JobThai มางาน Dusit Thani College Hospitality Talent Fair 2024 เตรียมความพร้อมให้น้อง ๆ ได้งานที่ใช่

JobThai มางาน Dusit Thani College Hospitality Talent Fair 2024 เตรียมความพร้อมให้น้อง ๆ ได้งานที่ใช่
25/03/24   |   337   |  

JobThai แพลตฟอร์มบริการหางาน สมัครงาน และหาคนทำงานที่ได้รับความไว้วางใจจากคนทำงานมาอย่างยาวนาน ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงาน Dusit Thani College Hospitality Talent fair 2024 เมื่อวันที่ 21 - 22 มีนาคม 2567 ที่วิทยาลัยดุสิตธานี กรุงเทพฯ ซึ่งก็เป็นมหกรรมจัดหางานสำหรับคนที่กำลังมองหาโอกาสใหม่ ๆ ในสายธุรกิจโรงแรม อาหาร และท่องเที่ยว ทั้งน้อง ๆ นักศึกษาและคนทั่วไป รวมทั้งยังมี Booth ที่ให้ความรู้เกี่ยวกับการศึกษาต่างประเทศอีกด้วย

 

   

 

โดยทาง JobThai ก็ได้ยกทีมมาแนะนำน้อง ๆ ตั้งแต่ก้าวแรกของการหางาน โดยมีการจัด Session บรรยายที่บอกเล่าเทคนิคการเตรียมตัวสมัครงาน การทำ Resume ให้โดนใจองค์กร การเตรียมตัวสัมภาษณ์งาน การปฏิบัติตัวในระหว่างสัมภาษณ์งาน ไปจนถึงการตอบคำถามสัมภาษณ์งาน

 

   

 

น้อง ๆ หลายคนที่อยู่ในช่วงใกล้เรียนจบและได้เริ่มทำ Resume เอาไว้แล้ว ก็ได้เอา Resume ของตัวเองมาร่วมกิจกรรม “JobThai Resume Clinic” ซึ่งมีพี่ ๆ ที่มีความรู้เรื่องการทำ Resume และมีประสบการณ์ในการได้ดู Resume มากมาย มาให้คำแนะนำเพื่อให้ Resume ของน้อง ๆ มีความโดดเด่นมากยิ่งขึ้น เช่น ชี้แนะว่าจุดเด่น ผลงานที่เคยทำ หรือประสบการณ์ที่น้อง ๆ มี ควรเขียนลงใน Resume ยังไงบ้าง

 

.      

 

ส่วนคนที่พร้อมจะเริ่มหางานแล้ว และอยากได้งานที่ตรงกับ Lifestyle ของตัวเอง ทีมงานจาก JobThai ก็มีการแนะนำวิธีการหางาน สมัครงานผ่านทาง JobThai Platform ตั้งแต่การให้ลองสมัครและทดลองใช้งาน พาทำความรู้จักกับฟีเจอร์ต่าง ๆ ที่จะช่วยให้ได้เจอกับงานที่ใช่ได้อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น สำหรับใครที่มี Resume พร้อมอยู่แล้ว ก็ยังสามารถฝากประวัติไว้บน JobThai ได้เลยอีกด้วย

 

เพิ่มโอกาสได้พบกับงานที่ใช่ เพียงฝากประวัติไว้กับ JobThai

 

      

 

อีเวนต์นี้ถือเป็นโอกาสดีที่น้อง ๆ นักศึกษาที่ใกล้เรียนจบและกำลังจะกลายมาเป็นกลุ่มคนหน้าใหม่ไฟแรงในตลาดแรงงาน จะได้พบกับเส้นทางที่อาจตรงกับสิ่งที่กำลังตามหาอยู่ โดยทาง JobThai ก็ยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการผลักดันให้น้อง ๆ ได้พบเจอกับงานที่ใช่ในแบบของตัวเองมากที่สุด

 

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

tags : งาน, หางาน, สมัครงาน, งานการโรงแรม, งานสายท่องเที่ยว, งานเกี่ยวกับอาหาร, เคล็ดลับการหางาน, เทคนิคการสมัครงาน, งานท่องเที่ยว, งานโรงแรม, งานท่องเที่ยวและโรงแรม, วิทยาลัยดุสิตธานี, dusit thani college, hospitality talent fair 2024, dusit thani college hospitality talent fair 2024



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม