THiNKET เข้าร่วมออกบูธในงาน SUT Jobfair & Coop Fair 2018

THiNKET เข้าร่วมออกบูธในงาน SUT Jobfair & Coop Fair 2018
30/04/18   |   2.9k   |  

เมื่อวันที่ 27 เมษายน 2561 ที่ผ่านมา บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (THiNKNET Co., Ltd.) ได้มีโอกาสไปออกบูธในงาน SUT Jobfair & Coop Fair 2018 กิจกรรมตลาดนัดแรงงานบัณฑิต มทส. และตลาดนัดงานสหกิจศึกษา ประจำปี 2561 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี

 

 

โดยงานนี้ THiNKNET มาแนะนำตัวให้น้อง ๆ ที่กำลังจะจบการศึกษาได้รู้จัก พร้อมเปิดรับสมัครงานหลากหลายตำแหน่ง โดยที่บูธของเราได้ให้การต้อนรับน้อง ๆ นักศึกษาเป็นจำนวนมากที่เข้ามาสอบถามข้อมูลบริษัท รวมถึงโอกาสในการเข้าร่วมงานกับเรา

 

 

 

ทางเราต้องขอขอบคุณทางมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ที่ให้โอกาส THiNKNET ได้เข้าร่วมงาน รวมถึงน้อง ๆ นักศึกษาที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ร่วมงานกับน้อง ๆ จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี ในอนาคตอันใกล้นี้

 

บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (THiNKNET Co., Ltd.)คือผู้เชี่ยวชาญในด้านการบริหารจัดการข้อมูล และเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีผลิตภัณฑ์คุณภาพเป็นที่รู้จักกันอย่าง แพลตฟอร์มหางาน สมัครงาน JobThai หนังสือคู่มือท่องเที่ยวต่างประเทศ เที่ยวล่าสุด และ MapMagic งานด้าน GIS (Geographic Information System)

 

ชมภาพกิจกรรมเพิ่มเติมได้ ที่นี่

ดูตำแหน่งงานว่างทั้งหมดของ THiNKNET ได้ ที่นี่

tags : thinknet, ทิงค์เน็ต, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี, jobfair



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม