รวมงานน่าสนใจจากบริษัทชั้นนำที่มีสวัสดิการสำหรับคนรักสุขภาพ

รวมงานน่าสนใจจากบริษัทชั้นนำที่มีสวัสดิการสำหรับคนรักสุขภาพ
26/01/23   |   2.7k   |  

เรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่คนทำงานในยุคนี้ไม่ควรมองข้าม ทั้งสวัสดิการที่เกี่ยวข้องกับเรื่องสุขภาพ เช่น การตรวจสุขภาพฟรี หรือค่ารักษาพยาบาลเพิ่มเติมต่าง ๆ กลายเป็นสิ่งที่พนักงานต้องการอย่างมาก นอกเหนือจากนั้นแล้ว สวัสดิการที่เกี่ยวกับการออกกำลังกาย อย่างการที่บริษัทมีห้องออกกำลังกาย หรือมีสวัสดิการฟิตเนสฟรีก็ยิ่งจะถูกใจสายรักสุขภาพเข้าไปอีก

 

สำหรับใครที่มองหางานที่มีสวัสดิการน่าสนใจที่เกี่ยวข้องกับการดูเเลสุขภาพของพนักงาน JobThaiได้รวบรวมตำแหน่งงานจากบริษัทชั้นนำที่มีสวัสดิการสำหรับสายรักสุขภาพมาฝากกัน

บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด 

บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด เป็นผู้แทนจำหน่ายเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านและอุปกรณ์สำหรับที่พักอาศัย รวมถึงผลิตภัณฑ์เชิงพาณิชย์ ภายใต้แบรนด์ "มิตซูบิชิ อีเล็คทริค" ไม่ว่าจะเป็น เครื่องปรับอากาศ ระบบปรับอากาศ พัดลม ตู้เย็น ปั๊มน้ำ ฯลฯ สำหรับสวัสดิการเด่น ๆ นอกจากเงินช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาล ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ และการตรวจสุขภาพประจำปีแล้ว บริษัทยังมี ชมรมกีฬาเพื่อสุขภาพ และมี Fitness Room สำหรับพนักงานอีกด้วย

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่ Application Support (Software)

เจ้าหน้าที่ฝึกอบรมด้านเทคนิค

 

ดูตำแหน่งของ บริษัท มิตซูบิชิ อีเล็คทริค กันยงวัฒนา จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท อีโวลูชั่น เวลล์เนส (ประเทศไทย) จำกัด (Fitness First)

บริษัท อีโวลูชั่น เวลล์เนส (ประเทศไทย) จำกัด ฟิตเนสอันดับ 1 ในประเทศไทย พิสูจน์แล้วด้วยการเติบโตต่อเนื่องกว่า 19 ปี มีสมาชิกกว่า 80,000 คน พร้อม 37 สาขา ที่นี่นอกจากพนักงานจะได้ออกกำลังกายฟรีแล้ว ยังมีส่วนลดค่าสมาชิกรายเดือน สำหรับครอบครัวพนักงานด้วยนะ  

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่ประชาสัมพันธ์และจัดกิจกรรมทางการตลาด

ช่างซ่อมบำรุง Technician 

 

ดูตำแหน่งของ บริษัท อีโวลูชั่น เวลล์เนส (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน)  

บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ทำธุรกิจคอนเทนต์ด้านภาพยนตร์ และซีรีส์ ทั้งในและต่างประเทศต่อยอดไปสู่ธุรกิจภาพยนตร์ และธุรกิจบริการวิดีโอสตรีมมิ่งแบบบอกรับสมาชิก (Monomax) ด้านสวัสดิการที่นี่ก็ไม่แพ้ใคร เพราะมีทั้ง ประกันสังคม ประกันชีวิตกลุ่ม  กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ แถมยังมีโบนัสตามผลประกอบการ  มีวันพักร้อนปีแรก 10 วัน สะสมสูงสุด 20 วัน หากมีเหตุต้องเข้าโรงพยาบาลด้วยกรณีต่าง ๆ ก็มีเงินช่วยเหลือ เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่าคลอดบุตร พร้อมกระเช้าดอกไม้ให้กำลังใจด้วย แถมยังมีบริการฟิตเนสสำหรับคนชอบออกกำลังกาย และหรือใครเป็นสายชิลล์ก็มีบริการนวดเพื่อผ่อนคลายอีกต่างหาก

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบเนื้อหารายการ (Content QC)

Motion Graphic & VDO Editor (Mono 29)

 

ดูตำแหน่งของ บริษัท โมโน เน็กซ์ จำกัด (มหาชน) ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

Gaysorn Group 

Gaysorn Group คือกลุ่มบริษัทที่มีความชำนาญด้านการบริหารและพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มีประสบการณ์ในธุรกิจมากว่า 40 ปี ปัจจุบันดำเนินธุรกิจต่างๆ ทั้งการ พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ บริหารสินทรัพย์ บริการทางการเงิน ร้านอาหารทั้งเอเชียและยุโรปในย่านราชประสงค์ และโรงงานอุตสาหกรรม ส่วนสวัสดิการของที่นี่จัดเต็มสุด ๆ ทั้งโบนัส และปรับเงินเดือนประจำปี (ขึ้นอยู่กับผลประกอบการของบริษัท) ได้ตรวจสุขภาพประจำปีกับโรงพยาบาลชั้นนำ มีค่ารักษาพยาบาล (ผู้ป่วยนอก/ผู้ป่วยใน) รวมถึงค่าทันตกรรมที่นอกเหนือจากประกันสังคมด้วย นอกเหนือจากนั้นพนักงานก็เป็นสมาชิกฟิตเนสฟรีเช่นกัน

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่บริหารอาคาร 

ช่างไฟฟ้าอาคาร/ช่างไฟฟ้าอาวุโส(BTS ชิดลม)

 

ดูตำแหน่งของ Gaysorn Group ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จํากัด

บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จํากัด (LPP) ให้บริการด้านการบริหารจัดการโครงการอสังหาริมทรัพย์ที่มาพร้อมกับทางเลือกการบริการที่หลากหลายเพื่อตอบสนองความต้องการของธุรกิจทุกรูปแบบ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน รับรองด้วยผลงานกว่า 200 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียม ที่พักอาศัยแนวราบ รวมถึงอาคารเชิงพาณิชย์ ภายใต้การสนับสนุนจาก บริษัท แอล.พี.เอ็น.ดีเวลลอปเมนท์ จํากัด (มหาชน) สวัสดิการของบริษัทนี้น่าจะถูกใจสายชอบออกกำลังกายเพราะนอกจากการตรวจสุขภาพประจำปี และมีประกันสุขภาพกลุ่มแล้ว ที่นี่ยังเป็นองค์กรที่ฟิตสุด ๆ เพราะมีทั้งฟิตเนสสำหรับพนักงาน มีการตั้งชมรมกีฬาจริงจัง แถมยังมีการแข่งกีฬาสีของบริษัทอีกด้วย   

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

สถาปนิก

Programmer

 

ดูตำแหน่งของ บริษัท แอล พี พี พรอพเพอร์ตี้ มาเนจเมนท์ จํากัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 THiNKNET Co., Ltd. 

บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด คือแหล่งรวมตัวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิดต่างอย่างสร้างสรรค์ โดยบริษัทใส่ใจในการสร้างบรรยากาศของออฟฟิศให้มีความสนุกสนาน เปลี่ยนคำนิยามการทำงานไปจากเดิมซึ่งไม่ใช่แค่ทำงานให้เสร็จ แต่ระหว่างการทำงานจนถึงปลายทางของทุกผลงานจะต้องเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุขที่มาพร้อมคุณภาพและความสร้างสรรค์ โดยสินค้าและบริการหลัก ๆ ก็คือ JobThai Platform, ข้อมูลด้าน GIS และผลิตภัณฑ์ที่ช่วยแก้ปัญหาและเพิ่มความสะดวกให้กับชีวิตในหลายมิติ เช่น สื่อการสอนตั้งแต่เด็กเล็กจนถึงปฐมวัย แผนที่ประกอบการวางแผนธุรกิจ ภาพเพื่อการตกแต่งเพื่อความสวยงามและความรู้ควบคู่กัน สำหรับคนที่ใส่ใจเรื่องสุขภาพ เราก็มีสวัสดิการครบครัน ทั้งประกันสังคม ประกันสุขภาพ ประกันอุบัติเหตุ ค่าทันตกรรม รวมถึงค่าวัคซีนให้อีกด้วย 

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Graphic Designer - ทำงานจากที่ไหนก็ได้ ไม่ต้องเข้าออฟฟิศ

Software Engineer - ทำงานแบบ Hybrid (Work from Anywhere+Office)

 

ดูตำแหน่งของ THiNKNET Co., Ltd. ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

ถ้ายังไม่เจองานที่ใช่

หางานที่น่าสนใจในองค์กรชั้นนำทั้งหมดได้ ที่นี่

 

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของบริษัท

​​

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

tags : jobthai, งาน, หางาน, สมัครงาน, คนทำงาน, คนรักสุขภาพ, สวัสดิการ, สวัสดิการสุขภาพ, ประกันสุขภาพ, fitness, ออกกำลังกาย, ฟิตเนส, ฟิตเนสฟรี



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม