งานตามประเภทงาน: อยากทำงานสายไหน มีให้เลือกแบบจัดเต็มกว่า 200 สาขาอาชีพ

งานตามประเภทงาน: อยากทำงานสายไหน มีให้เลือกแบบจัดเต็มกว่า 200 สาขาอาชีพ
19/03/20   |   17.7k   |  

 

 

JJobThai Mobile Application ช่วยให้การหางานไม่ใช่เรื่องยาก

iOS

Android

Huawei AppGallery

 

“อยากทำงานตามอาชีพที่ชอบ”

ต้องยอมรับเลยว่าเทคโนโลยีที่พัฒนาอย่างก้าวกระโดดทำให้โลกทุกวันนี้เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว เกิดนวัตกรรมที่เปลี่ยนชีวิตคน ทำให้เกิดสถานที่ทำงานที่ทันสมัย และงานในรูปแบบใหม่ที่หลากหลายกว่าเมื่อก่อน แต่ไม่ว่าคุณจะอยากทำงานแบบไหน JobThai ก็สามารถทำให้ทุกอย่างเป็นเรื่องง่ายด้วยฟีเจอร์ที่คุณสามารถเลือกประเภทงานได้ตามความต้องการ และเจาะจงได้ถึงประเภทงานย่อย

 

ถ้าคุณเป็นคนที่…

  • อยากหางานตามประเภทงานที่ต้องการ

  • อยากหางานแบบละเอียด ๆ เจาะลึกตามประเภทงานย่อย

  • อยากหางานตามความชอบหรือไลฟ์สไตล์

 

ถ้ารู้ใจตัวเองว่าชอบทำงานอาชีพอะไร ใช้ฟีเจอร์งานตามประเภทงาน ได้เลย

 

อยากทำงานแบบไหน หาได้ด้วย ”ประเภทงาน”

ฟีเจอร์งาน “งานตามประเภทงาน” ช่วยให้หางานได้ตามประเภทงานที่ต้องการ เช่น งานขาย งานไอที งานกราฟิก  JobThai จะมีประเภทงานและประเภทงานย่อยมาให้คุณเลือกค้นหาจาก 40 ประเภทงาน ซึ่งครอบคลุมกว่า 200 สาขาอาชีพ เรียกได้ว่าครอบคลุมทุกสาขา ตอบโจทย์ทุกความถนัด และความสนใจของคนทำงานทุกไลฟ์สไตล์เลย

 

เลือกประเภทงานได้แบบเจาะจง

สำหรับคนที่ชัดเจนว่าตัวเองอยากทำงานประเภทไหนแบบเฉพาะเจาะจง เราก็มีประเภทงานย่อยให้คุณเลือกค้นหาได้อีกกว่า 200 สาขาอาชีพ เช่น ถ้าคุณเลือกประเภทงานวิศวกร ก็ยังสามารถเลือกได้ว่าจะเป็นวิศวกรแบบไหน ไม่ว่าจะเป็นวิศวกรขาย, วิศวกรเคมี/ปิโตรเลียม หรือวิศวกรไฟฟ้า ซึ่งทั้งหมดนี้ คุณสามารถเลือกประเภทงานหรือประเภทงานย่อยได้ถึง 5 ประเภทพร้อมกันเลยทีเดียวจะเลือกข้ามสายประเภทงานพร้อมกันก็ยังทำได้   Event Marketing, Digital Marketing, PR, Brand/Product Marketing, Advertising/Creative

 

เพราะประเภทงานย่อยของเราครอบคลุมหลากหลายจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็นงานยอดนิยมที่เป็นที่ต้องการตัวทุกองค์กร เช่น วิศวกรคอมพิวเตอร์ งานตรวจสอบบัญชี  ควบคุมคุณภาพ งานสาย Specialist ที่ต้องใช้ทักษะเฉพาะทาง เช่น นักวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์ ช่าง Jewelry ภูมิสถาปัตย์ จะเป็นงานที่ต้องใช้ทักษะใหม่ ๆ ในการทำงาน เช่น Data Scientist, UX/UI Designer, Digital Marketing หรือแม้ใครที่อยากหางาน Part-time, Freelance ต่าง ๆ ก็มีให้เลือกเหมือนกัน

 

อยากหางานวิธีนี้ต้องทำยังไง?

 

1. เลือกประเภทงาน โดยเลื่อนดูประเภทงานต่าง ๆ หรือพิมพ์ค้นหาก็ได้ และกดที่ประเภทงานต่าง ๆ เพื่อดูประเภทงานย่อยเพิ่มเติมได้ สามารถเลือกประเภทงานได้สูงสุด 5 ประเภท 

2. กดค้นหา

 

 

ถ้ารู้แล้วว่าอยากได้งานประเภทไหน ค้นหาได้ ที่นี่

เห็นไหมว่าเรามีประเภทงานมาให้คุณเลือกเยอะกว่าที่คิด ถ้าใครมีงานในใจก็หางานที่ใช่ได้เลย แต่ถ้าใครกำลังสับสนในตัวเองว่าจะทำงานแบบไหนล่ะก็ วันนี้ JobThai รวบรวมสายงานน่าสนใจที่เปิดรับพนักงานเยอะมาให้เลือกกันแบบเพลิน ๆ

 

รวมงานน่าสนใจใน 7 สายงานที่มีตำแหน่งงานเปิดรับเยอะ

 

Candidate Review

JobThai มีประเภทงานให้เลือกหลายประเภท และมีงานให้เลือกเยอะ แต่ผลตอบรับในการเรียกสัมภาษณ์ดี

Wirunya R.

Chinese teacher

JobThai มีการค้นหางานได้หลายวิธี ชอบการหางานตามประเภทงานที่มีให้เลือกทั้งประเภทงานหลัก และประเภทงานย่อย รู้สึกว่าครอบคลุม และจัดกลุ่มได้ดี สามารถทำให้เจองานกับที่ต้องการได้

Teerapat S.

Assistant Manager

 

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

tags : หางานตามประเภทงาน, หางาน, งาน, jobthai, jobs, สมัครงาน, คนทำงาน, ประเภทงาน, สายงาน, งาน, คนหางาน, 10 วิธีหางาน, 4 วิธีสมัครงาน



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม