แนะนำงานน่าสนใจในบริษัทชั้นนำย่านสีลมและสาทร

แนะนำงานน่าสนใจในบริษัทชั้นนำย่านสีลมและสาทร
09/05/23   |   12.2k   |  

ถ้าพูดถึงย่านธุรกิจใจกลางกรุงเทพฯ เชื่อว่าต้องมีหลายคนที่นึกถึงย่านสาทรและสีลมเป็นลำดับแรก ๆ เพราะเป็นที่ตั้งของสำนักงานของบริษัทชั้นนำมากมายจากธุรกิจที่หลากหลาย ทั้งยังเป็นย่านที่สามารถเดินทางได้หลายวิธีทั้งรถยนต์ส่วนตัวและขนส่งสาธารณะ เช่น รถเมล์ รถไฟฟ้า BTS หรือรถไฟใต้ดิน MRT ซึ่งถ้าใครกำลังมองหางานในย่านที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของคนเมืองอย่างสาทรและสีลม วันนี้ JobThai ก็ได้รวบรวมตำแหน่งงานจากบริษัทชั้นนำในย่านนี้มาฝากแล้ว

ย่านสีลม

THiNKNET Co., Ltd.

THiNKNET (บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด) คือบริษัท IT ที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่มุ่งพัฒนาคุณภาพชีวิตของคนไทยให้ดีขึ้น ก่อตั้งขึ้นในปี 2000 เป็นผู้อยู่เบื้องหลัง JobThai แพลตฟอร์มหาคน หางาน สมัครงานอันดับ 1 ของประเทศที่ช่วยให้คนไทยมีงานทำมานานมากกว่า 20 ปี นอกจากนี้ THiNKNET ยังพัฒนาสินค้าและบริการอื่น ๆ อยู่เสมอ เช่น Mapping & GIS Solutions, THiNKNET Design Studio โดยเป็นบริษัทที่มีนโยบายการทำงานรูปแบบ Hybrid Working ที่ยืดหยุ่น สามารถ Work from Anywhere และเข้ามาทำงานที่ออฟฟิศได้ ซึ่งในตอนนี้ทางบริษัทก็กำลังมองหาคนทำงานรุ่นใหม่มาร่วมขับเคลื่อนองค์กรไปด้วยกัน

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Artificial Intelligence Engineer (AI Engineer) - WFH 95% + Office 5%

Business Analyst (BA) - WFH 95% + Office 5%

 

ดูตำแหน่งทั้งหมดใน THiNKNET Co., Ltd. ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

บริษัท สหมิตร โปรดักส์ จำกัด

บริษัท สหมิตร โปรดักส์ จำกัด เป็นบริษัทในเครือกลุ่ม คาราบาว และซีเจ ซุปเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งทางองค์กรได้ตั้งเป้าสินค้าให้เป็น Thailand Brand Champion ที่จะวางขายทั้งในและต่างประเทศ โดยในตอนนี้ทางบริษัทก็กำลังขยายตัวเพื่อรองรับบริษัทในเครือที่มีการเติบโตอย่างก้าวกระโดด ทางบริษัทจึงต้องการเพื่อนร่วมงานอีกเป็นจำนวนมากที่จะมาร่วมเป็นส่วนสำคัญในการเติบโตไปด้วยกัน

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Supply chain Demand and Planning Supervisor

หัวหน้าแผนกจัดซื้อสุขภาพและความงาม

 

ดูตำแหน่งงานทั้งหมดใน บริษัท สหมิตร โปรดักส์ จำกัด ได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท เมนทาแกรม จำกัด

บริษัท เมนทาแกรม จำกัด เป็นบริษัทการค้าระหว่างประเทศ ประกอบด้วย 2 หน่วยธุรกิจ คือ เมนทาแกรมผู้นำเข้าและจัดจำหน่าย และเมนทาแกรมที่ให้คำปรึกษาเรื่องการออกแบบ เป็นหนึ่งในบริษัทของเครือของบริษัท พาราวินเซอร์ จำกัด เอกสิทธิ์ผู้ผลิต ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายระดับสากล โดยเป็นผู้จัดจำหน่ายในแบรนด์ชั้นนำระดับโลกหลาย ๆ แบรนด์ เช่น GoPro กล้องโกโปร, Vanmoof จักรยานสำหรับขับขี่ในเมือง, MIDLAND แบรนด์ชั้นนำผู้ผลิตและจัดจำหน่ายวิทยุบลูทูธและอุปกรณ์เสริมสำหรับรถยนต์ ฯลฯ ซึ่งทางบริษัทก็กำลังมองหาคนทำงานในหลาย ๆ ตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Customer Service Officer

Graphic Designer

 

ดูตำแหน่งงานทั้งหมดใน บริษัท เมนทาแกรม จำกัด ได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

ย่านสาทร

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)

บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำที่ดำเนินกิจการด้วยความมั่นคงมานานกว่า 75 ปี ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 1,500 คน โดยทางบริษัทก็กำลังมองหาบุคลากรหน้าใหม่ที่รักในความก้าวหน้าให้เข้ามาร่วมพัฒนาองค์กรไปด้วยกัน

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่บัญชี (บัญชีรับ)

Risk Engineer

 

ดูตำแหน่งงานทั้งหมดใน บริษัท กรุงเทพประกันภัย จำกัด (มหาชน)  ได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท แปซิฟิกไพพ์ จำกัด (มหาชน)

บริษัท แปซิฟิกไพพ์ จำกัด (มหาชน) เป็นหนึ่งในผู้นำในการผลิต และจำหน่ายท่อเหล็กในประเทศไทย มีทั้งผลิตภัณฑ์ท่อกลมผิวดำและชุบสังกะสี ท่อเหลี่ยมจัตุรัส ท่อสี่เหลี่ยมผืนผ้า เหล็กรูปตัวซี และท่อลักษณะพิเศษต่างๆ ซึ่งทางบริษัทก็กำลังต้องการคนทำงานเติบโตไปพร้อม ๆ กับองค์กร

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Specification Executive

ควบคุมตรวจสอบด้านระบบเทคโนโลยี

 

ดูตำแหน่งงานทั้งหมดใน บริษัท แปซิฟิกไพพ์ จำกัด (มหาชน) ได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท บ้านขนิษฐา จำกัด

ร้านอาหารบ้านขนิษฐา (Baan Khanitha) ก่อตั้งด้วยความมุ่งหวังที่จะตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารไทยแท้ คุณภาพสูง ในบรรยากาศแบบไทยดั้งเดิม มี 3 สาขา ดังนี้ 1. บ้านขนิษฐา สาทร (ถ.สาทรใต้ สาทรซอย 3 ปาก ซ.สวนพลู) 2. บ้านขนิษฐา The Heritage (ห้าง Icon Siam ชั้น 4) 3. เรือ บ้านขนิษฐา Cruise 1 / Cruise 2 ซึ่งในตอนนี้ทางร้านอาหารบ้านขนิษฐาก็กำลังมองหาคนทำงานจำนวนมาก เพื่อรองรับการขยายตัวทางธุรกิจ

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Head Chef (ครัวไทย)

Marketing Communications Executive

 

ดูตำแหน่งงานทั้งหมดใน บริษัท บ้านขนิษฐา จำกัด ได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

ถ้ายังไม่เจองานที่ใช่

หางานน่าสนใจในย่านสีลมและสาทรทั้งหมดได้ ที่นี่ และ ที่นี่

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของบริษัท

 

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

tags : jobthai, jobs update, หางาน, งาน, สมัครงาน, สีลม, สาทร, บริษัทชั้นนำ, bts สายสีลม, bts ช่องนนทรี, bts ศาลาแดง, บางรัก, งานย่านสีลม, งานย่านสาทร, งานใกล้ bts, งานในย่านธุรกิจ, หางานตามพื้นที่



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม