THiNKNET คว้ารางวัลชนะเลิศบูธสวยงาม งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 46

THiNKNET คว้ารางวัลชนะเลิศบูธสวยงาม งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 46
10/04/18   |   2.9k   |  

เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2561 THiNKNET ได้รับมอบรางวัลชนะเลิศ ประเภทบูธขนาดกลาง โครงการประกวดบูธสวยงามและสร้างสรรค์ ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 46 จากสมาคมผู้จัดพิมพ์และผู้จำหน่ายหนังสือแห่งประเทศไทย โดยครั้งนี้ถือเป็นครั้งแรกที่ผู้จัดงานได้มีการมอบรางวัลประเภทนี้



ซึ่งทางคณะกรรมการได้ให้คำนิยมบูธ THiNKNET ไว้ว่า “ด้วยการเปิดพื้นที่โล่งขนานไปกับพื้นที่บริเวณงานข้างหน้าของบูธ ทำให้รู้สึกผ่อนคลาย และน่าเดินเข้าไปเยี่ยมชม บวกกับการใช้กราฟิกภาพประกอบฉากหลังของบูธเป็นภาพกำแพงก่ออิฐทาสีขาว ยิ่งช่วยทำให้ก่อความรู้สึกสบายและเป็นกันเอง แผนที่เข้ากรอบที่ใช้วิธีดิสเพลย์โดยการแขวนกับผนังปูนยิ่งสร้างความแตกต่างจากบูธอื่นได้อย่างชัดเจนและสวยงาม”

 


 

โดยแนวคิดหลักในการออกแบบบูธนั้นเกิดขึ้นจากที่ THiNKNET มีผลิตภัณฑ์หลากชนิด ทั้งคู่มือท่องเที่ยว, แผนที่เพื่อการศึกษา, ภาพเพื่อการตกแต่ง และเฟอร์นิเจอร์ ซึ่งเราต้องการนำผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมาจัดแสดงรวมกันโดยที่คนเดินงานก็ยังรู้สึกได้ถึงความเชื่อมโยงกันของแต่ละผลิตภัณฑ์ เหมือนกับการเดินชมงานศิลปะ ที่นอกจากได้ชมความสวยงามแล้วยังสัมผัสได้ถึงแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ด้วย

 

 

ชมภาพบูธ THiNKNET ในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติเพิ่มเติมได้ ที่นี่

tags : thinknet, งานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติครั้งที่ 46, โครงการประกวดบูธสวยงามและสร้างสรรค์, รางวัลชนะเลิศ, ทิงค์เน็ต



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม