THiNKNET ต้อนรับอาจารย์จาก ม.สงขลานครินทร์ เข้าเยี่ยมนักศึกษาฝึกงานแผนก GIS

THiNKNET ต้อนรับอาจารย์จาก ม.สงขลานครินทร์ เข้าเยี่ยมนักศึกษาฝึกงานแผนก GIS
09/07/18   |   4.3k   |  

เมื่อวันศุกร์ที่ 6 กรกฎาคม 2561 ที่ผ่านมา บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (THiNKNET Co., Ltd.) ได้มีโอกาสต้อนรับ ดร.ปริยาภรณ์ รูปโอ อาจารย์จาก มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต ที่เดินทางมานิเทศนักศึกษาฝึกงานในแผนก GIS (Geographic information system) โดยทางทีมงานแผนก GIS ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่นพร้อมแนะนำผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัท

 

 

หลังจากนั้นทีมงานพาอาจารย์เข้าเยี่ยมชมแผนก เพื่ออธิบายถึงหน้าที่ที่น้องฝึกงานได้รับผิดชอบ รวมถึงไปซอฟต์แวร์ที่น้องได้เรียนรู้จากการฝึกงานที่นี่ 

 

 

 

ทาง THiNKNET มีความยินดีเป็นอย่างมากที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการแบ่งปันความรู้และประสบการณ์ให้กับน้อง ๆ นักศึกษา ซึ่งเราก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าน้อง ๆ จะได้รับประสบการณ์ที่ล้ำค่ากลับไปต่อยอดเพื่อประกอบอาชีพในอนาคตข้างหน้าต่อไป

 

 

"น้องได้เรียนรู้สิ่งใหม่เยอะมาก เวลาเรียนที่มหาวิทยาลัยเราเรียนทฤษฎีซะมาก พอมาอยู่ที่นี่ได้ปฏิบัติจริง... ตัวโปรแกรมที่นี่ใช้ก็ไม่เหมือนกับที่เรียนมาทำให้เด็กได้เรียนรู้ทักษะใหม่ การฝึกงานมันจำเป็นมากเด็กได้ฝึกความรับผิดชอบ ได้เรียนรู้สิ่งใหม่ตลอดเวลา การเรียนในห้องเรียนมันเอามาใช้ได้ไม่ทั้งหมด"

ดร.ปริยาภรณ์ รูปโอ อาจารย์จาก มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต

 

บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด (THiNKNET Co., Ltd.) คือผู้เชี่ยวชาญในด้านการบริหารจัดการข้อมูล และเป็นผู้นำในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีผลิตภัณฑ์คุณภาพเป็นที่รู้จักกันอย่าง แพลตฟอร์มหางาน JobThai หนังสือคู่มือท่องเที่ยวต่างประเทศ เที่ยวล่าสุด และ MapMagic งานด้าน GIS (Geographic Information System) ซึ่งเป็นอีกหนึ่งกลุ่มผลิตภัณฑ์ ที่ THiNKNET มีความชำนาญเป็นอย่างมาก

tags : thinknet, ทิงค์เน็ต, gis, นักศึกษาฝึกงาน



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม