แนะนำตำแหน่งงานสาย IT จากองค์กรชั้นนำที่กำลังเปิดรับสมัคร

แนะนำตำแหน่งงานสาย IT จากองค์กรชั้นนำที่กำลังเปิดรับสมัคร
24/08/23   |   13.7k   |  

งานที่เกี่ยวข้องกับเทคโนโลยีีสารสนเทศ (Information Technology) หรือที่เราเรียกกันติดปากว่า IT ได้กลายมาเป็นสายงานที่ได้รับความนิยมมาแรงและมีความต้องการคนมากขึ้น เพราะเทคโนโลยีเหล่านี้ถูกนำมาใช้ในทุกประเภทธุรกิจในโลกการทำงานยุคใหม่ ทำให้แต่ละองค์กรต่างขับเคี่ยวกันเพื่อดึงดูดมีผู้พัฒนางานด้าน IT ให้เข้ามาทำงานเพืื่อยกระดับให้กับอุตสาหกรรมของตน

หากคุณเป็นคนที่มีทักษะทางด้านเทคโนโลยีและกำลังมองหาการทำงานในงานสายนี้ JobThai ก็รวบรวมตำแหน่งงานสำหรับคนทำงานสาย IT จากบริษัทชั้นนำที่น่าสนใจมาฝากกัน

Programmer

Programmer หรือ Software Developer คือนักพัฒนาซอฟต์แวร์ ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ โปรแกรมต่าง ๆ รวมถึงแอปพลิเคชันที่เราใช้กันอยู่ในปัจจุบัน โดย Programmer นั้นจะเป็นคนที่มีความเชี่ยวชาญในการออกแบบและพัฒนาโปรแกรมผ่านการเขียนโค้ด ซึ่งภาษาที่ใช้ในการเขียนโค้ดเพื่อสร้างโปรแกรมก็มีหลากหลาย ขึ้นอยู่กับความต้องการของแต่ละองค์กร

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Programmer [Beger Co., Ltd.]

Programmer [Thairath Group]

 

ดูตำแหน่งงาน Programmer ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

Mobile Application Developer

Mobile Application Developer คือโปรแกรมเมอร์ที่ทำหน้าที่พัฒนาแอปพลิเคชันสำหรับสมาร์ทโฟนโดยเฉพาะ เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของคนในปัจจุบันที่มักจะมีสมาร์ทโฟนติดตัวอยู่เสมอ ซึ่งส่งผลให้องค์กรจำนวนไม่น้อยหันมาสนใจและให้ความสำคัญกับการพัฒนาแอปพลิเคชันเพื่อขยายกลุ่มลูกค้าและอำนวยความสะดวกแก่กลุ่มผู้ใช้งาน ไม่ใช่แค่เว็บไซต์หรือโซเชียลมีเดียเพียงอย่างเดียวอีกต่อไป

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Mobile Application Developer (Android / iOS) [Trandar Group]

เจ้าหน้าที่อาวุโส Application & Mobile Development (โรงงานนพวงศ์) [บริษัท เถ้าแก่น้อยฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน)]

 

ดูตำแหน่งงาน Mobile Application Devloper ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

วิศวกรคอมพิวเตอร์

วิศวกรคอมพิวเตอร์เป็นตำแหน่งที่มีหน้าที่รวบรวมข้อมูล ออกแบบ พัฒนาระบบ เป็นสายงานที่ต้องเข้าไปเกี่ยวข้องกับในหลายโครงการ เพื่อให้สามารถออกแบบโปรแกรมได้ตรงกับความต้องการของผลิตภัณฑ์และองค์กร โดยคนที่ทำงานสายนี้อาจต้องมีทักษะเรื่องเครื่องจักรกลบ้างในบางตำแหน่ง ซึ่งในบางองค์กรวิศวกรคอมพิวเตอร์ยังต้องประสานงาน เจรจากับบริษัทอื่น และสรุปผลของโครงการอีกด้วย

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

วิศวกรคอมพิวเตอร์ [บริษัท พัลซ ไซเอนซ์ จำกัด]

Network & Security Engineer [บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) / บริษัท ดาต้าวัน เอเชีย (ประเทศไทย) จำกัด]

 

ดูตำแหน่งงาน วิศวกรคอมพิวเตอร์ ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

Data Engineer/ Data Scientist

ปัจจุบันข้อมูลเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมากในการทำธุรกิจ ส่งผลให้ Data Engineer และ Data Scientist เป็นอีกหนึ่งสายอาชีพที่หลายองค์กรกำลังมองหา โดย Data Engineer นี้ก็มีหน้าที่ในการวางโครงสร้างของฐานข้อมูล วางแนวทางการถ่ายโอนข้อมูลทั้งหลังบ้านและหน้าบ้าน รวมถึงเป็นผู้รับผิดชอบในการทำให้ข้อมูลเป็นระเบียบและพร้อมใช้งาน เพื่อส่งต่อให้ Data Scientist และ Data Analyst นำไปต่อยอดในขั้นตอนต่อไปได้สะดวกมากขึ้น

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Data Scientist / Business Intelligence [บริษัท เคาน์เตอร์เซอร์วิส จำกัด]

Data Engineer [บริษัท จระเข้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด]

 

ดูตำแหน่งงาน Data Engineer ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

Tester

Tester หรือ Software Tester เป็นอีกหนึ่งตำแหน่งงานที่สำคัญสำหรับงานสายคอมพิวเตอร์ เพราะเป็นตำแหน่งที่คอยตรวจสอบคุณภาพของซอฟต์แวร์ที่โปรแกรมเมอร์สร้างขึ้นก่อนเผยแพร่สู่สาธารณะหรือส่งงานให้กับลูกค้า โดย Tester จะทดสอบว่าระบบสามารถใช้ได้จริงไหม การทำงานของซอฟต์แวร์ลื่นไหลหรือเปล่า รวมถึงตรวจหาบั๊กหรือความผิดปกติที่ทำให้ซอฟต์แวร์เกิดข้อบกพร่องเพื่อให้โปรแกรมเมอร์ทำการแก้ไขต่อไป

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Software Tester [บริษัท อี-บิซิเนส พลัส จำกัด]

Software Tester (Automation)[ธนาคาร ซีไอเอ็มบี ไทย จำกัด (มหาชน)]

 

ดูตำแหน่งงาน Tester ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

ถ้ายังไม่เจองานที่ใช่

ดูตำแหน่งงานสาย IT ทั้งหมดได้ ที่นี่

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของบริษัท

 

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

tags : jobthai, งาน, หางาน, สมัครงาน, jobs update, คนทำงาน, คนหางาน, งาน it, งานคอมพิวเตอร์, งาน data, งานสาย tech, data engineer, data scientist, programmer, software engineer, developer



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม