พาทัวร์ PepsiCo Thailand ออฟฟิศดี ๆ ที่ใครก็ยิ้มได้

พาทัวร์ PepsiCo Thailand ออฟฟิศดี ๆ ที่ใครก็ยิ้มได้
20/04/23   |   14.2k   |  

 

 

JobThai Mobile Application หางานง่าย ได้งานที่ใช่ โหลดเลย!

iOS

Android

Huawei AppGallery

 

PepsiCo บริษัทผู้ผลิตเครื่องดื่มและขนมยอดนิยมที่ทุกคนต้องเคยกินอย่าง เลย์ โดริโทส มิรินด้า เป๊ปซี่ โดยในเดือนมกราคม 2023 Top Employers Institute สถาบันจัดอันดับนายจ้างที่มีชื่อเสียงระดับโลก ได้จัดอันดับ PepsiCo ให้เป็นนายจ้างดีเด่นประจำปี เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน จากจำนวนนายจ้างมากกว่า 2,000 แห่ง ใน 121 ประเทศ ทุกภูมิภาคทั่วทั้ง 5 ทวีปของโลก

 

วันนี้ JobThai เลยอยากพาทุกคนมาทัวร์บริษัท PepsiCo แบบที่ว่าหากอ่านจบแล้วต้องอยากร่วมงานกับบริษัทนี้แน่นอน 

 

  

 

“You can smile here” ออฟฟิศดี ๆ ที่ใครก็ยิ้มได้ที่ PepsiCo 

PepsiCo บริษัทเครื่องดื่มและขนมที่เคียงคู่คนทั้งโลกมากว่า 100 ปี และวางขายกว่า 200 ประเทศทั่วโลก ซึ่งในประเทศไทย PepsiCo ก็เป็นอีกหนึ่งบริษัทที่มีคนรุ่นใหม่อยากร่วมงานมากที่สุด เพราะมีทั้งสวัสดิการที่น่าสนใจ ประสบการณ์ที่หลากหลาย มีการส่งเสริมการพัฒนาความรู้และทักษะ และเปิดกว้างเรื่องการสร้างสรรค์ไอเดีย นอกจากนี้บริษัทยังให้ความสำคัญกับเรื่องความหลากหลายและความเท่าเทียมของพนักงาน เพื่อให้พนักงานทุกคนมีพื่นที่ที่สามารถเรียนรู้ และเติบโตไปพร้อมกันได้

 

ส่วนในประเทศไทย PepsiCo มีสินค้าชื่อดังมากมายทั้งในหมวดเครื่องดื่มอย่าง เป๊ปซี่ มิรินด้า ร็อคสตาร์ ลิปตัน เซเว่นอัพ ฯลฯ และสินค้าขนมขบเคี้ยวอย่างเลย์ โดริโทส ชีโตส ฯลฯ ที่สำคัญสินค้าเหล่านี้เราสามารถหาซื้อได้ง่ายผ่านทางร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต และแพลตฟอร์มออนไลน์อีกด้วย

 

ทัวร์บริษัท PepsiCo Thailand ท่ามกลางบรรยากาศดี ใจกลางกรุง

  

 

ออฟฟิศของ PepsiCo Thailand เป็นออฟฟิศสองชั้นใจกลางสุขุมวิท บนตึกเอ็มโพเรียม ทาวเวอร์ โดยภายในออฟฟิศเต็มไปด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น และอุปกรณ์อำนวยความสะดวกในการทำงานของพนักงานที่มีอยู่อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นโต๊ะทำงานแบบปรับระดับได้ เก้าอี้ทำงานที่ซัปพอร์ตคนทำงานเพื่อลดโอกาสในการเกิด Office Syndrome 

 

  

 

ไปจนห้องประชุมขนาดต่าง ๆ ที่ถูกตกแต่งและออกแบบให้สอดคล้องกับผลิตภัณฑ์ของ PepsiCo เช่น ห้องประชุมเลย์ ก็จะมีตกแต่งด้วยธีมสีเหลืองของเลย์รสชาติออริจินอล และประดับด้วยโคมไฟรูปทรงมันฝรั่งทอดของเลย์ เพื่อให้พนักงานสนุกไปกับการทำงานในทุก ๆ วัน

 

  

 

สวัสดิการจัดเต็มไม่มีหิวระหว่างวันแน่นอน

  

 

บริษัทที่ประกอบธุรกิจอาหารและเครื่องดื่มอย่าง PepsiCo แน่นอนว่าสวัสดิการเกี่ยวกับขนมและเครื่องดื่ม ต้องมีให้พนักงานอย่างจุใจแน่นอน ซึ่งที่นี่ก็มีเชลฟ์วางขนมขบเคี้ยวให้พนักงานได้กินแก้ง่วงกันแบบเติมได้ตลอดทั้งวัน ตู้กระป๋องน้ำอัดลมยี่ห้อต่าง ๆ ตู้กดน้ำดื่ม กาแฟ ที่ต้องบอกเลยว่ามาทำงานที่นี่เพลิน ๆ มีน้ำหนักขึ้นแน่นอน 

 

นอกจากขนมและเครื่องดื่มแล้ว ยังมีสวัสดิการอื่น ๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายที่ PepsiCo มอบให้กับพนักงาน  ทั้งด้านสุขภาพ ที่มีการให้พนักงานได้รับบริการตรวจสุขภาพทุกปี สนับสนุนค่ารักษาพยาบาลให้กับคู่สมรสและบุตรของพนักงาน บริการด้านสายด่วนปรึกษาปัญหา ทั้งด้านสุขภาพ ความสัมพันธ์ไปจนถึงการทำงาน ตลอด 24 ชั่วโมง 

 

สำหรับในด้านชีวิตส่วนตัว PepsiCo มีสวัสดิการมอบของขวัญสุดพิเศษให้กับพนักงานในวันแต่งงาน พร้อมด้วยวันลาหยุดแบบได้รับเงินเดือนให้คู่แต่งงานใหม่ได้ไปฉลองกันอย่างเต็มที่ ในกรณีมีบุตรก็จะได้รับของขวัญสุดพิเศษพร้อมวันลาคลอดแบบโดยที่ยังได้รับเงินเดือนอีกด้วย และลาเพื่อเลี้ยงบุตรได้อีก 5 วันโดยได้รับค่าจ้างเช่นกัน 

 

ในด้านการทำงาน PepsiCo มีแนวคิดที่มีความยืดหยุ่นในการให้พนักงานทำงานที่ไหนและอย่างไรก็ได้ ในลักษณะที่เหมาะสมกับบทบาท ความรับผิดชอบ และทั้งชีวิตของตัวพนักงานเอง และยังมีแนวทางในการขอ Relocate (ย้ายสาขา) ไปทำงานในประเทศใดก็ได้ที่มีสาขาของ PepsiCo อยู่ 

 

เรียนรู้อย่างไร้ขีดจำกัดที่ PepsiCo University

  

 

ในยุคปัจจุบันที่เทคโนโลยีและการทำงานเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว “Life-Long Learning” จึงเป็นทักษะจำเป็นที่คนทำงานทุกคนควรมี ไม่ว่าจะเป็นการเรียนรู้ผ่านคอร์สออนไลน์ การฝึกฝนหรือเรียนรู้ด้วยตัวเองผ่านบทความต่าง ๆ ซึ่งนอกจากจะมีประโยชน์ต่อภาพรวมการทำงานแล้ว ความรู้เหล่านี้ก็ยังเป็นข้อได้เปรียบสำหรับการแข่งขันที่จะสูงขึ้นในอนาคตอีกด้วย

 

ซึ่งที่ PepsiCo ก็ได้มีการให้บริการ “PepsiCo University” ซึ่งแพลตฟอร์มออนไลน์สำหรับพนักงาน ที่เก็บรวบรวมเนื้อหาและองค์ความรู้มากมายจากสายงานต่าง ๆ ทั่วทุกมุมโลกไว้อย่างไม่จำกัด อย่างเช่นทักษะ Leadership and Management (ความเป็นผู้นำและการจัดการ) Future-Ready Workforce (การเตรียมพร้อมสำหรับอนาคต) Functional Skills (ทักษะสำหรับการทำงาน) ซึ่งทำให้พนักงานทุกคนของ PepsiCo สามารถที่จะเรียนรู้ได้ทั้งเชิงลึกในสายงานของตัวเอง หรือรู้เชิงกว้างในสายงานข้างเคียง เพื่อให้ทุกคนสามารถฝึกฝนและพัฒนาศักยภาพของตัวเองได้โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม

 

คนแบบไหนที่ใช่ PepsiCo เลย

หากใครที่อ่านมาถึงตรงนี้และต้องการร่วมงานกับ PepsiCo ในปัจจุบันทาง PepsiCo ก็กำลังมองหาพนักงานอยู่หลากหลายตำแหน่ง ซึ่งแน่นอนว่าการจะเข้าไปทำงานกับบริษัทไหนสักที่ เราก็ต้องมีเคมีบางอย่างที่เข้ากับบริษัท และคนที่ PepsiCo มองหาก็คือ คนที่มีใจรักในงาน มีความมุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จ สามารถทำงานเป็นทีมและปรับตัวได้ กล้าที่จะเปลี่ยนแปลงและพร้อมเปิดรับโอกาสใหม่ ๆ

 

สามารถดูตำแหน่งงานน่าสนใจทั้งหมดและสมัครงานได้ ที่นี่

 

  

  

 

สมัครสมาชิกกับ JobThai เพิ่มโอกาสง่าย ๆ ในการได้งานที่ใช่

 

JobThai Official Group เพื่อการหางาน หาคน และแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการทำงาน

บทความเดิมได้ถูกเผยแพร่ในวันที่ 20 เมษายน 2023 และได้รับการอัปเดตโดยทีมงาน JobThai

tags : jobthai, งาน, หางาน, สมัครงาน, pepsico, pepsi, เป๊ปซี่, เป๊ปซี่โค, บริษัทเป๊ปซี่โค, office tour, ทัวร์ออฟฟิศ, ทัวร์บริษัทเป๊ปซี่



ติดตามข่าวสารและเรื่องราวดีๆ ทาง Email

ขอบคุณสำหรับการติดตาม