"Ai Thailand Conference 2024" ที่สุดของอีเวนต์ด้าน AI ที่คนทำงานไม่ควรพลาด

03/10/24   |   27   |  

ปัจจุบันเรื่อง AI เป็นสิ่งที่ถูกพูดถึงกันอย่างแพร่หลาย โดยเฉพาะในแวดวงธุรกิจและการทำงาน ซึ่งทั้งฝั่งองค์กรและคนทำงานต่างก็หันมาให้ความสำคัญกับเรื่องนี้กันค่อนข้างมาก องค์กรก็พยายามนำ AI เข้ามาใช้เพื่อช่วยเพิ่มโอกาสให้กับการดำเนินธุรกิจในแง่มุมต่าง ๆ ส่วนฝั่งคนทำงานเองก็นำ AI เข้ามาช่วยในการทำงานรวมถึงการเข้ามาของ AI ก็อาจจะสร้างโอกาสทางอาชีพใหม่ ๆ  ให้เกิดขึ้นได้อีกด้วย ซึ่งถ้าใครกำลังสนใจเรื่องของ AI อยู่ JobThai จะมาชวนไปงาน “Ai Thailand Conference 2024” ที่สุดของอีเวนต์ด้าน AI ที่คนทำงานไม่ควรพลาด

โดยงานนี้ สิงห์ฯ ร่วมกับ Insightist องค์กรธุรกิจที่มีความเชี่ยวชาญด้าน Digital Transformation และ GDK บริษัทผู้นำด้านการตลาดออนไลน์และอีคอมเมิร์ซ (E-commerce) ดึงเหล่ากูรูด้าน Tech จัดงาน Ai Thailand Conference 2024: The Next Future ครั้งแรกในไทย ร่วม Transform คน-องค์กรธุรกิจ รับมือยุค Digital Disruption เสริมองค์ความรู้ด้าน AI สู่การประยุกต์ใช้กับองค์กรยุคใหม่ ในวันที่ 9 ตุลาคม 2567 ณ สามย่าน มิตรทาวน์

 

คุณธีรานนท์ ศิริกุลพิริยะ MD of Solutions IMPACT กล่าวว่า การจัดงาน Ai Thailand Conference ในครั้งนี้ ถือเป็นโอกาสสำคัญของผู้ประกอบการ ในการเตรียมพร้อมเข้าสู่โลกธุรกิจยุค AI อย่างแท้จริง ที่จะตอบทุกคำถามคาใจ ทั้งการปรับตัว ตลอดจนแนวคิดการการทำธุรกิจยุคใหม่ จากผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญทางด้าน Business Transformation และ People Transformation เพื่อให้พร้อมรับมือ ก้าวทันกับการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น และเทรนด์ใหม่ๆ ในการทำธุรกิจแห่งโลกอนาคตต่อไป ด้านคุณอรรณพ สลิดบัว CEO GDK GROUP, Co-CEO Live Forward กล่าวว่า ในยุคที่เทคโนโลยีก้าวสู่โลกแห่ง AI เกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญที่องค์กรต่าง ๆ ต้องรับมือ โดยเฉพาะในภาคธุรกิจที่จะต้องมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงาน เพื่อให้สอดคล้องเท่าทันสถานการณ์กับการแข่งขันที่จะเกิดขึ้น

 

ซึ่งสิงห์ฯ ผู้สนับสนุนหลักในครั้งนี้ ถือเป็นหนึ่งในองค์กรแรก ๆ ที่ให้ความสำคัญในเรื่องของเทคโนโลยี AI มาใช้ในการทำงาน จนเกิดการ Transform ปรับใช้ AI ในการทำธุรกิจได้เป็นอย่างดี และภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้บริหาร บริษัท บุญรอดเทรดดิ้ง จำกัด องค์กรชั้นนำที่มอบโอกาสถ่ายทอดความรู้ และมุมมองของการพัฒนาอันก้าวกระโดดสู่โลกอนาคต

 

 

งาน Ai Thailand Conference 2024: The Next Future ถือเป็นงานที่รวบรวมทั้งเรื่องของ Business Transformation และ People Transformation โดยมี Sessions น่าสนใจมากมายที่จะมาช่วยชี้ทิศทางธุรกิจไทยในยุค AI ทั้งในหัวข้อ Business NEXT Future ที่จะมาถอดรหัสอนาคต AI กับธุรกิจ และ People NEXT Future สู่การปรับตัวท่ามกลางการเข้ามาของ AI ซึ่งจะได้พบกับเหล่ากูรูคนดังมากมายที่จะมาเป็น Speaker อาทิ คุณหนุ่ย พงศ์สุข, คุณท๊อป จิรายุส, คุณกระทิง เรืองโรจน์ และ คุณแท็ป รวิศ ที่จะมาร่วมให้ความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับ AI / People ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินธุรกิจ ซึ่งรวบรวม Use case เกี่ยวกับการปรับตัวของธุรกิจ การพัฒนาคน การประยุกต์ธุรกิจ กับการใช้ AI เพื่อใช้กับธุรกิจ

โดยงานนี้มีเป้าหมายเพื่อพัฒนาศักยภาพธุรกิจและองค์กรได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด สู่โลก AI ในอนาคตและต่อยอดสู่ความเป็น The Next Future ใครสนใจอยากเข้าร่วมงาน สามารถดูรายละเอียดด้านล่าง และซื้อบัตรได้เลย

วัน – เวลา: 9 ตุลาคม 2024 เวลา 08.00-19.00 น.

สถานที่: สามย่าน มิตรทาวน์ ฮอลล์

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ LINE: @insightist

ซื้อบัตรได้ที่: zipevent (ใส่ CODE: JobThai ลด 20%)

 

tags : what's new, jobthai, คนทำงาน, ai thailand conference 2024, คนหางาน, ai



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม