แนะนำงานน่าสนใจสำหรับกูรู Influencer / KOL Marketing

แนะนำงานน่าสนใจสำหรับกูรู Influencer / KOL Marketing
14/07/22   |   7.6k   |  

ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าปัจจุบัน Influencer/KOL Marketing หรือกลยุทธ์ในการทำการตลาดออนไลน์ผ่านบุคคลมีชื่อเสียงและมีผู้ติดตามใน Social Media จำนวนมากนั้นกำลังได้รับความนิยม เพราะกลุ่มคนเหล่านี้มีอิทธิพลในการชักจูงใจคนหมู่มากได้ ซึ่งถ้าแบรนด์เลือก Influencer ที่มีฐานแฟนคลับหรือฐานผู้ติดตามที่มีความสนใจและไลฟ์สไตล์ตรงกับกลุ่มเป้าหมายของแบรนด์ ก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะช่วยกระตุ้นยอดขายของสินค้าได้

 

เมื่อการโปรโมตแบรนด์และสินค้าผ่าน Influencer หรือการทำ KOL Marketing นั้นได้ผลลัพธ์ดี ธุรกิจต่าง ๆ จึงเริ่มหันมาใช้กลยุทธ์นี้กันมากขึ้น ทำให้ตำแหน่งงานด้าน Influencer/KOL Marketing กลายเป็นอีกตำแหน่งงานที่หลายบริษัทต้องการ ถ้าคุณเป็นคนที่รู้จักเน็ตไอดอล นักรีวิวสินค้า และคนมีชื่อเสียงในแวดวงที่หลากหลาย สนุกกับการติดต่อประสานงาน สามารถดูแลเหล่า Influencer ที่ต้องร่วมงานกันไปจนจบแคมเปญได้ รวมถึงมีทักษะ Digital Marketing สามารถวิเคราะห์กลุ่มลูกค้า และสนใจการทำการตลาดประเภทนี้เป็นพิเศษ JobThai ก็มีงานน่าสนใจสำหรับกูรู Influencer มาฝาก

ตำแหน่งงาน Influencer/KOL Marketing ที่น่าสนใจ

 

______________________________________________

 

ถ้ายังไม่เจองานที่ใช่ 

ดูตำแหน่งงานน่าสนใจสำหรับสาย Influencer/KOL Marketing ทั้งหมดได้ ที่นี่

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของบริษัท

tags : jobthai, jobs update, งาน, หางาน, สมัครงาน, คนทำงาน, kol marketing, coordinator, influencer, digital marketing, การตลาด, หางานการตลาด, influencer marketing, kol



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม