รวมตำแหน่งงานที่มีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จากบริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับสมัคร

รวมตำแหน่งงานที่มีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ จากบริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับสมัคร
23/02/23   |   9.2k   |  

แม้การทำงานจะมีความสำคัญต่อความก้าวหน้าในชีวิตและงานของบางอาชีพก็จำเป็นต้องการคนปฏิบัติหน้าที่อย่างต่อเนื่องเป็นเวลาหลายวัน แต่การทำงานมากเกินไปอาจส่งผลเสียต่อเราในระยะยาวได้ไม่ว่าจะเป็นความเหนื่อยล้าทางร่างกาย หรือ ภาวะความเครียดและกดดันในจิตใจ การได้ผ่อนคลายและการหยุดพักผ่อนจึงเปรียบเสมือนการชาร์จพลังให้เรามีไฟกลับมาสนุกกับการทำงานอีกครั้ง ทำให้บางบริษัทและบางอุตสาหกรรมออกแบบวันทำงานให้มีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ หรือการทำงานแบบจันทร์-ศุกร์ นั่นเอง

 

สำหรับใครที่กำลังมองหางานที่มีวันหยุด JobThai ได้รวบรวมตำแหน่งงานที่ได้หยุดงานวันเสาร์-อาทิตย์จากบริษัทชั้นนำในหลากหลายธุรกิจมาฝากกัน 

กลุ่มบริษัทอักษร เอ็ดดูเคชั่น  

AKSORN EDUCATION GROUP หนึ่งในบริษัทที่ได้รับรางวัล Thailand‘s Best Managed Companies 2022 รางวัลที่วัดความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจมาตรฐานระดับสากล จาก Deloitte Thailand ดำเนินธุรกิจทางด้านการศึกษา เป็นผู้ออกแบบนวัตกรรมและกระบวนการเรียนรู้แบบครบวงจร ดำเนินธุรกิจมากว่า 80 ปี และมีบริษัทในเครือชั้นนำมากมาย ปัจจุบันมีพนักงานมากกว่า 800 คน  อีกทั้งยังเป็นผู้นำในการจัดกิจกรรมอบรมสัมมนามากกว่า 400 ครั้ง ทั้งในรูปแบบ On site และ Online ให้กับบุคลากรทางการศึกษากว่า 80,000 รายทั่วประเทศ

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Graphic Designer

Marketing Officer – Administration

 

ดูตำแหน่งของ กลุ่มบริษัทอักษร เอ็ดดูเคชั่น ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด  

บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด หนึ่งในสาขาของบริษัท โคนิก้า มินอลต้า ประเทศญี่ปุ่น ที่มีความเชี่ยวชาญและโดดเด่นในด้านเทคโนโลยีการพิมพ์มานานกว่า 100 ปี มีการให้บริการที่หลากหลายของทั้งในด้านของผลิตภัณฑ์การพิมพ์สำนักงานและผลิตภัณฑ์การผลิตงานพิมพ์ ซึ่งมีระบบรองรับครอบคลุมในทุกธุรกิจและอุตสาหกรรม  

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Pre/Post-Sales Software Engineer

ช่างบริการเทคนิค (สาขาสาทร)

 

ดูตำแหน่งของ บริษัท โคนิก้า มินอลต้า บิสสิเนส โซลูชันส์ (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท วี.อาร์.ยูเนี่ยน จำกัด  

บริษัท วี.อาร์.ยูเนี่ยน จำกัด เป็นผู้ผลิต และจัดจำหน่ายสินค้าในกลุ่มห้องน้ำ - ห้องครัว จากวัสดุสเตนเลส ภายใต้แบรนด์ VRH และ HOY ซึ่งปัจจุบัน VRH มีตัวแทนจำหน่าย มากกว่า 1,000 ร้านค้าทั่วประเทศ และจัดจำหน่ายใน บุญถาวร ไทวัสดุ สยามโกลบอลเฮาส์ ดูโฮม โฮมเวิร์ค บ้านแอนด์บียอน สยามพารากอน และยังมีจัดจำหน่ายไปยังต่างประเทศ กว่า 30 ประเทศทั่วโลกอาทิเช่น เม็กซิโก, ฟิลิปปินส์, พม่า, ลาว, เวียดนาม, มัลดีฟ, ดูไบ เป็นต้น  

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่จัดซื้อต่างประเทศ

เจ้าหน้าที่สิ่งแวดล้อม

 

ดูตำแหน่งของ บริษัท วี.อาร์.ยูเนี่ยน จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท สินสงวนแอนด์ซันส์ จำกัด   

บริษัท สินสงวนแอนด์ซันส์ จำกัด เปิดดำเนินธุรกิจมากว่า 60 ปี ตั้งแต่ ปีพ.ศ.2500 เป็นตัวแทนนำเข้าและจำหน่ายครื่องมืออุตสาหกรรมมาตรฐานสูงจากต่างประเทศให้กับห้างสรรพสินค้าและตัวแทนจำหน่ายชั้นนำ ภายใต้แบรนด์ "Zinsano" อาทิ เครื่องฉีดน้ำแรงดันสูง เครื่องดูดฝุ่นอุตสาหกรรม ,เครื่องมือช่าง, เครื่องกำเนิดไฟฟ้า, เครื่องปั๊มน้ำ, เครื่องปั๊มลม, และเครื่องมือเกษตร รวมทั้งเครื่องเชื่อม แบรนด์ WELPRO, IWELD, และ WEL-D ซึ่งบริษัทได้รับการรับรองมาตรฐานระบบคุณภาพ ISO9001:2015

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Logistics Supervisor

Customer Service

 

ดูตำแหน่งของ บริษัท สินสงวนแอนด์ซันส์ จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท ซินด้า (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัท ซินด้า (ประเทศไทย) จำกัด เป็นผู้ผลิตและจำหน่าย ที่นอน และเครื่องนอน ชั้นนำ ภายใต้แบรนด์ SYNDA HERVA โดยจัดจำหน่ายในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ และขยายช่องทางการจำหน่ายกับสื่อออนไลน์มากมาย สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่ ประชาอุทิศ 16 กรุงเทพมหานคร และมีสาขาตั้งอยู่ที่จังหวัดสมุทรสาคร

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Senior Digital Marketing

Content Creator

 

ดูตำแหน่งของ บริษัท ซินด้า (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

 บริษัท เพียวพลังงานไทย จำกัด  

บริษัท เพียวพลังงานไทย จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีก บริหารสถานีบริการน้ำมัน มากกว่า 75 สาขา ครอบคลุมเกือบทุกภาคทั่วประเทศ ภายใต้แบรนด์ “เอสโซ่” “เพียวไทย” อยู่ระหว่าง การขยายจำนวนสถานีบริการน้ำมันในภูมิภาคต่างๆ ทั่วประเทศ ซึ่งต้องการบุคลากรที่มีความรู้ ความสามารถ มุ่งมั่นรักความก้าวหน้า เข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมงาน หลากหลายตำแหน่ง 

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Draftman

เจ้าหน้าที่บัญชี

 

ดูตำแหน่งของ บริษัท เพียวพลังงานไทย จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

ถ้ายังไม่เจองานที่ใช่

ดูตำแหน่งงานที่มีวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของบริษัท

​​

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

tags : jobthai, งาน, หางาน, สมัครงาน, งานหยุดเสาร์อาทิตย์, งานที่หยุดเสาร์อาทิตย์, jobs update, งานบริษัทชั้นนำ, งานในบริษัทชั้นนำ



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม