ปันโปร เพจโปรโมชั่นอารมณ์ดี ที่กำลังมองหาคนมี Passion มาร่วมทีม

ปันโปร เพจโปรโมชั่นอารมณ์ดี ที่กำลังมองหาคนมี Passion มาร่วมทีม
26/11/19   |   9.3k   |  

ปันโปร - Punpromotion เพจแรกในไทยที่รวบรวมโปรโมชั่นมากมายไว้ในที่เดียว หากอยากรู้ว่าช่วงนี้อะไรถูกอะไรลดราคา ก็คงต้องเข้าเฟซบุ๊กและเสิร์ชคำว่า ปันโปร-Punpromotion แต่นอกจากความทันสมัย สดใส สนุกสนานที่หลาย ๆ คนเห็นกันอยู่บ่อย ๆ ในหน้าเพจแล้ว บรรยากาศเบื้องหลังและสภาพแวดล้อมในการทำงานก็สนุกไม่แพ้กัน

 

นอกจากนั้นปันโปรก็ยังมีสวัสดิการดี ๆ สมกับที่เป็นบริษัทวัยรุ่นอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นการทำงานแบบเลือกเวลาเข้า-ออกงานได้, สามารถนำแล็ปท็อปส่วนตัวไปทำงานตามที่ต่าง ๆ ในออฟฟิศ, วันหยุดในวันเกิด, ปาร์ตี้ประจำเดือน, Snack bar หรือมุมสันทนาการที่มีทั้งบอร์ดเกม, Netflix และ PS4 ให้ทุกคนได้ผ่อนคลายหลังจากทำงานมาทั้งวัน ที่สำคัญยังเดินทางง่ายเพราะบริษัทอยู่ห่างจาก BTS สถานีอารีย์เพียง 300 เมตรเท่านั้นเอง

 

หากกำลังสนใจอยากร่วมงานกับ บริษัท ปันโปรโมชั่น จำกัด ก็เป็นโอกาสที่ดีเพราะทางปันโปรกำลังมองหาเพื่อนร่วมงานเพื่อร่วมแชร์สิ่งดี ๆ ให้กับคนอื่นอยู่หลายตำแหน่ง และเชื่อว่าหลาย ๆ คนที่เข้ามาทำงานที่นี่จะต้องหลงรักบริษัทนี้แน่นอน สำหรับใครที่อยากมาร่วมก๊วนร่วมกันกับ “ปันโปร” JobThai ก็เอาตำแหน่งงานน่าทำที่ปันโปรกำลังเปิดรับอยู่มาให้แล้ว

 

หางาน Software Engineer, AE และ Content อยู่

และอยากรู้ว่าคนแบบไหนที่ตำแหน่งนี้ต้องการ ฟังคำตอบจากคนทำงานจริงที่ปันโปรได้ที่นี่

 

 

Software Engineer (iOS/Android)

ตอนนี้ปันโปรกำลังพัฒนา Mobile Application กันอยู่ เลยมองหา Developer ที่มีใจรักในการเรียนรู้ ชอบทำอะไรสนุก ๆ มีทักษะที่จะเอามาพัฒนา Mobile Application ได้เป็นอย่างดี เช่น ภาษา Swift(iOS) และ Koltin (Android) ที่สำคัญต้องมีความ Alert มี Energy และมีใจรักในโปรดักส์ที่ทำด้วย

 

สนใจตำแหน่ง Software Engineer (iOS/Android) คลิกที่นี่เลย

 

______________________________________________

 

Account Executive

หากรักการคุย รักการขาย เป็นคนอารมณ์ดี ประนีประนอม แถมยังมีความรับผิดชอบ และละเอียดรอบคอบด้วย มาสมัครงานตำแหน่ง Account Executive หรือ AE ของปันโปรสิ ซึ่งหน้าที่หลัก ๆ ของคนที่ทำตำแหน่งนี้คือการประสานงานระหว่างลูกค้ากับบริษัทเพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่ดีที่สุดนั่นเอง

 

สนใจตำแหน่ง Account Executive คลิกที่นี่เลย

 

______________________________________________

 

Content Onsite

หาเรื่องเก่ง สร้างเรื่องเก่ง ต้องตำแหน่ง Content Onsite แต่เรื่องที่ว่าคือเรื่องงานลดราคา เพราะตำแหน่งนี้เขาต้องรวบรวม Promotion ต่าง ๆ แล้วมาบอกต่อให้คนในเพจฟัง แน่นอนว่าเมื่อเป็น Onsite จะได้ออกไปทำงานนอกสถานที่ ไปตามอีเวนท์ และห้างฯ ต่าง ๆ ที่จัดโปร ไม่ต้องนั่งอยู่ในออฟฟิศตลอดเวลา ซึ่งคุณสมบัติที่ต้องมีสำหรับตำแหน่งนี้คือ ต้องเร็ว ต้องไว ไม่ว่าจะมีข่าวอะไรก็ต้องพร้อมจะแชร์ไปให้ลูกเพจรับรู้เสมอ และต้องสนุกกับการสร้างคอนเทนต์ใหม่ ๆ ด้วย

 

สนใจตำแหน่ง Content Onsite คลิกที่นี่เลย

 

Office Review บทความที่จะพาคุณไปเห็นบรรยากาศการทำงานของที่นี่มากขึ้น คลิกที่นี่เลย

 

ตำแหน่งที่ปันโปรเปิดรับยังไม่หมดแค่นี้ ดูตำแหน่งอื่น ๆ เพิ่มเติมด้านล่างได้เลย

 

Marketing Manager

ถ้าหายใจเข้า-ออกเป็นเรื่องเกี่ยวกับ Marketing รู้ว่าตัวเองเป็นนักการตลาดที่ยืดหยุ่นและปรับตัวอยู่เสมอ สามารถจัดการงบประมาณการตลาด ติดตาม และวิเคราะห์เรื่องการตลาดได้อย่างมีประสิทธิภาพ แถมยังสร้างสรรค์โปรเจกต์ใหม่ ๆ จากไอเดียเจ๋ง ๆ ได้ และพร้อมก้าวไปสู่ระดับผู้จัดการในสายงานการตลาด ตำแหน่ง “Marketing Manager” ที่ปันโปรก็กำลังรอใบสมัครจากคุณอยู่ 

 

สนใจตำแหน่ง Marketing Manager คลิกที่นี่เลย

 

______________________________________________

 

Software Tester

ทดสอบ ๆ เทส ๆ ใครที่รู้ตัวว่าตัวเองมี Productivity สูง รักการทำงานเป็นทีม สามารถทดสอบระบบ การทำงานของโปรแกรม เว็บไซต์ Mobile Application และเขียน Test Case หรือ Test Script ในมุมของผู้ใช้ได้ ก็ส่งใบสมัครมาที่ตำแหน่ง Software Tester เลย 

 

สนใจตำแหน่ง Software Tester คลิกที่นี่เลย

 

______________________________________________

 

ดูลิสต์ตำแหน่งงานทั้งหมด

ของ บริษัท ปันโปรโมชั่น จำกัด พร้อมส่งใบสมัครได้ ที่นี่

 

อยากรู้เรื่องราวของปันโปรให้มากขึ้น

อ่านบทความสัมภาษณ์ คุณเจฟ CRO และ Co-Founder ผู้สร้างสรรค์

บริษัท ปันโปรโมชั่น จำกัด ได้ที่นี่

 

*หมายเหตุ : ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของบริษัท

 

JobThai มี Line แล้วนะคะ

ติดตามสาระความรู้สำหรับคนทำงาน ที่ย่อยง่าย อ่านสนุก และพูดคุยทุกแง่มุมเกี่ยวกับการทำงานอย่างใกล้ชิดที่

เพิ่มเพื่อน

 

tags : jobs update, jobthai, งาน, หางาน, สมัครงาน, ปันโปร, บริษัท ปันโปรโมชั่นจำกัด, ปันโปรโมชั่น, punpro, punpromotion



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม