แนะนำงานดีในบริษัทชั้นนำที่มาพร้อมของขวัญรับปีใหม่ให้พนักงาน

แนะนำงานดีในบริษัทชั้นนำที่มาพร้อมของขวัญรับปีใหม่ให้พนักงาน
23/12/21   |   4.8k   |  

นอกจากของขวัญจะมอบความสุขให้กับผู้รับแล้ว มันยังเป็นเครื่องบ่งบอกถึงความใส่ใจของคนเป็นผู้ให้ที่อยากเห็นรอยยิ้มของผู้อื่น และเมื่อเข้ามาถึงช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ หลาย ๆ บริษัทก็มีการมอบของขวัญให้กับพนักงานติดไม้ติดมือกลับไปบ้านเพื่อเป็นก้าวเข้าสู่บรรยากาศดี ๆ ของวันปีใหม่ด้วยพลังบวก

 

วันนี้ JobThai เลยอยากพามาดูว่ามีบริษัทไหนบ้างที่มีการมอบของขวัญปีใหม่ให้กับพนักงาน และบริษัทเหล่านั้นกำลังเปิดรับคนในตำแหน่งอะไรบ้าง ต้องลองไปดูกัน!

Nteq Polymer Co., Ltd.

Nteq Polymer Co., Ltd. เป็นบริษัทที่เกิดจากความร่วมมือระหว่างบริษัท Michelin และผู้มีประสบการณ์ด้านการผลิตยางจากธรรมชาติมาร่วมกลั่นกรองประสบการณ์การทำงานกว่า 150 ปี เพื่อให้บริการธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตยางแผ่นและยางแท่ง โดยมีโรงงานและพื้นที่สำหรับการปลูกยางรวมกันกว่า 1,600 ไร่ ทั้งในจังหวัดมุกดาหาร ประเทศไทย และในสะหวันนะเขต ประเทศลาว ซึ่งทางบริษัทก็มีสวัสดิการดี ๆ ให้กับพนักงานมากมาย ทั้งเงินโบนัส ชุดเครื่องแบบและของขวัญรับปีใหม่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Marketing

Assistant HR Manager

 

ดูตำแหน่งงานทั้งหมดของ Nteq Polymer Co., Ltd. ได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

Nidec Component Technology (Thailand) Co., Ltd.

Nidec Component Technology (Thailand) Co., Ltd. ประกอบธุรกิจการผลิตชิ้นส่วนโลหะ สำหรับผลิตภัณฑ์อิเล็กทรอนิกส์ ซึ่งได้ถูกนำไปใช้ต่อในผลิตภัณฑ์ประเภท Hard Disk จากลูกค้าผู้ผลิตคอมพิวเตอร์ชั้นนำมากมาย ทางบริษัทยึดถือหลักจรรยาบรรณแห่งพันธมิตรธุรกิจผู้มีความรับผิดชอบ (RBA) โดยเป็นออฟฟิศที่ใส่ใจเรื่องการปฏิบัติต่อคนทุกเพศ ทุกวัย ทุกเชื้อชาติอย่างเท่าเทียม และในตอนนี้ทางบริษัทก็กำลังต้องการบุคลากรหน้าใหม่เข้ามาช่วยผลักดันองค์กรไปข้างหน้า อีกทั้งยังมีสวัสดิการมากมายให้แก่พนักงานรวมถึงของขวัญปีใหม่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

ช่างเทคนิค Fitting/CNC/EDM/Wire Cut/Milling/Polishing

Asst.Manager / Manager (Accounting)

 

ดูตำแหน่งงานทั้งหมดของ Nidec Component Technology (Thailand) Co., Ltd. ได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

NTT (Thailand) Limited

ทางบริษัทเป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำ โดยให้บริการทั้งในด้าน Cloud Strategy ช่วยออกแบบ Analytics จาก Business Data ของบริษัทนั้น ๆ เสริมความแข็งแรงให้ระบบความปลอดภัยของลูกค้า อีกทั้งยังช่วยให้ เครือข่ายเน็ตเวิร์กขององค์กรมีความทันสมัยมากขึ้น ซึ่งทางบริษัทก็มีสวัสดิการดี ๆ ให้กับพนักงานมากมายตั้งแต่ค่ารักษาพยาบาล ทริปท่องเที่ยวประจำปี รวมไปจนถึงของขวัญปีใหม่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Cloud Administrator

Network Operations Center (NOC) Team Lead

 

ดูตำแหน่งงานทั้งหมดของ NTT (Thailand) Limited ได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

LUCKY UNION FOODS Co., Ltd.

LUCKY UNION FOODS Co., Ltd. เป็นบริษัทในกลุ่มบริษัท ไทยยูเนี่ยนกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ผลิตและส่งออกอาหารทะเลแปรรูปแช่เยือกแข็งที่ได้รับการส่งเสริม B.O.I. ได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยอาหารขั้นสูงและการรับรองอื่น ๆ อีกมากมาย ซึ่งในตอนนี้ทางบริษัทก็มีความต้องการบุคคลที่มีกระตือรือร้น รักความก้าวหน้า เข้าร่วมงานกับบริษัทฯ โดยมีสวัสดิการมากมายให้กับพนักงานรวมถึงของขวัญปีใหม่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Production Supervisor

Purchasing Senior Unit Chief

 

ดูตำแหน่งงานทั้งหมดของ LUCKY UNION FOODS Co., Ltd. ได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

บริษัท ไทยอินดักชั่นส์ เซอร์วิส จำกัด

บริษัท ไทยอินดักชั่นส์ เซอร์วิส จำกัด ดำเนินการจัดจำหน่ายสินค้าให้กับโรงงานอุตสาหกรรมรถยนต์ จักรยานยนต์ และเครื่องจักรกล มานานกว่า 30 ปี ได้รับการรับรองระบบประกันคุณภาพ ISO 9001:2008 โดยทางองค์กรกำลังขยายธุรกิจและกำลังมองหาคนที่มีความสามารถมาเข้าร่วมงานกับบริษัท โดยพนักงานจะได้รับสวัสดิการต่าง ๆ จากบริษัท รวมไปจนถึงของขวัญปีใหม่

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

ผู้ช่วยหัวหน้าแผนกผลิต

QMR / Asst.QMR.Mgr

 

ดูตำแหน่งงานทั้งหมดของ บริษัท ไทยอินดักชั่นส์ เซอร์วิส จำกัด ได้ ที่นี่

 

______________________________________________

ถ้ายังไม่เจองานที่มาพร้อมสวัสดิการที่ดีต่อใจ

พบกับตำแหน่งงานที่มีของขวัญปีใหม่ให้พนักงานได้ ที่นี่

 

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของบริษัท

 
JobThai Official Group
Public group · 200,000 members
Join Group
 

tags : jobthai, jobs update, job, หางาน, งาน, คนทำงาน, สมัครงาน, งานบริษัทชั้นนำ, คนหางาน, สวัสดิการ, ปีใหม่, ของขวัญปีใหม่



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม