ฝากประวัติกับ JobThai เปิด-ปิดความเป็นส่วนตัวได้ตามใจต้องการ

ฝากประวัติกับ JobThai เปิด-ปิดความเป็นส่วนตัวได้ตามใจต้องการ
28/02/23   |   39.5k   |  

 

 

 

JobThai Mobile Application สมัครงานง่าย ได้งานเร็ว

iOS

Android

Huawei AppGallery

 

ถ้าคุณฝากประวัติไว้กับ JobThai แล้วมีบริษัทโทรมานัดสัมภาษณ์เต็มไปหมด เพราะประวัติคุณได้ Resume Score สูง และมีคุณสมบัติตรงกับที่เขากำลังมองหา จนอยากจัดการข้อมูลของตัวเอง เพราะต้องรับโทรศัพท์จากบริษัทที่โทรมาชวนไปทำงานตลอดเวลา ก็ห้ามพลาดบทความนี้เลยเพราะเราจะอธิบายให้คุณเข้าใจชัด ๆ ถึงความปลอดภัยของประวัติที่ฝากไว้กับ JobThai พร้อมแนะนำวิธีการตั้งค่าความเป็นส่วนตัวด้วย

 

เฉพาะบริษัทที่ลงประกาศงานกับ JobThai เท่านั้นที่ค้นประวัติได้

การฝากประวัติกับ JobThai ปลอดภัยแน่นอน เพราะเราให้ความสำคัญกับเรื่อง Privacy มาก ประวัติที่คุณฝากไว้จะถูกเก็บในระบบของ JobThai และมีเพียงบริษัทที่ลงประกาศงานกับเราเท่านั้นที่เปิดดูประวัติของคุณได้ ซึ่งถ้าบริษัทเจอประวัติที่คุณฝากไว้และสนใจ คุณก็อาจถูกติดต่อไปสัมภาษณ์งานแบบไม่ต้องส่งใบสมัครเลยด้วยซ้ำ

 

วิธีฝากประวัติกับ JobThai เพื่อเพิ่มโอกาสได้งาน

 

เรียนรู้สาเหตุที่ประวัติ JobThai ของคุณไม่ผ่านการจรวจสอบ

 

เลือกเปิด-ปิดข้อมูลได้ตามต้องการ

ถ้าคุณไม่อยากเปิดข้อมูลเป็นสาธารณะให้บริษัทที่เข้ามาค้นประวัติเห็นข้อมูลทุกอย่างของคุณ เรามีฟีเจอร์ให้เลือกตั้งค่าความเป็นส่วนตัวได้ ไม่ว่าจะต้องการปิดข้อมูลประวัติทั้งหมดไม่ให้บริษัทค้นเจอ หรืออยากจะโชว์ข้อมูลแค่บางส่วน ก็เลือกเปิดหรือปิดส่วนไหนก็ได้ตามที่ใจต้องการได้เลย

 

วิธีตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

  1. เมื่อสมัครสมาชิกและฝากประวัติกับ JobThai แล้ว จะมีข้อความให้ตั้งค่าความเป็นส่วนตัวขึ้นมา คุณสามารถกดเข้าไปเพื่อตั้งค่าได้เลย
  2. หลังจากเข้ามาอยู่ที่หน้าตั้งค่าความเป็นส่วนตัว คุณสามารถเลือกตั้งค่าได้ 2 แบบ คือ
  • อนุญาตให้บริษัทต่าง ๆ ค้นดูประวัติของคุณได้

ถ้าเลือกข้อนี้ บริษัทจะค้นประวัติของคุณได้ แต่ถ้าไม่อยากเปิดข้อมูลทั้งหมดให้เขาเห็น คุณสามารถกดเลือกข้อมูลที่ต้องการปกปิดได้ ไม่ว่าจะเป็น ชื่อ นามสกุล ที่อยู่ รูปถ่าย อีเมล เบอร์โทรศัพท์มือถือ เบอร์โทรศัพท์บ้าน หรือ Line ID

  • ไม่อนุญาตให้บริษัทต่าง ๆ ค้นประวัติของคุณ

ถ้าเลือกข้อนี้ คุณจะสบายใจได้เลยว่าบริษัทไม่มีทางค้นเจอประวัติของคุณแน่ ๆ แต่คุณจะยังสามารถส่งใบสมัครผ่านวิธี สมัครด่วน (Apply Now) ได้ตามปกติ ซึ่งบริษัทที่ได้รับใบสมัครจากคุณก็จะเห็นข้อมูลของคุณได้ครบถ้วน

 

สมัครด่วน (Apply Now) คืออะไร แล้วดียังไง อ่านได้ ที่นี่

 

เห็นแล้วใช่ไหมว่าฟีเจอร์ตั้งค่าความเป็นส่วนตัวของเราทำหน้าที่ปกป้องข้อมูลได้ตามที่คุณต้องการ แถมประวัติที่ฝากไว้กับ JobThai ก็ปลอดภัยด้วย ดังนั้นถ้ามั่นใจกับความปลอดภัยของประวัติ JobThai แล้ว ก็ไปฝากประวัติกับเราได้เลย

      

คลิกที่ลิงก์นี้เพื่อฝากประวัติกับ JobThai ได้เลย

 

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

 

tags : jobthai, jobs, งาน, หางาน, สมัครงาน, คนทำงาน, ฝากประวัติ, ฝากประวัติ jobthai, การใช้งาน jobthai, สมัครงาน jobthai, คนหางาน



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม