๆ อย่างต่อเนื่อง นอกจากนั้นเรายังได้เปิดตัว “เว็บไซต์รูปแบบใหม่” โดยปรับดีไซน์หน้าเว็บไซต์ใหม่ สามารถรองรับการแสดงผลทุกหน้าจอทุกอุปกรณ์ และยังเพิ่มฟีเจอร์ที่ได้รับการตอบรับที่ดีจาก Mobile Application เข้ามาให้ใช้งานในเว็บไซต์เวอร์ชันนี้อีกด้วย

 

JobThai ยังพัฒนาแพลตฟอร์มอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากการนำข้อมูลจากการใช้งานจริง สำรวจความคิดเห็นจากผู้ใช้งาน มาพัฒนาเพื่อตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้ให้ดีขึ้น ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญในการคิดค้นและพัฒนาบริการที่เรายึดถือมาตลอด และสําหรับในอนาคตจะมีการพัฒนาระบบให้มีประสิทธิภาพตอบโจทย์การใช้งานของผู้ใช้แต่ละคนมากขึ้นอีกด้วย

 

JobThai Mobile Application ใช้งานได้แล้ววันนี้ ดาวน์โหลดได้เลยที่นี่

iOS

Android 

Huawei AppGallery

tags : jobthai, งาน, หางาน, สมัครงาน, gen y, influential brands, รางวัล, online job search



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม