งานฝ่ายบุคคลที่น่าสนใจในบริษัทชั้นนำ

งานฝ่ายบุคคลที่น่าสนใจในบริษัทชั้นนำ
07/09/21   |   2.4k   |  

ฝ่ายบุคคลหรือ HR (Human Resources) เป็นอีกฟันเฟืองหนึ่งที่องค์กรขาดไม่ได้ ที่มีบทบาทในการดูแลพนักงาน ทั้งในเรื่องของเงินเดือน สวัสดิการ การพัฒนาทักษะความสามารถ การหาพนักงานใหม่ รวมไปถึงการเป็นที่ปรึกษาให้พนักงานเมื่อเจอปัญหาบางอย่างและเรื่องของการใช้ชีวิตภายในองค์กร ซึ่งองค์กรจะได้พนักงานที่ดีหรือไม่ดีก็อาจขึ้นอยู่กับ HR หรือฝ่ายบุคคลที่เป็นคนคัดกรองเบื้องต้นอีกด้วย

 

ไม่ว่าคุณจะเป็น HR มือเก๋าหรือมือใหม่ ถ้ากำลังมองหางานอยู่ JobThai ก็ได้รวบรวมงานบุคคลน่าสนใจในบริษัทชั้นนำมาไว้ที่นี่แล้ว

บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน)

บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจจำหน่ายวัสดุก่อสร้างครบวงจร โดยเป็นร้านค้าวัสดุก่อสร้างพร้อมเครื่องครัว, เฟอร์นิเจอร์, เครื่องใช้ไฟฟ้า, สุขภัณฑ์ และอุปกรณ์ตกแต่งบ้าน/สำนักงานในรูปแบบห้างสรรพสินค้า One Stop Shopping ดำเนินธุรกิจมาแล้ว 37 ปี ปัจจุบันดูโฮมมีทั้งหมด 13 สาขา กำลังจะขยายส่วนงานในสำนักงานใหญ่ จึงกำลังมองหาบุคลากรรุ่นใหม่ในทุก ๆ หน่วยงานเพื่อเข้ามาร่วมเติบโตไปด้วยกัน

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่บัญชีค่าแรง

ผู้จัดการแผนกสรรหาว่าจ้าง (New Store)

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท ดูโฮม จำกัด (มหาชน) ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว จำกัด

บริษัท ชาย สี่ บะหมี่เกี๊ยว จำกัด ดำเนินธุรกิจในรูปแบบระบบแฟรนไชส์ ด้วยประสบการณ์บริหารกว่า30 ปี ที่บริษัทมองเห็นโอกาสทางการตลาด จึงพัฒนาสูตรเส้นบะหมี่ น้ำซุป และสร้างระบบการกระจายสินค้าให้สามารถครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศ จนปัจจุบัน ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว กลายเป็นแฟรนไชส์บะหมี่เกี๊ยวที่มีสาขามากที่สุดในประเทศไทย นอกจากนี้บริษัทที่กำลังเติบโตขึ้น ยังได้ขยายไปทำธุรกิจร้านอาหาร และธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องปรุงอาหารอีกด้วย

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่ธุรการบุคลล (Payroll)

หัวหน้า/เจ้าหน้าที่แผนกฝึกอบรมและพัฒนาองค์กร (HRD)

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท ชายสี่บะหมี่เกี๊ยว จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท ธรรมนิติ จำกัด (มหาชน)

สถาบันที่ให้บริการความรู้ และมีความเชี่ยวชาญทางด้านบัญชีภาษีอากร การบริหารจัดการ และวิชาการในด้านต่าง ๆ ที่ครอบคลุมทุกสาขาวิชาชีพ และรูปแบบบริการที่หลากหลาย ทั้งบริการฝึกอบรมสัมมนาวิชาการ ด้วยการผลิตหลักสูตรที่ทันสมัย หลากหลายและตรงกับความต้องการของผู้ใช้บริการ บริการด้านสิ่งพิมพ์ ผลิต และจำหน่ายหนังสือวิชาการที่ทันสมัย รวมถึงเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายวารสารรายเดือนทางด้านภาษีอากรและกฎหมายธุรกิจ อย่างวารสารเอกสารภาษีอากร และวารสาร HR Society Magazine

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

จนท.ประจำสำนักกรรมการบริหาร (บริหารงานด้าน HRD)

เจ้าหน้าที่วิชาการฝึกอบรม

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท ธรรมนิติ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน)

บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) ให้บริการสินเชื่อทะเบียนรถยนต์ทุกประเภทและเป็นโบรกเกอร์จำหน่ายประกันวินาศภัยที่มีสาขาให้บริการลูกค้ามากกว่า 1,000 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ นอกจากนี้ก็มีการขยายสาขาอย่างต่อเนื่องเพื่อรองรับการเติบโตของธุรกิจ ที่มุ่งมั่นให้บริการทางการเงินที่ทุกคนสามารถเข้าถึงได้ มีความเป็นธรรม โปร่งใส สะดวกรวดเร็ว ผ่านความจริงใจของพนักงาน “เงินติดล้อ” จึงเป็นชื่อแรกที่ลูกค้านึกถึง ไว้ใจ แนะนำ และบอกต่อมากที่สุด

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่งานว่าจ้างบุคลากร

HR Recruitment On-site เชียงใหม่/โคราช/ลพบุรี

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท เงินติดล้อ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

กลุ่มบริษัท ชัยโย ทริปเปิ้ลเอ จำกัด

กลุ่มบริษัทชัยโย ทริปเปิ้ลเอ จำกัด เป็นบริษัทข้ามชาติของคนไทย ผู้ผลิตและส่งออก Woodchip คุณภาพสูงรายใหญ่เป็นอันดับ 1 ของโลก อีกทั้งยังมีโรงไฟฟ้าพลังงานสะอาดจำนวนมากที่สุดในภูมิภาคอาเซียน และเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมการเกษตรครบวงจร ในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย จากการสั่งสมประสบการณ์และความเชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ มานานกว่า 40 ปี บริษัทก็กำลังขยายกิจการทั้งในและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง จึงกำลังมองหาพนักงานในหลายจังหวัด

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

พนักงานทรัพยากรมนุษย์ ประจำไซต์งาน จ.กำแพงเพชร

ผู้จัดการแผนกทรัพยากรมนุษย์/พนักงานทรัพยากรมนุษย์อาวุโส (ประจำสำนักงานคลองสาน)

 

ดูตำแหน่งงานใน กลุ่มบริษัท ชัยโย ทริปเปิ้ลเอ จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

ถ้ายังไม่เจองานที่ใช่

หางานบุคคลน่าสนใจในองค์กรชั้นนำ ทั้งหมดได้ ที่นี่

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของบริษัท

 
JobThai Official Group
Public group · 200,000 members
Join Group
 

tags : jobs update, jobthai, งาน, หางาน, สมัครงาน, งานบุคคล, งานผ่ายบุคคล, งาน hr, หางาน hr, หางานบุคคล, หางานฝ่ายบุคคล, งานฝ่ายบุคคลในบริษัทชั้นนำ



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม