งานน่าสนใจสำหรับคนมองหางานใกล้บ้าน

งานน่าสนใจสำหรับคนมองหางานใกล้บ้าน
07/12/21   |   5.4k   |  

การหางานใกล้บ้าน นอกจากจะทำให้คนทำงานสามารถเดินทางได้สะดวกขึ้นแล้ว ยังทำให้ประหยัดเวลาในการเดินทางไป-กลับ ลดค่าใช้จ่าย รวมถึงลดความเหนื่อยล้าจากการเดินทาง ส่งผลให้งานใกล้บ้าน เป็นอีกหนึ่งปัจจัยที่คนทำงานหลายคนเลือกใช้ประกอบการพิจารณาหากจะเลือกสมัครงานที่ไหนสักแห่ง และถ้าคุณเป็นคนหางานที่กำลัง “หางานใกล้ฉัน” อยู่ JobThai ก็ได้รวบรวมงานน่าสนใจสำหรับคนที่มองหางานใกล้บ้านมาไว้ที่นี่แล้ว

งานในมุมมองแผนที่: หางานใกล้ตัวได้ทุกที่ ด้วยแผนที่สุดล้ำ

 

งานใกล้บ้านในกรุงเทพและปริมณฑล

กรุงเทพ เมืองหลวงของประเทศไทยที่อุดมไปด้วยตำแหน่งงาน บริษัท และประเภทธุรกิจที่หลากหลาย ซึ่งความเจริญของกรุงเทพก็ทำให้จังหวัดโดยรอบหรือที่เรารู้จักกันว่าจังหวัดปริมณฑลเติบโตตามไปด้วย ทั้งเรื่องของการคมนาคม สาธารณูปโภค สิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงตำแหน่งงานและบริษัทที่มีมากตามไปด้วย ทำให้กรุงเทพและปริมณฑลนับเป็นอีกศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศ และมีตำแหน่งงานรองรับมากที่สุดอีกด้วย

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Product Manager - บริษัทเอฟ-พลัส จำกัด

Graphic Design - บริษัท บาโอจิ จำกัด

 

ดูตำแหน่งงานใน กรุงเทพและปริมณฑล ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

งานใกล้บ้านในภาคเหนือ

ภาคเหนือของประเทศไทย ภาคที่เต็มไปด้วยประวัติศาสตร์ วัฒนธรรมที่ยาวนาน และธรรมชาติที่สวยงาม ซึ่งท่ามกลางความสวยงามที่พูดถึง ก็ยังมีการลงทุนด้านธุรกิจและอุตสาหกรรมต่าง ๆ อย่างมากในภาคนี้ ซึ่งเป็นการผสมผสานกันระหว่างความเจริญ ธรรมชาติ และวัฒนธรรมดั้งเดิมได้อย่างลงตัว ทำให้เศรษฐกิจของภาคเหนือมีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง ทั้งจากการท่องเที่ยว อุตสาหกรรม การเกษตร และการค้า

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Graphic Designer - บริษัท โลจิคตอน จำกัด (สำนักงานใหญ่)

ผู้จัดการฝ่ายโลจิสติกส์ - บริษัท มิลลิเมด จำกัด

 

ดูตำแหน่งงานใน ภาคเหนือ ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

งานใกล้บ้านในภาคอีสาน

ภาคตะวันออกเฉียงเหนือหรือภาคอีสานของประเทศไทย เป็นภูมิภาคที่มีความหลากหลายทางศิลปวัฒนธรรม และประเพณีที่แตกต่างกันไปในแต่ละจังหวัด ซึ่งภาคอีสานมีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจกระจายอยู่ในหลายพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็นที่ท่องเที่ยวเชิงธรรมชาติ ชมวัดวาอารามที่สวยงาม และสถานที่เชิงประวัติศาสตร์ที่มีประวัติยาวนาน นอกจากนี้ยังเป็นพื้นที่ที่มีความสำคัญทางเศรษฐกิจอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นพื้นที่ปลูกข้าวหอมมะลิที่ดี ความพร้อมของทรัพยากรแรงงาน ตลอดจนความหลากหลายของการผลิตที่มีทั้งพื้นที่เกษตรและพื้นที่อุตสาหกรรม

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Web Developer - Look Social Co., Ltd.

Sales Engineer (ขอนแก่น) - Contrologic Co., Ltd.

 

ดูตำแหน่งงานใน ภาคอีสาน ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

งานใกล้บ้านในภาคใต้

ไม่ว่าจะเป็นสวนยางพารา ปาล์มน้ำมัน กาแฟ สวนผลไม้ การประมง การทำเหมืองแร่ อุตสาหกรรม หรือการจักสานด้วยหวาย ล้วนเป็นสิ่งที่เราสามารถเจอได้จากภาคใต้เป็นส่วนใหญ่ ทำให้พื้นที่นี้กลายเป็นพื้นที่ทางเศรษฐกิจที่สำคัญต่อการเติบโตของประเทศไทย นอกจากนี้ก็ยังมีการค้าและบริการแถบชายแดนไทยกับมาเลเซีย รวมถึงสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม ก็ทำให้ภาคใต้กลายเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตที่ชาวไทยและชาวต่างชาติเลือกเป็นจุดหมายในการพักผ่อน

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Sales Manager - บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

Finance Manager - บริษัท ไทยยูเนี่ยน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

 

ดูตำแหน่งงานใน ภาคใต้ ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

งานใกล้บ้านในภาคตะวันออก

ภาคตะวันออก แม้จะเป็นภูมิภาคที่มีเนื้อที่เล็กที่สุดในของประเทศไทย แต่ก็เป็นภาคที่มีจุดเด่นและเป็นกำลังสำคัญในการขับเคลื่อนเศรษฐกิจของประเทศไทยไม่แพ้ภาคอื่น ทั้งในด้านอุตสาหกรรม การเกษตร การประมง และการนำเข้า-ส่งออก ซึ่งการมีธุรกิจที่หลากหลาย ก็ส่งผลให้อัตราจ้างงานในภาคตะวันออกมีจำนวนมากเช่นกัน

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Sales Representative - RWP Co., Ltd. (Ramayana Water Park)

ช่างเทคนิคฝ่ายผลิต - บริษัท จี สตีล จำกัด (มหาชน)

 

ดูตำแหน่งงานใน ภาคตะวันออก ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

งานใกล้บ้านในภาคกลาง

ภาคกลาง อีกหนึ่งพื้นที่อุตสาหกรรม เกษตรกรรม การประมง การค้า การท่องเที่ยวและการบริการ ที่มีส่วนสำคัญต่อเศรษฐกิจของประเทศ เป็นพื้นที่รองรับการขยายตัวทางเศรษฐกิจจากกรุงเทพ ส่งผลให้ได้รับการพัฒนาด้านโครงสร้างพื้นฐานอย่างเพียบพร้อม ทั้งความสะดวกในการคมนาคมขนส่งทางบก ทางน้ำ และทางอากาศ รวมทั้งมีแหล่งน้ำ ระบบชลประทาน และตำแหน่งงานที่กระจายอยู่ตามพื้นที่ต่าง ๆ อีกด้วย

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

ล่ามแปลภาษาจีน-ภาษาไทย - บริษัท แมกโนเลีย โฮม เฟอร์นิชชิ่ง (ไทยแลนด์) จำกัด

เจ้าหน้าที่จัดซื้อ - บริษัท อยุธยาคอนกรีต (2003) จำกัด

 

ดูตำแหน่งงานใน ภาคกลาง ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

หางานที่ถูกใจใกล้ตัวคุณใน JobThai Mobile Application ด้วยฟีเจอร์ Jobs Near Me

 

“Jobs Near Me” ฟีเจอร์จาก JobThai Mobile Application ที่จะช่วยค้นหางานตรงสาย ใกล้บ้าน แสดงวิธีการเดินทางพร้อมคำนวณค่าเดินทาง ที่จะช่วยให้การตัดสินใจเลือกงานของคุณง่ายขึ้น โหลดเลย!

iOS

Android

Huawei AppGallery

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของบริษัท

 
JobThai Official Group
Public group · 200,000 members
Join Group
 

tags : jobthai, jobs update, งาน, หางาน, สมัครงาน, หางานใกล้บ้าน, หางานใกล้ฉัน, งานใกล้บ้าน, งานใกล้ฉัน, สมัครงานใกล้ฉัน, หางานตามภาค



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม