แนะนำงานน่าสนใจจาก 5 บริษัทที่มีวันลาพักร้อนให้พนักงานเยอะ

แนะนำงานน่าสนใจจาก 5 บริษัทที่มีวันลาพักร้อนให้พนักงานเยอะ
31/10/23   |   7.2k   |  

วันลาพักร้อนเป็นอีกหนึ่งสวัสดิการที่คนทำงานหลาย ๆ คนชื่นชอบ เพราะสามารถใช้วันลาหยุดไปใช้เวลาส่วนตัวได้อย่างเต็มที่ ไม่ว่าจะไปออกทริปท่องเที่ยวที่ต่างจังหวัดหรือต่างประเทศ เดินทางกลับไปหาครอบครัว หรือนอนพักผ่อนอยู่บ้านเฉย ๆ โดยบางคนอาจใช้วันลาแบบทยอยใช้ทีละวันสองวันตลอดทั้งปี หรือบางคนก็เก็บไว้ใช้ทีเดียวหลายวันติดกันเพื่อจะได้พักผ่อนนาน ๆ สำหรับคนที่กำลังมองหาบริษัทที่มีวันลาพักร้อนให้กับพนักงานหลาย ๆ วันอยู่ JobThai มี 5 บริษัทชั้นนำที่ให้วันลาพักร้อนพนักงานมากกว่า 12 วันต่อปีมาฝาก

TD Tawandang (ถูก ดี มีมาตรฐาน)

TD Tawandang (ถูก ดี มีมาตรฐาน) เป็นบริษัทที่ให้บริการครบวงจรสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการเป็นเจ้าของร้านค้าปลีกขนาดเล็ก โดยให้บริการตั้งแต่ให้คำปรึกษา ฝึกอบรม ลงระบบในการจัดการร้าน และจัดส่งสินค้าถึงหน้าร้าน ตอนนี้ TD Tawandang (ถูก ดี มีมาตรฐาน) กำลังเปิดรับสมัครพนักงานเพื่อเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กร ซึ่งที่บริษัทก็มีสวัสดิการที่น่าสนใจหลากหลาย เช่น กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ลาเพื่อการสมรส (ไม่จำกัดเพศ) และวันลาพักร้อนให้กับพนักงาน 12 วัน

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Category Manager

Manpower & Admin Operation

 

ดูตำแหน่งงานใน TD Tawandang (ถูก ดี มีมาตรฐาน) ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท ฟิวเจอร์ เมคเกอร์ จำกัด

บริษัท ฟิวเจอร์ เมคเกอร์ จำกัด เป็นบริษัทสตาร์ตอัปที่ประกอบกิจการผลิตเฟอร์นิเจอร์ โดยมีกระบวนการการผลิตตั้งแต่รีไซเคิลวัตถุดิบหลักไปจนถึงแปรรูปผลิตภัณฑ์ และจัดจำหน่ายให้ลูกค้าผ่านช่องทางต่างๆ โดยทางบริษัทมีความมุ่งมั่นที่จะขยายกิจการและฐานการผลิตไปยังต่างประเทศ อาทิ สหรัฐอเมริกา, ญี่ปุ่น และ AEC บริษัทจึงมองหาพนักงานที่จะเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งด้วยกัน ซึ่งที่นี่ก็มีสวัสดิการที่น่าสนใจ เช่น ท่องเที่ยวประจำปี กินเลี้ยงประจำปี และวันหยุดลาพักร้อนให้กับพนักงาน 12 วันต่อปี

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Account Receivable (AR)

เจ้าหน้าที่จัดซื้อ (ภาษาจีน)

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท ฟิวเจอร์ เมคเกอร์ จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน)

ไอเน็ต คือผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านไอซีทีแบบครบวงจรสำหรับธุรกิจ และผู้ที่ต้องการนำไอซีทีมาเป็นเครื่องมือเพื่อเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันทางธุรกิจ บริการของบริษัทครอบคลุมตั้งแต่บริการ Cloud Solutions บริการเชื่อมต่อเครือข่ายอินเทอร์เน็ตเต็มรูปแบบ และการให้บริการศูนย์ปฏิบัติการข้อมูลไอเน็ต (INET-IDC) โดยที่ไอเน็ตมีวันลากิจให้กับพนักงาน 10 และวันลาพักร้อน 12 วัน นอกจากนี้ยังมีสวัสดิการอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีก เช่น สวัสดิการเงินช่วยเหลือกรณีบิดามารดาเสียชีวิต ตรวจสุขภาพประจำปี ค่ารักษาพยาบาลผู้ป่วยนอก ผู้ป่วยใน และประกันอุบัติเหตุแบบกลุ่ม

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Business Development (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)

Programmer / Developer (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท คลิกเน็กซ์ จำกัด

บริษัท คลิกเน็กซ์ จำกัด เป็นบริษัทซอฟต์แวร์ไทยที่มีผลิตภัณฑ์และให้บริการหลากหลาย ได้แก่ ผลิตภัณฑ์เว็บสำเร็จรูปและร้านค้าออนไลน์ MakeWebEasy.com, บริการ SMS ครบวงจร smsmkt.com, บริการ AI Chatbot chatcone.com, บริการพัฒนาเว็บไซต์ ซอฟต์แวร์ และ Mobile Application โดยที่นี่ก็มีสวัสดิการที่น่าสนใจมากมาย เช่น เค้กวันเกิดพนักงาน ทริปไปเที่ยวกับบริษัท ค่าทันตกรรม และวันลาพักร้อนประจำปีให้กับพนักงานไม่น้อยกว่า 12 วัน

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Digital Marketing (SEO Specialist)

Business Analyst

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท คลิกเน็กซ์ จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

SGS (Thailand) Co., Ltd.

บริษัท เอสจีเอส (ประเทศไทย) จำกัด เป็นองค์กรชั้นนำระดับโลกทางด้านการตรวจสอบ การทดสอบ และการรับรองระบบ โดยที่นี่ก็มีสวัสดิการที่น่าสนใจให้กับพนักงานมากมาย เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่าทันตกรรม ทุนการศึกษาบุตรพนักงาน และวันลาพักร้อน 12-18 วันต่อปี

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่ควบคุมระบบมาตรฐาน (ISO Compliance)

วิศวกรเครื่องกล

 

ดูตำแหน่งงานใน SGS (Thailand) Co., Ltd. ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

ถ้ายังไม่เจองานที่ใช่

ดูตำแหน่งงานน่าสนใจทั้งหมดได้ ที่นี่

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานและสวัสดิการอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของบริษัท

 

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

tags : jobthai, jobs update, งาน, หางาน, สมัครงาน, คนหางาน, คนทำงาน, งานน่าสนใจ, แนะนำงาน, บริษัทน่าสนใจ, แนะนำบริษัท, บริษัทชั้นนำ, ลาพักร้อน, สวัสดิการวันลา



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม