งานในบริษัทชั้นนำที่เหมาะกับคนอยากทำงานแบบ Hybrid Working

11/07/24   |   18.5k   |  

ปัจจุบัน มีหลายบริษัทที่ปรับรูปแบบการทำงานให้มีความยืดหยุ่นและเพิ่มความสะดวกให้กับพนักงานมากขึ้น โดยให้พนักงานทำงานแบบ "Hybrid Working" หรือทำงานที่บ้าน หรือทำงานจากที่ไหนก็ได้ สลับกับการเข้ามาทำงานที่ออฟฟิศ ซึ่งจำนวนวันในการเข้าออฟฟิศของแต่ละบริษัทก็แตกต่างกันไป บางบริษัทอาจกำหนดจำนวนวันอย่างชัดเจน เช่น ให้เข้าออฟฟิศ 3 วันต่อสัปดาห์ หรือบางบริษัทก็ให้พนักงาน Work from Home เป็นหลัก แต่ถ้าวันไหนพนักงานต้องการใช้พื้นที่ของออฟฟิศเพื่อทำงานหรือประชุมกันภายในทีม ก็สามารถเดินทางมาทำงานแบบ On-Site ได้เสมอ วันนี้ JobThai เลยได้รวบรวมงานในบริษัทชั้นนำที่ทำงานแบบ Hybrid Working มาฝากคนหางาน

 

THiNKNET Co., Ltd.

 

THiNKNET Co., Ltd.

THiNKNET เป็นบริษัท IT ที่อยู่เบื้องหลัง “JobThai” แพลตฟอร์มหาคน หางาน สมัครงานอันดับ 1 ของประเทศ และยังเป็นผู้พัฒนาสินค้าและบริการอื่น ๆ อย่าง “THiNKNET Maps” ที่ให้บริการ Online Map API และข้อมูล Geolocation เพื่อนำไปต่อยอด Web & Mobile Application และ “THiNKNET Design Studio” ที่จัดจำหน่ายสินค้าต่าง ๆ ทั้งสื่อการสอนในหลากหลายสาขาวิชา แผนที่ประกอบการวางแผนธุรกิจ ไปจนถึงภาพเพื่อการตกแต่งเพื่อความสวยงามและความรู้ควบคู่กัน

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Content Creator (Tiktok Creator, Content Writer, Social Media) Hybrid Workplace

Artificial Intelligence Engineer (AI Engineer) - WFH 95% + Office 5%

 

 

บริษัท ไปด้วยกันมั๊ย จำกัด

บริษัท ไปด้วยกันมั๊ย จำกัด

บจก.ไปด้วยกันมั๊ย หรือ PDKM เป็น Venture Builder ที่ร่วมสร้างและลงทุนใน startup และเป็นบริษัท Technology ที่พัฒนาระบบซอฟต์แวร์, เว็บไซต์, แอปพลิเคชันบนมือถือ, AI, Machine Learning เพื่อตอบสนองความต้องการและแก้ปัญหาทางธุรกิจขององค์กรเอกชนและหน่วยงานรัฐบาล ทั้ง LINE Chatbot, ระบบบริหารจัดการนิติบุคคลและหมู่บ้านจัดสรร, ระบบจัดการงานรักษาความปลอดภัย, แอปพลิเคชันสำหรับสังคมผู้สูงอายุ, ระบบจัดการงาน part-time, ระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า, แอปพลิเคชัน Telemedicine, ระบบการจัดการเวรเปลในโรงพยาบาล และโปรเจกต์อื่น ๆ

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Mobile Developer (Flutter)

Business Analyst

 

 

บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด (24 Shopping)

บริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด (24 Shopping)

24 Shopping หนึ่งในกลุ่มธุรกิจ ซีพี ออลล์ ดำเนินธุรกิจในรูปแบบ E-Commerce ที่มุ่งเน้นด้านการส่งมอบสินค้าและบริการที่หลากหลายเพื่อให้เข้าถึงผู้บริโภคได้อย่างครอบคลุมโดยไร้รอยต่อ (Omni Chanel) ในทุก ๆ ช่องทาง สะดวก ครบ จบที่เดียว ที่ ALL Online ทั้งบนเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน
ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

IT Business Analyst

HR Training & Development

 

 

BUILK ONE GROUP CO., LTD.

BUILK ONE GROUP CO., LTD.

บริษัท บิลค์ วัน กรุ๊ป จำกัด ก่อตั้งขึ้นเพื่อวัตถุประสงค์ในการพัฒนาโปรแกรมสำเร็จรูปคุณภาพสูง ขึ้นมาตอบสนองความต้องการของธุรกิจรับเหมาก่อสร้างและธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ ควบคู่ไปกับการวางระบบโดยทีมผู้เชี่ยวชาญเพื่อเกิดศักยภาพสูงสุดในการบริหารจัดการภายในองค์กรของลูกค้า โดยมีความมุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำด้านระบบการบริหารโครงการด้วยระบบคอมพิวเตอร์สำหรับธุรกิจรับเหมาก่อสร้างที่มีประสิทธิภาพดีที่สุดในประเทศไทย

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Marketing Executive (B2B)

Junior Business Development Executive

 

 

บริษัท ครีเอทีฟ ดิจิทัล ลิฟวิ่ง จำกัด

บริษัท ครีเอทีฟ ดิจิทัล ลิฟวิ่ง จำกัด

บริษัท ครีเอทีฟ ดิจิทัล ลิฟวิ่ง จำกัด เป็นผู้ให้การบริการพัฒนาโปรแกรม และสื่อประเภท Digital Content เพื่อวัตถุประสงค์ในการสร้างสรรค์กลยุทธ์ทางการตลาด รวมถึงการพัฒนาระบบให้กับธุรกิจและองค์กรต่าง ๆ ผ่านเทคโนโลยีที่ทันสมัย

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Business Analyst

iOS Developer (swift)

 

 

ถ้ายังไม่เจองานที่ใช่

ดูตำแหน่งงานทั้งหมดที่ทำงานแบบ Hybrid Working ได้ ที่นี่

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของบริษัท

 

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

tags : jobthai, jobs update, งาน, หางาน, สมัครงาน, hybrid, hybrid working, work from home, work from anywhere, ทำงานที่ไหนก็ได้, ไม่ต้องเข้าออฟฟิศทุกวัน



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม