งานราชการ กรมประมง รับสมัครสอบเพื่อบรรจุเป็นพนักงานราชการ 1 อัตรา

งานราชการ รับสมัครสอบเพื่อบรรจุเข้ารับราชการ 1 อัตรา ตั้งแต่วันที่ 1 กรกฎาคม - 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2567

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร

นักวิชาการประมง

จำนวน: 1 อัตรา

เงินเดือน: 18,000 บาท

คุณสมบัติผู้สมัคร

ผู้สมัครสอบต้องได้รับคุณวุฒิปริญญาตรีจากสถาบันการศึกษาที่ ก.พ. รับรอง ในสาขาวิชาดังนี้
1. สาขาวิชาเกษตรศาสตร์ ทางการจัดการประมง ทางการประมง ทางการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ทางชีววิทยา ทางชีววิทยาการประมง ทางชีววิทยาประมง ทางเทคโนโลยีการประมง ทางเทคโนโลยีการผลิตสัตว์ ทางเทคโนโลยีการเพาะขยายพันธุ์สัตว์ ทางประมง ทางเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ ทางวิทยาศาสตร์ ทางวิทยาศาสตร์การประมง ทางวิทยาศาสตร์ทางทะเล ทางวิทยาศาสตร์ สุขภาพสัตว์ ทางสัตวศาสตร์ ทางนวัตกรรมการจัดการธุรกิจประมง ทางเทคโนโลยีเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำ
2. สาขาวิชาวิทยาศาสตร์ชีวภาพ ทางจุลชีววิทยา ทางจุลชีววิทยาอุตสาหกรรม ทางชีวเคมี ทางชีววิทยา ทางชีววิทยาทั่วไป ทางชีววิทยาทางน้ำ ทางชีววิทยาประยุกต์ ทางชีวศึกษาทั่วไป ทางเทคโนโลยีทางทะเล ทางพันธุศาสตร์ ทางวิทยาศาสตร์ทางทะเล
3. สาขาวิชาวิทยาศาสตร์กายภาพ ทางเคมี ทางจุลชีววิทยา ทางวาริชศาสตร์ ทางวิทยาศาสตร์ทางทะเล ทางวิทยาศาสตร์ ทางกระบวนการเคมีและฟิสิกส์ ทางเคมีชีวภาพ ทางเคมีวิศวกรรม ทางเคมีอุตสาหกรรม ทางชีวภาพทางเทคโนโลยี ทางเทคโนโลยีการจัดการทรัพยากรทางทะเลและชายฝั่ง   
4. สาขาวิชาวิทยาการสิ่งแวดล้อมและทรัพยากรธรรมชาติ ทางเทคโนโลยีการจัดการทรัพยากรทะเลและชายฝั่ง
5. สาขาวิชาเทคโนโลยีการผลิตสัตว์ ทางการประมง ทางเทคโนโลยีการผลิตสัตว์น้ำ

ลักษณะงาน
ปฏิบัติงานด้านประมง งานศึกษาทดลอง วิเคราะห์และวิจัยทางวิชาการประมง เพื่อพัฒนาองค์วามรู้ที่เป็นประโยชน์ งานสํารวจ ศึกษา ทดลอง วิเคราะห์และวิจัยทางวิชาการเกี่ยวกับทรัพยากรสัตว์น้ำและสิ่งแวดล้อมในระบบนิเวศทางทะเลและชายฝั่งเพื่อส่งเสริมและพัฒนางานด้านระบบนิเวศทางทะเลและชายฝั่ง ดําเนินการตามแผนการอนุรักษ์และฟื้นฟูทรัพยากรสัตว์น้ำและสิ่งแวดล้อมเพื่อการใช้ทรัพยากรอย่างยั่งยืน จัดทําทะเบียนจับสัตว์น้ำและทะเบียนอื่นๆ เกี่ยวกับการประมง เพื่อควบคุมให้การดําเนินการต่างๆ เป็นไปตามประกาศและกฎระเบียบของทางราชการ รวบรวมข้อมูลและจัดทํารายงานการดําเนินงานเกี่ยวกับการประกอบการประมงเพื่อประกอบการวางแผนงานและนโยบายของหน่วยงาน ดูแลการประกอบการประมงของผู้ประกอบอาชีพการเพาะเลี้ยงสัตว์น้ำและชาวประมงเพื่อให้เป็นไปตามที่กฎหมายกําหนด ปลอดภัย เป็นไปตามมาตรฐานและไม่ทําลายสมดุลของสิ่งแวดล้อม และปฏิบัติงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องตามที่ได้รับมอบหมาย

 

ดูรายละเอียดทั้งหมด ที่นี่

ดูตำแหน่งงานเกษตร/ปศุสัตว์/ประมงเพิ่มเติมใน JobThai ที่นี่

 

______________________________________________

 

การรับสมัคร

ผู้ประสงค์จะสมัครเข้ารับการเลือกสรรเป็นพนักงานราชการทั่วไป สามารถขอและยื่นใบสมัคร พร้อมยื่นเอกสารหลักฐานประกอบการสมัครด้วยตนเองได้ที่ ศูนย์วิจัยและพัฒนาประมงน้ำจืดเลย เลขที่ 412 หมู่ที่ 2 ถนนเชียงคาน - ปากชม ตําบลเชียงคาน อําเภอเชียงคาน จังหวัดเลย ตั้งแต่วันที่ 1 - 10 กรกฎาคม 2567 ในวันราชการ ภาคเช้า เวลา 09.00 - 12.00 น. และภาคบ่าย เวลา 13.00 - 16.00 น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์หมายเลข 0-4282-1913

ดูรายละเอียดเพิ่มเติม ที่นี่

 

______________________________________________

 

ถ้ายังไม่เจองานที่ใช่

ดูตำแหน่งงานในประเภทธุรกิจ ราชการ รัฐวิสาหกิจ และมูลนิธิ ทั้งหมดได้ ที่นี่

ดูตำแหน่งงานทั้งหมดได้ ที่นี่

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของหน่วยงาน

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

tags : งาน, หางาน, สมัครงาน, jobthai, jobs update, งานราชการ, หางานราชการ, กรมประมง, งานเกษตร/ปศุสัตว์/ประมง



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม