บริษัทชั้นนำน่าสนใจใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS

บริษัทชั้นนำน่าสนใจใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS
03/01/23   |   5.3k   |  

การเดินทางในกรุงเทพฯ สามารถทำได้หลายวิธี ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการเดินทางด้วยรถไฟฟ้า BTS ที่ปัจจุบันได้ขยายเส้นทางครอบคลุมพื้นที่ต่าง ๆ โดยแบ่งเป็น สายสีทอง (กรุงธนบุรี-คลองสาน) สายสีลม (สนามกีฬาแห่งชาติ-บางหว้า) และ สายสุขุมวิท (คูคต-เคหะฯ) ที่สำคัญตามเส้นทางรถไฟฟ้าเหล่านี้ ก็มีตำแหน่งงานมากมายที่กำลังเปิดรับอยู่ หากใครกำลังมองหางานน่าสนใจที่อยู่ใกล้ ๆ รถไฟฟ้า BTS JobThai ก็ได้รวมบริษัทชั้นนำน่าสนใจ ใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS มาให้แล้ว 

 

สายสีทอง

 

กลุ่มบริษัท ชัยโย ทริปเปิ้ลเอ จำกัด

กลุ่มบริษัทข้ามชาติของคนไทย ที่มีความแข็งแกร่ง มั่นคง และเติบโตอย่างต่อเนื่อง ด้วยยุทธศาสตร์การวิจัยและพัฒนานำการผลิต ทำให้กลุ่มบริษัทชัยโย ทริปเปิ้ลเอ เป็นผู้ผลิตและส่งออก Woodchipคุณภาพสูงรายใหญ่เป็นอันดับ 1 ของโลก นอกจากนี้ ยังเป็นผู้ที่มีโรงไฟฟ้าพลังงานสะอาดจำนวนมากที่สุดในภูมิภาคอาเซียน และเป็นผู้นำด้านอุตสาหกรรมการเกษตรครบวงจร ในภูมิภาคอาเซียนอีกด้วย

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Programmer (PHP,Framework,VueJS)

พนักงานมัลติมีเดีย

 

ดูตำแหน่งงานใน กลุ่มบริษัท ชัยโย ทริปเปิ้ลเอ จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

PASAYA

บริษัทดำเนินธุรกิจสิ่งทอซาตินและพัฒนาสินค้าสิ่งทอตกแต่งบ้าน ซึ่งผลิตและส่งออกไปทั่วโลกตั้งแต่ปี 1986 ผ่านการนำเสนอสิ่งที่สร้างสรรค์ด้วยฝีมือคนไทย ให้ผู้คนได้มีโอกาสรับรู้ สัมผัส และทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นที่ยอมรับทั้งในยุโรป อังกฤษ ญี่ปุ่น ออสเตรเลีย และอเมริกา โดย PASAYA ได้ก่อตั้งขึ้นในปี 2002 ออกแบบและผลิตสินค้าสิ่งทอคุณภาพ ณ โรงงานสีเขียว จังหวัดราชบุรี โดยขบวนการผลิตที่ไร้สารพิษ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม รักษ์โลก

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

3D Designer (Interior)

ธุรการประสานงานขาย


ดูตำแหน่งงานใน PASAYA ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

ดูตำแหน่งงานใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีทอง ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

สายสีลม

 

บริษัท ซี.เจ.เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด (C.J. Express Group Co., Ltd.)

บริษัท ซี.เจ.เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด (C.J. Express Group Co., Ltd.) ดำเนินธุรกิจประเภทค้าปลีกของคนไทย เพื่อคนไทย โดยปัจจุบันมีสาขามากกว่า 800 สาขา และมีศูนย์กระจายสินค้าเป็นของตนเอง ปัจจุบันบริษัทฯ กำลังดำเนินการขยายงานอย่างต่อเนื่อง และเปิดรับผู้สมัครงานที่รักความก้าวหน้าและพร้อมที่จะเติบโตไปกับครอบครัว "CJ Express" ในตำแหน่งต่าง ๆ มากมาย

IT Support

Data Analyst

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท ซี.เจ.เอ็กซ์เพรส กรุ๊ป จำกัด (C.J. Express Group Co., Ltd.) ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

THiNKNET Co., Ltd.

THiNKNET (บริษัท ทิงค์เน็ต จำกัด) แหล่งรวมตัวของกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่กล้าคิดต่างอย่างสร้างสรรค์ ไม่ใช่เพียงทำให้เสร็จ แต่ระหว่างการทำงานจนถึงปลายทางของทุกผลงาน จะเต็มเปี่ยมไปด้วยความสุข ที่มาพร้อมคุณภาพและความสร้างสรรค์ ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทที่มีชื่อเสียงที่สุด คือ JobThai Platform เป็น Platform ของการหางาน หาคน และสมัครงาน รวมไปถึง Mapping & GIS Solutions ข้อมูลด้าน GIS ที่ต่อยอดเป็นผลิตภัณฑ์และบริการต่าง ๆ และหนังสือเที่ยวล่าสุด

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Multimedia & Graphic Designer (Hybrid Workplace)

Data Engineer

 

ดูตำแหน่งงานใน THiNKNET Co., Ltd. ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

ดูตำแหน่งงานใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสีลม ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

สายสุขุมวิท

 

Bumblebee Studio Co.,Ltd.

The Balance Pilates และ Le Physio Clinic ผู้นำด้านการฝึกสอนพิลาทิสแบบ Rehab-Prehab Exercise การออกกำลังกายฟื้นฟูบำบัดและป้องกันอาการบาดเจ็บต่าง ๆ รวมไปถึงการรักษาทางกายภาพบำบัดด้วยศาสตร์แบบองค์รวมที่แรกในประเทศไทย โดยทีมครูสอนผู้เชี่ยวชาญและนักกายภาพบำบัดที่พร้อมทดสอบหาความผิดปกติของการเคลื่อนไหว หรือจุดบ่งพร่องเพื่อให้ทราบสาเหตุก่อนวางแผนการสอนได้อย่างแม่นยำ

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Physio Pilates ครูสอนพิลาทิสเพื่อการบำบัด

Sale and Customer Service Representative

 

ดูตำแหน่งงานใน Bumblebee Studio Co.,Ltd. ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน)

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งมั่นในการสร้างที่อยู่อาศัยเพื่อตอบสนองชีวิตของคนเมืองมาตลอดระยะเวลากว่า 29 ปี ภายใต้ชื่อโครงการบ้านกลางกรุง, บ้านกลางเมือง, Pleno, The Palazzo, The City, Centro, The Address, Rhythm, Life และ Aspire กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่อง และรวดเร็ว โดยตอนนี้ได้มองหาคนมีความสามารถ และรักความก้าวหน้าที่ต้องการร่วมสร้างความสำเร็จเพื่อยกระดับชีวิต และความเป็นอยู่ของคนเมืองมาร่วมงานด้วยในหลายตำแหน่ง

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Senior Call Center (Eng/ไทย)

Inspector งานรีโนเวท

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

ดูตำแหน่งงานใกล้รถไฟฟ้า BTS สายสุขุมวิท ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

ถ้ายังไม่เจองานที่ใช่

ดูตำแหน่งงานน่าสนใจตามเส้น BTS ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของบริษัท

 

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

tags : jobthai, jobs update, งาน, หางาน, สมัครงาน, งานตามเส้น bts, หางาน bts สายสีทอง, หางาน bts สายสีลม, หางาน bts สายสุขุมวิท, หางานตาม bts, งานตาม bts, งานในกรุงเทพ



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม