แนะนำบริษัทชั้นนำที่มีงานเปิดรับในหลายจังหวัด

แนะนำบริษัทชั้นนำที่มีงานเปิดรับในหลายจังหวัด
08/08/23   |   15.8k   |  

สถานที่ปฏิบัติงานเป็นปัจจัยสำคัญที่ใช้ในการตัดสินใจสมัครงานที่ใดที่หนึ่ง ซึ่งหลายคนอาจมองว่ากรุงเทพมหานครเป็นเหมือนศูนย์กลางทางด้านธุรกิจของประเทศ องค์กรและบริษัทมากมายล้วนตั้งอยู่ที่นี่ จนตัดสินใจเดินทางเข้ามาสมัครงานและหาที่พักในเมืองทั้งที่จริง ๆ แล้วอยากอยู่ที่จังหวัดบ้านเกิดกับครอบครัวมากกว่า วันนี้ JobThai เลยรวบรวม 5 บริษัทชั้นนำที่เปิดรับพนักงานในหลายจังหวัดมาแนะนำ เพื่อให้คนที่อยู่ในจังหวัดอื่นนอกเหนือจากกรุงเทพฯ ได้เจอกับงานที่ใช่ในสภาพแวดล้อมที่ตัวเองคุ้นเคย ได้อยู่ใกล้ครอบครัวและช่วยลดภาระค่าใช้จ่ายต่าง ๆ อีกทั้งยังเหมาะกับคนกรุงเทพฯ ที่อยากหลีกหนีชั่วโมงเร่งด่วนและความวุ่นวายในเมืองไปทำงานในที่ที่ต่างจากเดิม

Cargill Group Thailand

Cargill Group Thailand หรือ กลุ่มบริษัทคาร์กิลล์ ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นตั้งแต่ปีค.ศ 1968 โดยแบ่งเป็น 2 บริษัท ได้แก่ บริษัท คาร์กิลล์ มีทส์ (ประเทศไทย) จำกัด ดำเนินธุรกิจผลิตและส่งออกผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุกไปยัง 19 ประเทศทั่วโลก มีโรงงานหลักในประเทศไทยอยู่ในสองจังหวัด ได้แก่ จังหวัดนครราชสีมาและสระบุรี และ บริษัท คาร์กิลล์ สยาม จำกัด ดำเนินธุรกิจขายอาหารสัตว์ในประเทศไทย (ทั้งสัตว์บกและสัตว์น้ำ) มีโรงงานอาหารสัตว์อยู่ในจังหวัดฉะเชิงเทรา นครปฐม นครราชสีมา พิษณุโลก เพชรบุรี และปราจีนบุรี

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Sales Representative (อาหารสัตว์บก - สุกร) - ภาคตะวันตก

สัตวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ (มีใบอนุญาตเข้าฟาร์ม) จบสัตวแพทย์เท่านั้น

 

ดูตำแหน่งงานใน Cargill Group Thailand ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

Double A (1991) Public Co., Ltd.

 Double A (1991) Public Co., Ltd. หรือ บริษัท ดั๊บเบิ้ล เอ (1991) จำกัด (มหาชน) อยู่ในกลุ่มธุรกิจเครือ Double A ดำเนินธุรกิจหลัก 5 ประเภท ได้แก่ กลุ่มธุรกิจกระดาษ, กลุ่มธุรกิจต้นกระดาษ และต้นพลังงาน, กลุ่มธุรกิจไฟฟ้า และพลังงาน, กลุ่มธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์, กลุ่มธุรกิจขนส่ง และงานบริการ Double A จึงมีความต้องการบุคลากรในหลาย ๆ จังหวัดเพื่อมาเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กรไปด้วยกัน

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Accounting Officer

เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์ชุมชน (PR)

 

ดูตำแหน่งงานใน Double A (1991) Public Co., Ltd. ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน)

บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) เป็นกลุ่มบริษัทที่ประกอบธุรกิจหลากหลายประเภท ได้แก่ ธุรกิจผลิต จัดหา และจัดจำหน่ายอุปกรณ์สำหรับระบบไฟฟ้า, ธุรกิจผลิตและจำหน่ายไฟฟ้าจากพลังงานทดแทน, ธุรกิจออกแบบจัดหาพร้อมติดตั้ง, ธุรกิจบำรุงรักษาโรงไฟฟ้า, ธุรกิจผลิตและจำหน่ายหลอดไฟแอลอีดี, ธุรกิจการติดตั้งพลังงานแสงอาทิตย์แบบติดตั้งบนหลังคาในโรงงานอุตสาหกรรม รวมถึงกลุ่มอาคารพาณิชย์ บ้านที่อยู่อาศัย องค์กรและหน่วยงานของรัฐ

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่ความปลอดภัยระดับวิชาชีพ

วิศวกรบำรุงรักษาโรงไฟฟ้า

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท กันกุลเอ็นจิเนียริ่ง จำกัด (มหาชน) ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน)

บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ดำเนินธุรกิจศูนย์จำหน่ายสินค้าระบบสมาชิกภายใต้ชื่อ "แม็คโคร" จัดจำหน่ายสินค้าอุปโภค บริโภค แบบครบวงจร ให้กับลูกค้าในราคาขายส่ง ปัจจุบันมีจำนวนสมาชิกกว่า 3 ล้านราย และมีสาขามากกว่า 150 สาขา ทำให้ทางบริษัทมีความต้องการบุคคลที่มีความสามารถมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาองค์กร

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่ฝ่ายขาย (Sales Executive) ประจำแม็คโครพื้นที่กรุงเทพและปริมณฑล

ผู้ช่วยผู้จัดการทั่วไปสโตร์ ประจำแมคโครโซนภาคเหนือ (Buffer)

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท ซีพี แอ็กซ์ตร้า จำกัด (มหาชน) ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท คอนสตรัคชั่น ไลนส์ จำกัด

บริษัท คอนสตรัคชั่น ไลนส์ จำกัด หรือ Construction Lines ก่อตั้งเมื่อปีพ.ศ. 2533 ด้วยบริการงานก่อสร้างอย่างมืออาชีพที่หลากหลายและครบวงจร ทั้งการออกแบบและการก่อสร้างงานอาคาร ห้างสรรพสินค้า สำนักงาน ที่พักอาศัย โรงงาน โรงแรม และรีสอร์ท  โดยบริษัท คอนสตรัคชั่น ไลนส์ จำกัด ก็กำลังเปิดรับบุคลากรในหลาย ๆ จังหวัดให้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของทีมงานคุณภาพ

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

โฟร์แมน [สถาปัตย์]

วิศวกรโยธา [สถาปัตยกรรม]

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท คอนสตรัคชั่น ไลนส์ จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

ถ้ายังไม่เจองานที่ใช่

หางานที่เปิดรับคนในหลาย ๆ จังหวัดได้ ที่นี่

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของบริษัท

 

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

tags : jobthai, jobs update, งาน, หางาน, สมัครงาน, คนหางาน, คนทำงาน, บริษัทชั้นนำ, แนะนำบริษัท, งานกรุงเทพ, งานต่างจังหวัด, งานตจว., งานหลายจังหวัด, งานน่าสนใจ



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม