แนะนำบริษัทชั้นนำใกล้รถไฟฟ้า MRT ที่เดินทางไปทำงานได้อย่างสะดวก

แนะนำบริษัทชั้นนำใกล้รถไฟฟ้า MRT ที่เดินทางไปทำงานได้อย่างสะดวก

หลังจากพนักงานออฟฟิศหลายคนได้ Work from Home กันมาพักใหญ่ เชื่อว่าบางคนก็อาจติดใจกับการทำงานที่ได้มีเวลาให้ตัวเองมากขึ้น และเริ่มมองหางานที่สามารถเดินทางไปกลับระหว่างบ้านกับออฟฟิศได้สะดวกกว่าเดิมเพื่อเป็นการประหยัดเวลาและเลี่ยงปัญหารถติดบนท้องถนนในช่วงชั่วโมงเร่งด่วนทั้งตอนเช้า และตอนเย็นที่พนักงานจากหลายออฟฟิศต่างก็เลิกงานพร้อมกันไปหมด การเดินทางด้วยรถไฟฟ้า MRT จึงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ตอบโจทย์หลาย ๆ คนเป็นอย่างมาก

 

วันนี้ JobThai จึงมีบริษัทดี ๆ ที่ตั้งอยู่ใกล้ MRT และกำลังมองหาพนักงานมาแนะนำ

สายเฉลิมรัชมงคล (สายสีน้ำเงิน)

 

บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน)

บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน) เป็นบริษัทในกลุ่มผลิตภัณฑ์สายอาหารในเครือ บริษัท สหพัฒนพิบูล จำกัด ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2525 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อผลิต และจัดจำหน่ายขนมปัง และผลิตภัณฑ์ เบเกอรี่ที่มีคุณภาพมาตรฐานภายใต้ตรา "ฟาร์มเฮ้าส์" ซึ่งในตอนนี้ทางบริษัทก็มีความต้องการเพิ่มบุคลากรคุณภาพเพื่อผลักดันองค์กรให้เดินไปข้างหน้าได้อย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่บัญชีบริหาร (GL)

เจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์(ประจำสำนักงานใหญ่)

 

ดูตำแหน่งของ บริษัท เพรซิเดนท์ เบเกอรี่ จำกัด (มหาชน)ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท ออลล์เวล ไลฟ์ จำกัด

บริษัท ออลล์เวล ไลฟ์ จำกัด เป็นบริษัทที่คอยคัดสรร นำเข้า และจัดจำหน่ายอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่มีคุณภาพให้กับโรงพยาบาลชั้นนำทั่วประเทศและลูกค้าทั่วไปมายาวนานกว่า 23 ปี ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทผู้ผลิตให้เป็นตัวแทนจำหน่ายเพียงหนึ่งเดียวในระดับภูมิภาคเอเชีย อีกทั้งยังเป็นพันธมิตรกับองค์กรชั้นนำอย่าง​ SCG, PHARMAX, FASCINO และบริษัทอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งในปัจจุบันทางบริษัทยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่อง และมีความต้องการทีมงานที่มีความตั้งใจ อยากพัฒนาตนเอง และชอบเรียนรู้สิ่งใหม่ ๆ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งขององค์กร โดยบริษัทตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT บางอ้อ

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Marketing Online

Programmer

 

ดูตำแหน่งของ บริษัท ออลล์เวล ไลฟ์ จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

Flash Express

บริษัท แฟลช เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) เป็นผู้ให้บริการด้าน E-commerce แบบครบวงจร ครอบคลุมครบ 77 จังหวัดทั่วประเทศ และมีจุดรับส่งพัสดุมากกว่า 2,500 แห่ง เป็นผู้ให้บริการเจ้าแรกที่มีนโยบายเข้ารับพัสดุฟรีถึงที่ตั้งแต่ชิ้นแรก บริษัทก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ.2560 และมีพนักงานกว่า 10,000 คน ซึ่งในตอนนี้ทางบริษัทก็กำลังเปิดรับคนที่มีความสนใจมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อนองค์กรไปด้วยกัน โดยบริษัทตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT พระราม 9

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Product Operations Specialist (Chinese Speaking)

Customer Service Officer (E-Commerce)

 

ดูตำแหน่งของ Flash Express ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

สายฉลองรัชธรรม (สายสีม่วง)

 

บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด

บริษัทดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิต จัดจำหน่ายเครื่องกรองน้ำสเตนเลสและเครื่องกรองน้ำพลาสติก เครื่องทำน้ำอุ่นและเครื่องทำน้ำร้อน ตู้น้ำดื่ม และสารกรอง ไส้กรองทุกชนิด อีกทั้งยังเป็นผู้ผลิตเครื่องกรองน้ำสเตนเลส รายแรก ที่ได้รับการรับรองคุณภาพมาตรฐานสากล ISO 9001 : 2008  ซึ่งในตอนนี้ทางบริษัทก็ต้องการคนที่มีความรู้ ความสามารถ และมีความมุ่งมั่นในการทำงานเข้ามาร่วมเป็นทีมงานเดียวกัน โดยบริษัทตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT บางซ่อน

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Sale Executive

หัวหน้าฝ่ายคลังสินค้า-ขนส่ง

 

ดูตำแหน่งของ บริษัท มาซูม่า (ประเทศไทย) จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท โตโยต้านนทบุรี ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด

บริษัท โตโยต้านนทบุรี ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด เป็นตัวแทนจำหน่ายรถยนต์ TOYOTA อย่างเป็นทางการในเขตจังหวัดนนทบุรี ซึ่งคอยให้บริการขาย บริการหลังการขาย ซ่อมตัวถังและสีรถยนต์โตโยต้ากับลูกค้า ปัจจุบันมีสาขาอยู่ถึง 7 แห่ง และมีพนักงานมากกว่า 900 คน อย่างไรก็ตามทางบริษัทยังคงมีความต้องการบุคลากรใหม่ ๆ เข้ามาเพื่อเป็นส่วนหนึ่งของทีมและร่วมขับเคลื่อนองค์กรไปด้วยกัน โดยบริษัทตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT บางกระสอ

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่การเงิน/แคชเชียร์

ผู้ช่วยผู้จัดการแผนกอาคารและสถานที่(งานซ่อมบำรุง)

 

ดูตำแหน่งของ บริษัท โตโยต้านนทบุรี ผู้จำหน่ายโตโยต้า จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท วีเซ็ท คอร์ป จำกัด

บริษัท วีเซ็ท คอร์ป จำกัด ผู้ให้บริการคำปรึกษาด้านธุรกิจ การสร้างแบรนด์ และการตลาดครบวงจร ครอบคลุมบริการออกแบบ CI โลโก้ สื่อโฆษณา กราฟิกดีไซน์ และงาน Production ตั้งแต่ภาพนิ่ง วิดีโอ โฆษณา OB Live และบริการรับจัดทำ Website Application ซึ่งในตอนนี้ทางบริษัทก็มีความตั้งใจที่จะเปิดรับพนักงานใหม่ให้เข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการทำงาน โดยบริษัทตั้งอยู่ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า MRT แยกนนทบุรี 1

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Project Management (PM)

Content Creator / Social Media Admin

 

ดูตำแหน่งของ บริษัท วีเซ็ท คอร์ป จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

ถ้ายังไม่เจองานที่ใช่

สามารถเลือกดูงานตามเส้นทาง MRT ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของบริษัท

 
JobThai Official Group
Public group · 200,000 members
Join Group
 

tags : jobthai, jobs update, job, mrt, หางาน, งาน, คนทำงาน, สมัครงาน, งานใกล้ mrt, บริษัทใกล้ mrt, คนหางาน, บริษัทชั้นนำ



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม