งาน 5 เขตในกรุงเทพฯ ที่มีตำแหน่งงานมากที่สุด

งาน 5 เขตในกรุงเทพฯ ที่มีตำแหน่งงานมากที่สุด
25/01/22   |   12.8k   |  

กรุงเทพฯ ศูนย์กลางทางเศรษฐกิจที่สำคัญของประเทศไทย เพราะที่นี่มีทั้งการเดินทางที่สะดวกสบาย การศึกษา ห้างสรรพสินค้า และเทคโนโลยีที่สามารถรองรับคนทำงานได้ในหลาย ๆ ด้าน ซึ่งทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้กรุงเทพมีบริษัทเล็กใหญ่เกิดขึ้นมากมายในปัจจุบัน และจำนวนตำแหน่งงานที่ครอบคลุมเกือบทุกสายอาชีพและตำแหน่งงาน วันนี้ JobThai เลยอยากมาแนะนำ 5 เขตในกรุงเทพฯ ที่มีตำแหน่งงานมากที่สุด สำหรับคนหางานที่กำลังมองหางานใกล้บ้านอยู่

ห้วยขวาง

ห้วยขวาง เขตที่มีการคมนาคมที่สะดวกเป็นอย่างมาก เพราะมีเส้นทางรถไฟฟ้า MRT สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน) ผ่านในเขตห้วยขวางทั้งสถานีพระราม 9 สถานีศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย สถานีห้วยขวาง และสถานีสุทธิสาร ซึ่งการคมนาคมที่สะดวกก็ส่งผลให้ห้วยขวางเป็นอีกพื้นที่ที่บริษัทหลายแห่งเลือกใช้ทำเลนี้ในการประกอบธุรกิจ และกลายเป็นแหล่งรวมคนทำงานในกรุงเทพฯ ที่น่าสนใจ

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

พนักงานบัญชี - บริษัท วี.เกรทพรีเมี่ยม จำกัด

Sale Project - บริษัท แมททีเรียล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ จำกัด

 

ดูงานใน เขตห้วยขวาง ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

สวนหลวง

เขตสวนหลวง เป็นย่านที่พักอาศัยแถวชานเมืองที่มีถนนเชื่อมต่อกับถนนเส้นสำคัญอื่น ๆ ซึ่งเราสามารถเดินทางเข้าสู่กลางเมืองได้ไม่ยากเลย ทั้งถนนเส้นศรีนครินทร์และพัฒนาการ นอกจากนั้นยังเป็นที่ตั้งของสถานที่น่าสนใจต่าง ๆ ทั้งวัด โรงเรียน คาเฟ่สวย ๆ ร้านอาหารหลายสไตล์ และยังมีสวนหลวงร. 9 ที่มีทะเลสาบขนาดใหญ่อยู่ท่ามกลางสวน ซึ่งเป็นอีกหนึ่งเขตน่าสนใจที่บริษัทชั้นนำเลือกไปตั้งอยู่เช่นกัน

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Programmer - Trandar Group

Call Center - Central Retail Co., Ltd.

 

ดูงานใน เขตสวนหลวง ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บางรัก

เขตบางรัก ตั้งอยู่ริมฝั่งแม่น้ำเจ้าพระยาทางตะวันออก ในเขตนี้มีแขวงสีลมที่เป็นศูนย์กลางของคนทำงาน โดยมีทั้งรถไฟฟ้า BTS และ MRT วิ่งผ่าน ทำให้ง่ายต่อการเดินทาง ทางทิศเหนือและตะวันออกติดกับเขตปทุมวัน ติดเขตสาทรทางทิศใต้ และติดต่อกับเขตสัมพันธวงศ์และเขตคลองสาน (ตรงข้ามแม่น้ำเจ้าพระยา) ทางตะวันตก นอกจากนี้เขตบางรักยังมีโรงพยาบาล ตลาด และห้างสรรพสินค้ามากมายอีกด้วย

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Digital Marketing Specialist - THiNKNET Co., Ltd.

Administrator & Sale Support - FASTINSPECT Co., Ltd.

 

ดูงานใน เขตบางรัก ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

พญาไท

พญาไท เป็นอีกหนึ่งเขตน่าสนใจที่สามารถเดินทางได้สะดวก ทั้งถนนเส้นดินแดง วิภาวดีรังสิต พหลโยธิน รวมถึงถนนกำแพงเพชร นอกจากนี้ก็ยังมีเส้นทางรถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิทอย่าง สถานีสะพายควาย สนามเป้า และสถานีอารีย์ ทำให้เขตพญาไท เป็นอีกหนึ่งเขตในกรุงเทพที่มีตำแหน่งงานมากมายเปิดรับอยู่ และถ้าเราเป็นคนทำงานที่ชื่นชอบการนั่งทำงานในคาเฟ่สวย ๆ ในเขตนี้ก็มีแหล่งคาเฟ่ที่สามารถตอบโจทย์เราได้แน่นอน

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Customer Service - บริษัท ทเวลฟ์ บีกิน จำกัด

เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายใน - บริษัท เกษตรไทย อินเตอร์เนชั่นแนล ชูการ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

 

ดูงานใน เขตพญาไท ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

วัฒนา

เขตวัฒนา เป็นเขตที่รวมถนนชื่อดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นเส้นสุขุมวิท เอกมัย อ่อนนุช หรือพระโขนง ทำให้คนทำงานสามารถเดินทางได้ด้วยรถไฟฟ้าสายสุขุมวิท ซึ่งประกอบไปด้วยสถานีเอกมัย สถานีทองหล่อ สถานีพระโขนง สถานีอโศก สถานีพร้อมพงษ์ และ MRT สายสีน้ำเงิน ตลอดทั้งเส้นทางในเขตวัฒนาทั้งร้านอาหาร คาเฟ่ ที่อยู่อาศัย ห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และอาคารสำนักงานมากมาย จึงเป็นอีกแหล่งธุรกิจใจกลางเมืองที่ใคร ๆ ต่างให้ความสนใจ

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Interior Designer - Erdini Design Co., Ltd.

พนักงานบัญชี - บริษัท ฮูเบิร์ท จำกัด

 

ดูงานใน เขตวัฒนา ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

ถ้ายังไม่เจองานที่ใช่ 

ดูตำแหน่งงานใน กรุงเทพ ทั้งหมดได้ ที่นี่

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของบริษัท

 
JobThai Official Group
Public group · 290,000 members
Join Group
 

 

tags : jobthai, jobs update, งาน, หางาน, สมัครงาน, งานในกรุงเทพ, หางานกรุงเทพ, หางานในกรุงเทพ, หางานเขตวัฒนา, หางานเขตพญาไท, หางานเขตห้วยขวาง, หางานเขตสวนหลวง, หางานเขตบางรัก



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม