Jobs on Map ฟีเจอร์ใหม่จาก JobThai ช่วยให้คุณเจองานที่ใช่ ในย่านที่ชอบ ผ่านการหางานในมุมมองแผนที่

Jobs on Map ฟีเจอร์ใหม่จาก JobThai ช่วยให้คุณเจองานที่ใช่ ในย่านที่ชอบ ผ่านการหางานในมุมมองแผนที่
30/09/19   |   9.5k   |  

“Jobs on Map” ฟีเจอร์ที่มาพร้อมเว็บไซต์ JobThai รูปแบบใหม่ ที่จะยกระดับประสบการณ์การหางานแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนในประเทศไทย ให้คุณเจองานที่ใช่ผ่านการหางานในมุมมองแผนที่

 

 

 

 

โดย Jobs on Map จะแสดงตำแหน่งงานว่างในมุมมองแผนที่ ซึ่งเป็นการเพิ่มรูปแบบการแสดงผลตำแหน่งงานจากเดิมที่แสดงเป็นลิสต์เท่านั้น การแสดงผลแบบนี้จะทำให้คุณเห็นได้ชัดเจนขึ้นว่าบริเวณที่คุณอยากทำงาน มีตำแหน่งงานน่าสนใจอะไรกำลังเปิดรับอยู่บ้าง

 

 

คลิก “มุมมองแผนที่” ในหน้าลิสต์ตำแหน่งงาน เพื่อเริ่มใช้งานฟีเจอร์นี้ได้เลย

 

Jobs on Map ฟีเจอร์ใหม่จาก JobThai ช่วยให้คุณเจองานที่ใช่ ในย่านที่ชอบ ผ่านการหางานในมุมมองแผนที่

 

เมื่อคลิกดูตำแหน่งงานในมุมมองแผนที่แล้ว คุณก็จะพบกับหน้าแผนที่ที่เต็มไปด้วยจุดสีส้ม ซึ่งจุดสีส้มนี้คือตำแหน่งงานว่างทั้งหมดใน JobThai ที่มีการปักหมุด Location เอาไว้

 

แต่ไม่ใช่แค่แสดงผลตำแหน่งงานทั้งหมดเท่านั้น Jobs on Map ยังช่วยให้คุณเจอตำแหน่งงานที่ใช่ ในย่านที่ชอบได้รวดเร็วและตรงใจมากขึ้นอีกด้วย

 

หางานที่ใช่บนแผนที่ ด้วย Smart Search

 

 

ไม่ว่าคุณจะอยากหางานประเภทใด ในย่านไหน Jobs on Map ก็สามารถแสดงผลตำแหน่งงานที่คุณกำลังมองหาได้ เพียงแค่คลิกที่ช่องการค้นหาด้านบน ระบบก็จะปรากฏ Pop-Up ขึ้นมาให้คุณได้ค้นหางานที่ตรงตามความต้องการ ไม่ว่าจะเป็น

  • เส้นทางการเดินทาง ที่ครอบคลุมทุกสาย ทุกสถานี ทั้ง BTS, MRT, ARL, BRT และ รถเมล์
  • สถานที่ปฏิบัติงาน เช่น นิคมอุตสาหกรรม งานในจังหวัดต่าง ๆ
  • ประเภทงานที่สนใจ ซึ่ง JobThai มีสาขาอาชีพให้เลือกกว่า 140 สาขาอาชีพ

 

 

นอกจากนั้นคุณยังค้นหางานให้ละเอียดมากขึ้นได้ด้วย Advanced Search โดยคลิกที่ “ค้นหาอย่างละเอียด” ใน Advanced Search นี้คุณสามารถเลือกประเภทธุรกิจที่สนใจได้สูงสุดถึง 5 ประเภทธุรกิจ และยังระบุช่วงเงินเดือนที่ต้องการได้อีกด้วย

 

รวมไปถึงการค้นหาโดยใช้คีย์เวิร์ดซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการค้นหางานของคุณได้ โดยระบุคำที่คุณต้องการค้นหา เช่น ชื่อบริษัท ตำแหน่งงานหรือวุฒิการศึกษา จากนั้นระบบจะแสดงผลตำแหน่งงานที่มีคีย์เวิร์ดที่คุณค้นหาอยู่ในประกาศงานขึ้นมา

 

หางานที่ใช่ใกล้ตัว

สำหรับคนที่ไม่อยากเดินทางไปทำงานไกล ๆ Jobs on Map ก็ตอบโจทย์คุณได้ ด้วยการแสดงตำแหน่งงานที่อยู่ใกล้ตัวคุณ 

 

 

แค่คลิกที่ไอคอน “ตำแหน่งปัจจุบัน (Current Location)” แผนที่ก็จะแสดงตำแหน่งที่คุณอยู่ตอนนี้ (จุดสีฟ้าบนแผนที่) พร้อมกับงานที่อยู่รอบ ๆ ตัว

 

แต่ถ้าอยากหางานใกล้ตัวที่ตรงกับสายงานที่เราสนใจ ก็กรองผลการค้นหาโดยเลือกประเภทงาน ประเภทธุรกิจ หรือช่วงเงินเดือนที่เราต้องการ แล้วคลิกที่ไอคอน “Current Location” ได้เลย แผนที่จะพาไปที่ตำแหน่งปัจจุบันของคุณ และแสดงจุดสีส้มเฉพาะตำแหน่งงานตามที่คุณค้นหาเท่านั้น

 

หางานที่ใช่ในย่านที่ชอบ

ถ้างานใกล้ตัวไม่ใช่สิ่งที่คุณมองหา และคุณก็มีย่านที่ชอบในใจอยู่แล้ว Jobs on Map จะเป็นตัวช่วยที่ทำให้คุณเจองานในพื้นที่ที่สนใจง่ายขึ้น ไม่ว่าจะเป็นย่านธุรกิจ ย่านการค้า หรือพื้นที่นิคมอุตสาหกรรม 

 

Jobs on Map ฟีเจอร์ใหม่จาก JobThai ช่วยให้คุณเจองานที่ใช่ ในย่านที่ชอบ ผ่านการหางานในมุมมองแผนที่

 

หรือหากคุณต้องการรู้ว่าพื้นที่รอบ ๆ สถานที่ที่อยากคุณทำงานนั้นมีอะไรบ้าง แผนที่ของเราก็จะแสดงสถานที่ต่าง ๆ ให้คุณเห็น เช่น ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร สวนสาธารณะ โรงพยาบาล ฯลฯ รวมไปถึงสถานีรถไฟฟ้า ซึ่งจะช่วยให้คุณวางแผนการเดินทางได้

 

สมัครงานที่ใช่ได้ทันที ด้วย 4 วิธีการสมัคร

 

 

เมื่อแผนที่แสดงผลการค้นหาตามเงื่อนไขต่าง ๆ ที่คุณต้องการเรียบร้อยแล้ว ก็เริ่มดูตำแหน่งงานที่น่าสนใจได้โดยการคลิกที่จุดสีส้ม ลิสต์ตำแหน่งงานจะแสดงให้คุณเห็นทางด้านซ้าย ซึ่งจุดสีส้ม 1 จุด อาจมีตำแหน่งงานจากองค์กรชั้นนำมากกว่า 1 ตำแหน่ง และถ้าเจอตำแหน่งงานที่อยากสมัครแล้ว ก็คลิกที่ปุ่ม “ดูรายละเอียดงาน” เพื่อดูรายละเอียดต่อได้เลย

 

Jobs on Map ฟีเจอร์ใหม่จาก JobThai ช่วยให้คุณเจองานที่ใช่ ในย่านที่ชอบ ผ่านการหางานในมุมมองแผนที่

 

หลังจากอ่านรายละเอียดครบแล้วพบว่าเป็นงานที่เราอยากทำ ก็สมัครงานได้ทันที ด้วย 4 วิธีการสมัคร คือ สมัครด่วน (Apply Now), ส่งไฟล์ประวัติ (Upload Files), ส่งอีเมล (Send Email) และ กรอกประวัติแบบย่อ (Easy Form) ซึ่งการส่งไฟล์ประวัติและการกรอกประวัติแบบย่อนั้นเป็น 2 วิธีใหม่ ที่เราใส่เข้ามาบนเว็บไซต์ JobThai รูปแบบใหม่ เพื่อเพิ่มทางเลือกและความสะดวกในการสมัครงานให้กับคนหางานมากขึ้น

 

ทั้งหมดที่กล่าวมาคือสิ่งที่คุณจะได้รับจาก Jobs on Map ฟีเจอร์ใหม่ของ JobThai ที่เรามั่นใจว่าจะทำให้คุณได้สัมผัสกับประสบการณ์การหางานที่แปลกใหม่และช่วยให้คุณเจอตำแหน่งงานที่ใช่ในย่านที่ชอบมากยิ่งขึ้น 


สมัครสมาชิกกับ JobThai แล้วเริ่มต้นหางานที่ใช่ ในย่านที่ชอบ ได้ ที่นี่

tags : jobthai, งาน, หางาน, สมัครงาน, jobs on map



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม