รวมบริษัทชั้นนำที่มีตำแหน่งงานว่างเปิดรับในหลายจังหวัด

รวมบริษัทชั้นนำที่มีตำแหน่งงานว่างเปิดรับในหลายจังหวัด
21/06/22   |   2.8k   |  

บริษัทชั้นนำในประเทศไทยต่างมีการขยายธุรกิจ และการเปิดสาขา หรือตำแหน่งงานในพื้นที่หลายจังหวัดสอดคล้องกับการเติบโตและฐานการผลิตของบริษัทในพื้นที่ต่าง ๆ ทั่วประเทศ ทำให้เกิดทางเลือกสำหรับคนหางานที่อยากจะทำงานในบริษัทชั้นนำและยังอยากทำงานในจังหวัดที่ตนเองอยู่อาศัย เกิดประโยชน์กับคนทำงานเองที่ได้อยู่ใกล้ชิดครอบครัว และเศรษฐกิจได้รับการพัฒนาอย่างทั่วถึงในทุกพื้นที่ของประเทศไทย

 

วันนี้ JobThai มีตำแหน่งงานดีๆจากบริษัทชั้นนำที่กำลังเปิดรับคนในพื้นที่หลายจังหวัดมาฝาก

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)  

บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) (" ไทยเบฟ ") ก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2546 ในประเทศไทยมีโรงกลั่น 18 โรงและโรงเบียร์ 3 โรง และยังมีการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ที่สำคัญหลายตราสินค้าประกอบด้วย 3 กลุ่มคือ สุรา เบียร์ และเครื่องดื่มไม่มีแอลกอฮอล์ภายใต้แบรนด์มากกว่า 100 แบรนด์ อีกทั้งยังมีการฐานการผลิตในสก๊อตช์แลนด์ ผลิต เหล้าม็อลต์สก๊อตวิสกี้ วอดก้า จิน และเครื่องดื่มแอลกอฮอล์อื่นๆ ปัจจุบันไทยเบฟไม่เพียงแต่เป็นผู้ผลิตเครื่องดื่มชั้นนำในประเทศไทยแต่ยังเป็นผู้ผลิตที่ใหญ่ที่สุดรายหนึ่งในเอเชียอีกด้วย

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

หัวหน้าทีมขายออนเทรด(กลางคืน)-ธุรกิจสุรา (ร้อยเอ็ด, ศรีสะเกษ, นครราชสีมา)

เจ้าหน้าที่อีเว้นท์-ธุรกิจสุรา (ชลบุรี)

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน)  ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 บริษัท อิตัลไทยวิศวกรรม จำกัด

บริษัท อิตัลไทยวิศวกรรม จำกัด(ITE) เป็นบริษัทรับเหมางานวิศวกรรมก่อสร้างชั้นนำของคนไทย ดำเนินธุรกิจในการเป็นผู้เชี่ยวชาญงานวิศวกรรมก่อสร้างแบบ EPC หรือ Turnkey ครอบคลุมตั้งแต่งานออกแบบวิศวกรรม งานจัดซื้อ จัดหางานก่อสร้าง ติดตั้งและทดสอบนำเข้าใช้งาน รวมไปถึงงานบำรุงรักษาของอาคาร โรงงาน และระบบสาธารณูปโภคขนาดใหญ่ เราให้บริการงานก่อสร้างวิศวกรรมครบทุกสาขาแบบครบวงจร (One Stop Services) ได้แก่ งานวิศวกรรมระบบไฟฟ้า เครื่องกล โยธา HVAC ระบบท่อ และวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Junior Civil Supervisor (ไซต์ IRPC, สัญญาจ้าง)

Civil Site Engineer (สัญญาจ้าง, ไซต์เกาะพะลวย)

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท อิตัลไทยวิศวกรรม จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด

บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด เป็นธุรกิจประเภทให้บริการทางด้านสินเชื่อ ปัจจุบันบริษัทฯได้เปิดดำเนินการกว่า 730 สาขา  ทีมงานทั้งหมดได้ช่วยกันสร้างรากฐานของบริษัท และสร้างระบบสินเชื่อที่มีมาตรฐาน และรวดเร็วที่สุด เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้า อีกทั้งบริษัทฯ ยังได้ดำเนินการสร้างอาชีพให้กับประชาชน ด้วยการเปิดรับสมัครพนักงานเพื่อขยายสาขาของบริษัทฯ ตามนโยบายการสรรหาบุคลากรฝ่ายขาย เพื่อช่วยขยายงานทางด้านการตลาดมากยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้บริษัทฯ ยังมุ่งเน้นพัฒนาบุคลากรและพนักงานมาโดยตลอด ด้วยความมุ่งมั่นและต่อเนื่อง อีกทั้งยังสรรค์สร้างสิ่งดีๆ เพื่อประโยชน์แก่พนักงาน ให้ได้รับความทันสมัยและสะดวกสบาย

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

เจ้าหน้าที่วิเคราะห์สินเชื่อ (พัทยา)

เจ้าหน้าที่โอนเงิน

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท เงินเทอร์โบ จำกัด ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

บริษัท เจียเม้งมาร์เก็ตติ้ง จำกัด

บริษัท เจียเม้งมาร์เก็ตติ้ง จำกัด ผู้จัดจำหน่ายข้าวสารคุณภาพภายใต้แบรนด์ "หงษ์ทอง หงษ์ทิพย์ หงษ์ไทย หงษ์ทองไลฟ์" ด้วยความใส่ใจและซื่อสัตย์ในการดำเนินธุรกิจ จึงได้รับรางวัลข้าวขาวหอมมะลิบรรจุถุงที่มีคุณภาพ ได้มาตรฐานสม่ำเสมอ 8 ปีซ้อน จากกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ และได้รับการโหวตจากผู้บริโภคให้เป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมที่สุด 4 ปีซ้อน โดยนิตยสาร Reader's Digest และทางบริษัทเปิดธุรกิจค้าปลีกสินค้าเพื่อสุขภาพภายใต้ชื่อร้าน Baimiang Healthy Shop

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

Marketing Officer (ยินดีรับนักศึกษาจบใหม่)

พนักงานขายเครดิตภาคเหนือ

 

ดูตำแหน่งงานใน  บริษัท เจียเม้งมาร์เก็ตติ้ง จำกัด  ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด

บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด ผู้นำด้านการผลิตและจัดจำหน่ายเครื่องครัวสเตนเลสสตีล และนอนสติ๊กคุณภาพ ตรา "ซีกัล" (Seagull) และตรา "จรวด" (Rocket) ดำเนินงานภายใต้พันธกิจเพื่อสรรสร้างผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพได้มาตรฐานสากล ด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพของเครื่องครัวให้ดียิ่งขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ จึงคัดสรรวัตถุดิบที่มีคุณภาพสูง ผ่านกระบวนการผลิตด้วยเครื่องจักรและเทคโนโลยีที่ทันสมัย อันนำมาซึ่งเครื่องครัวคุณภาพ โดยคำนึงถึงความครบครันด้านประโยชน์ในการใช้งานและความปลอดภัยของลุกค้าเป็นหลัก เพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์การทำอาหารที่แตกต่างกันไปของลูกค้าในแต่ละกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นการใช้งานในครัวเรือน หรือผู้ประกอบการด้านธุรกิจอาหาร

ตำแหน่งงานที่น่าสนใจ

วิศวกรแผนกผลิต

Sales TT / ผู้แทนขายต่างจังหวัด

 

ดูตำแหน่งงานใน บริษัท ไทยสเตนเลสสตีล จำกัด  ทั้งหมดได้ ที่นี่

 

______________________________________________

 

ถ้ายังไม่เจองานที่ใช่ 

ค้นหาตำแหน่งงานว่างที่เปิดรับในหลายจังหวัดทั้งหมดได้ ที่นี่

 

เคล็ดลับเพิ่มโอกาสให้คุณได้งาน

 

*หมายเหตุ: ตำแหน่งงานอาจมีการเปลี่ยนแปลงตามระยะเวลาประกาศของบริษัท

 

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

tags : jobthai, jobs, jobs update, คนทำงาน, งาน, หางาน, สมัครงาน, บริษัทชั้นนำ, งานว่างหลายจังหวัด, งานหลายจังหวัด, หางานหลายจังหวัด



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม